Tri ân đặc biệt mừng khóa học tiền sản miễn phí 150 tại Kids Plaza

0
908

Để chào mừng khóa học thứ 150, Kids Plaza triển khai chương trình Tri ân đặc biệt mừng khóa học tiền sản miễn phí 150 tại Kids Plaza. Khi tham dự lớp học đặc biệt này, các mẹ sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ Kids Plaza và các đối tác.

Trong hơn 2 năm qua, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã tổ chức thành công hàng trăm khóa học tiền sản, ăn dặm miễn phí và nhận được sự tin yêu của các mẹ bầu.

1

Hình ảnh lớp tiền sản Kids Plaza

Luôn tự hào là đơn vị tổ chức các lớp học tiền sản, ăn dặm miễn phí cho mẹ bầu với số lượng học viên cao nhất cùng chất lượng giảng dạy được các mẹ đánh giá tốt nhất. Đến với khóa học tiền sản, ăn dặm của Kids Plaza, các bố mẹ sẽ được tư vấn bởi đội ngũ giảng viên là những bác sĩ có uy tín tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Cần phải làm gì để mẹ được bảo vệ an toàn trong suốt thời kỳ mang thai, sinh nở và chào đón con yêu ra đời khỏe mạnh, phát triển toàn diện? Chắc hẳn nhiều bố mẹ rất lo lắng, băn khoăn về điều này. Tham gia các lớp học tiền sản sẽ trang bị cho bố mẹ những kiến thức hữu ích nhất để bố mẹ sẵn sàng chào đón bé yêu ra đời, tự tin chăm sóc mẹ và bé một cách tốt nhất.

 2

Những động tác tập thở đang được cô giáo hướng dẫn

Tại đây các mẹ sẽ được các bác sĩ đến từ khoa sản của bệnh viện Việt – Pháp hướng dẫn cách phòng tránh các bệnh trong thai kỳ, cách dưỡng thai hợp lý, các động tác tập thể dục có lợi trong quá trình mang thai, cách lấy hơi và những lưu ý trong quá trình chuyển dạ và sinh nở, cách lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau khi sinh. Không chỉ có ích với mẹ, khóa học tiền sản còn chia sẻ các phương pháp để bố mẹ cùng chăm sóc bé yêu một cách khoa học nhất, cách nhận biết phòng chống các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh, cách tắm và chăm sóc rốn bé… Mọi câu hỏi của bố mẹ về quá trình mang thai và sinh nở sẽ được các bác sĩ giải đáp và tư vấn tận tình.

Tham gia khóa học tiền sản đặc biệt số 150 Tại Kids Plaza, các mẹ không chỉ được trang bị những kiến thức cần thiết và hữu ích mà còn nhận được voucher trị giá 100 ngàn từ Kids Plaza, các phần quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng Medela, Panasonic, Goon, Hipp, Vietcare…. Các mẹ còn có cơ hội, thư giãn với trò chơi đuổi hình bắt chữ và nhiều ưu đãi khác.

3

Chăm chú lắng nghe phần thuyết trình của bác sĩ

Khóa học tiền sản 150 sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tại Kids Plaza 374 Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội). Các mẹ hãy nhanh tay đăng ký tham gia và nhận ngay những phần quà tri ân hấp dẫn.

Hãy nhanh tay đăng ký khóa học tiền sản thứ 150 để nhận những phần quà tri ân từ Kids Plaza và các đối tác. Vì số lượng chỗ ngồi có hạn nên Kids Plaza chỉ nhận đến 150 mẹ, khi đủ 150 mẹ tham dự Kids Plaza sẽ chốt con số và các mẹ đăng ký sau số 150 sẽ được Kids mời đến tham dự các khóa sau đó.

Các mẹ đăng ký khóa học tại đây: http://lophoctiensan.kidsplaza.vn/

Hoặc gửi tin nhắn theo cú pháp Tên-SĐT-Dự kiến sinh-Email-Khóa học yêu cầu và gửi về số: 0989.527.860 để được sắp xếp lịch học nhanh nhất.