Tư vấn chọn giường tầng cho bé chất lượng cao

0
1249

Giuong tang đối với bé là một món quà thiết thực vừa giúp mẹ tiết kiệm diện tích, vừa mang lại cho các bé một không gian sống thoải mái, vui vẻ bên gia gia đình mình. Nhưng để lựa chọn được những chiếc giường tầng chất lượng thực sự thì không phải ai cũng biết, cùng tôi tham khảo bài này nhé.

Hướng dẫn chọn giường tầng chất lượng

Một thiết kế được đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối khi đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí sau:

Về chất liệu: Ai cũng biết rằng, giường tầng có cấu tạo cơ bản bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc bằng sắt, nhưng xét về những ứng dụng thiết thực và tuổi thọ của sản phẩm thì không gì có thể so sánh với gỗ tự nhiên được.

giường tầng giá rẻ cho bé

Về cấu trúc an toàn: Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau có cấu trúc và ứng dụng riêng biệt, nhưng để đảm bảo an toàn thì tất cả các mẫu đều phải đảm bảo các yếu tố sau.

  • Rào chắn bảo vệ tầng 2 cao tương đối, có độ thưa vừa phải đủ để các bé không bị kẹp và cũng không bị tụt xuống trong lúc ngủ say.
  • Bề mặt thành giường đảm bảo được bào bóng mịn kết hợp với nước sơn công nghệ cao không chì, không mùi để đảm bảo sức khỏe của trẻ không bị ảnh hưởng.
  • Các mẹ cũng cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng chiều cao của bé để chọn mẫu giường có khoảng cách 2 tầng phù hợp sao cho bé không bị cộc đầu vào thành giường bên trên.
  • Khu vực cầu thang thông thoáng, có tay vịn chắc chắn để đảm bảo được việc bé di chuyển lên tầng 2 được an toàn.
  • Khung giường cần được làm bằng gỗ thịt, thành giường và thang giường chốt chặt chẽ với nhau sao cho không long lay xộc xêch, không phát ra tiếng động mỗi khi trèo lên sử dụng.
  • Các mẹ đặc biệt lưu ý đối với trẻ mới sinh thì tuyệt đối không cho bé ngủ trên giường tầng, mà có thể thay thế bằng nôi em bé, cũi, giường lưới…

giường tầng giá rẻ

Lưu ý sử dụng: Một cấu trúc tuy có chất lượng tới cỡ nào quá trình sử dụng không giữ gìn thì tuổi thọ cũng sẽ giảm đi nhiều phần, chính vì vậy quá trình sử dụng các mẹ cần chú ý.

  • Không cho bé nhẩy nhót, nô đùa trên khu vực tầng 2 và khu vực cầu thang.
  • Không đặt những vật nặng quá với tải trọng của giường bởi tuổi thọ sẽ bị giảm đáng kể.
  • Không cho bé tô mầu hoặc vẽ bậy lên thành giường bởi vì nó vừa mất thẩm mĩ vừa ảnh hưởng tới chất lượng.
  • Lưu ý thường xuyên sử dụng nước rửa chuyên dụng làm vệ sinh để sản phẩm luôn bền đẹp như mới.

mua giường tầng cho bé

Tóm lại: Việc lựa chọn cho bé một chiếc giường tầng chất lượng đảm bảo an toàn thực sự không quá khó khăn nếu các mẹ làm theo toàn bộ những tiêu chí như trên. Ngoài ra các mẹ cũng có thể liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn hoặc tham khảo tại bộ sưu tập giường tầng giành cho trẻ em để dễ dàng tự lựa chọn cho các con một chiếc giường tầng như ý.