Tủ nhựa Kiza 998K số lượng có hạn chỉ trong 2 ngày 23-24/12

0
830

 

Tấp nập không khí chào đón noel tại Kids Plaza có rất nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Tủ nhựa Kiza 5 tầng 6 ngăn là một trong những sản phẩm được khách hàng chú ý nhất trong chương trình khuyến mãi này bởi chất lượng của tủ kiza cũng như chi phí để sở hữu nó là vô cùng tiết kiệm.

tủ nhựa kiza

Tủ nhựa Kiza nằm trong chương trình khuyến mãi Ki-ma-go của hệ thống siêu thị mẹ & bé được khuyến mãi chỉ trong hai ngày 23- 24/12, giá sản phẩm từ 1.140.000 đ nay chỉ còn 998K,  và còn rất nhiều sản phẩm khác được sale lên tới 50%.

Nhắc tới tủ nhựa Kiza các mẹ sẽ nhớ ngay tới một chiếc tủ vô cùng tiện lợi được thiết kế với nhiều ngăn, hình dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt với kích thước vô cùng gọn nhẹ. Tủ nhựa Kiza 5 tầng 6 ngăn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

tủ nhựa kiza
Tủ nhựa cho bé Kiza được thiết kế bởi nhiều ngăn giúp mẹ phân loại quần áo một cách dễ dàng, gọn gàng và vô cùng tiện dụng. Mẹ sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm đồ cho con mỗi khi cần dùng tới.

Được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, tủ đựng đồ Kiza phần cửa tủ được làm từ nhựa PP, khung tủ bằng nhựa PVC cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA độc hại nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường. Chất liệu này có độ bền cao, chịu va đập tốt nhưng lại không quá nặng nên việc di chuyển cũng đơn giản hơn.
Về độ an toàn và tiện dụng thì với thiết kế tay kéo của tủ nhựa kiza, các mẹ có thể hướng dẫn con kéo ra dễ dàng, rèn cho con tính tự lập của con sau này. Chiếc tủ thiết kế hộc tay kéo tiện dụng, thuận tiện mỗi khi đóng tủ, thêm vào đó 2 ngăn trên cùng được thiết kế ổ khóa để các mẹ dùng để chứa những đồ quan trọng hơn.

tủ nhựa kiza

Tủ đựng quần áo em bé Kiza có thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và hiện đại. Màu sắc bắt mắt, tươi tắn cùng những hình ngộ nghĩnh được in nổi trên tủ chắc chắn sẽ tạo nên sự thích thú cho bé yêu của mẹ.
Với kích thước 60 x 40 x 113 cm rất thích hợp với diện tích căn phòng của bé hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, phòng trọ sinh viên…

Tủ nhựa Kiza là một trong những sản phẩm được độc quyền bởi Kiza, thương hiệu do chính Kids Plaza sản xuất với mục tiêu tạo nên sản phẩm chất lượng, an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, tiết kiệm nhất có thể cho khách hàng của Kids. Chúc các mẹ mua sắm vui vẻ!