Trả lại sản phẩm đã mua nếu không thích – Dịch vụ duy nhất chỉ có tại Kids Plaza

0
3315

Kids Plaza là đơn vị duy nhất hiện nay thực hiện chính sách đổi trả hàng trong vòng 45 ngày, khách hàng có thể trả lại sản phẩm nếu không thích, hoàn tiền mặt ngay trong 5 phút.

Những ngày gần đây, các bà mẹ bỉm sữa đang truyền tai nhau một dịch vụ với những ưu việt vượt trội tại Kids Plaza đó chính là “Đổi trả hàng trong vòng 45 ngày, hoàn tiền trong 5 phút”. Sau khi đã mua sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể trả lại nếu cảm thấy không thích món đồ đó nữa, Kids Plaza sẽ hoàn tiền mặt ngay lập tức chỉ trong 5 phút. Kids Plaza đã chính thức đưa dịch vụ “không tưởng” này đi vào hoạt động từ ngày 16/2/2016 và đã nhận được rất nhiều phản hồi từ khách hàng.

“Mình chưa thấy ở đâu có chính sách như thế này cả. Không bao giờ có chuyện mua hàng rồi mà không thích nữa thì có thể trả lại được đâu. Cùng lắm thì cửa hàng sẽ chỉ cho mình đổi sang mặt hàng cùng loại thôi chứ đừng nói là trả hàng rồi lấy lại tiền. Thế nên nhiều khi lỡ mua về rồi mà không thích nữa cũng phải cố mà dùng không thì phí. Khi mua hàng ở Kids nghe các bạn nhân viên thông tin về chính sách này mình thấy vô cùng bất ngờ. Nếu các bạn làm được như vậy thì quá là tuyệt vời” – Chị Nguyễn Thu Quỳnh (Thanh Xuân) rất hào hứng chia sẻ.

ANH_8194

Chị Bùi Thị Thanh Hương (Kim Liên) mua sản phẩm đồ chơi cho bé tại Kids Plaza, sau khi về nhà em bé nhà chị không thích chơi sản phẩm đó. Thông thường tại các cửa hàng hay siêu thị, khi mua hàng rồi sẽ không được trả lại nên chị Hương mang sản phẩm tới cửa hàng và chỉ nói là muốn đổi sản phẩm khác. Nhưng khi nhân viên tại cửa hàng biết chị thực sự không có nhu cầu mua sản phẩm khác, các bạn đã ngay lập tức thông tin đến chị về chính sách đổi trả hàng trong vòng 45 ngày.

Chị Hương rất ngỡ ngàng khi nghe nói chị hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm nếu chị không thích hoặc thấy sản phẩm đó không cần thiết: “Các thủ tục quá nhanh gọn khiến mình thật khó mà tin nổi. Chưa đến 5 phút thì mình đã nhận tiền hoàn trả từ các bạn. Mới đầu mình có chút e ngại bởi chưa bao giờ mua hàng ở đâu lại được trả lại cả, kể cả hàng lỗi thì cũng sẽ chỉ được đổi sang sản phẩm cùng loại. Mà các thủ tục đổi trả tại các siêu thị cũng khá là rắc rối và mất thời giờ chứ không trong chớp mắt là đã xong như vậy. Đây thực sự là trải nghiệm vô cùng thú vị với mình. Với chính sách này thì những người mua hàng như mình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc đổi trả”.

>>>> Kids Plaza hiện phân phối rất nhiều mặt hàng bỉm, tã, sữa, đồ sơ sinh…chính hãng với giá tốt nhất:

Anh post dich vu 1200x1200

Ngay những ngày đầu tiên Kids Plaza đưa dịch vụ này đi vào hoạt động đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ các vị khách hàng. Cả những khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ hay khách hàng mới chỉ nghe thông tin về chính sách mới này đã nhận ra những lợi ích mà nó mang lại. Giờ đây việc đổi trả hàng không còn là nỗi e ngại lớn của các bố, mẹ nữa.

Thời gian đổi trả tại Kids Plaza lên tới 45 ngày, đặc biệt nhất là khách hàng hoàn toàn có quyền trả lại sản phẩm nếu không thích, hoàn tiền mặt ngay trong 5 phút. Các thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh gọn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian. Với phương châm “Hoàn tiền nhanh gọn – Lựa chọn an tâm” chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bậc cha mẹ.

Khi mua sắm tại Kids Plaza, khách hàng còn có những trải nghiệm tuyệt vời từ dịch vụ đẳng cấp 4 sao: đặt hàng dễ dàng không màng cước phí với đầu số hotline miễn phí 1800.6608, giao hàng nhanh 2h là đến, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo.

Với 7 năm hình thành và phát triển, Kids Plaza tự hào là người bạn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu. Kids Plaza không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang tới các sản phẩm an toàn với mức giá tốt nhất. Kids Plaza đặc biệt chú trọng tới dịch vụ khách hàng ưu việt, mang tới khách hàng lợi ích tối đa và những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.