Tư vấn: Chọn mua xe đẩy cho bé 5 tháng tuổi

0
1937

Chào các mẹ mình đang muốn mua cho con 1 chiếc xe đẩy. Bé trai nhà mình mới được 5 tháng tuổi, mình muốn mua một chiếc xe đẩy cho bé để thi thoảng đưa bé ra ngoài chơi. Với những lúc bận làm việc nhà mình có thể đặt bé vào trong xe, để vừa làm vừa có đẩy bé theo quan sát bé. Nhưng mình lại chưa biết mua loại nào vậy. Nhờ các mẹ thông thái chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn giúp mình nên chọn mua loại xe đẩy cho bé loại nào là tốt mà giá tầm dưới 1,5 triệu ạ. 

Trả lời:

Việc chọn mua một chiếc xe đẩy cho bé còn phụ thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính của mỗi gia đình. Chính vì thế mà khi mua xe các mẹ khá cân nhắc không biết lựa chọn loại nào là phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là chia sẻ một vài kinh nghiệm dành cho các bố mẹ để chọn mua được một chiếc xe tốt nhất cho con.

– Chọn xe đẩy dựa vào nhu cầu:  nếu bạn muốn vừa đẩy bé đi dạo mà vẫn có thể nhìn thấy bé và trò chuyện với con thì có thể chon mua loại xe đẩy 2 chiều, còn không thì sẽ có loại xe 1 chiều cho các mẹ lựa chọn. Với những gia đình sinh đôi thì có loại xe đôi dành cho các bé rất tiện lợi.

– Chọn xe phù hợp với tài chính: Xe đẩy có rất nhiều loại khác nhau phụ thuộc vào kinh tế củ từng gia đình mà chọn mua xe nào cho phù hợp. Nếu kinh tế eo hẹp thì bạn có thể lựa chọn một số dòng xe đẩy có giá tầm trung như: xe đẩy seebaby của Hồng Kông, Xe đẩy kiza, xe đẩy Gluck… Còn kinh tế chắc hơn một chút bạn có thể lựa chọn những dòng xe cao cấp như xe đẩy combi, xe đẩy aprica, xe đẩy mamago…

Với giá tầm 1,5 triệu bạn có thể chọn mua một vài mẫu xe đẩy sau: 

Xe đẩy seebaby T11 A – giá:  1.050.000 ₫

Xe đẩy seebaby T11 là dòng xe đẩy thuộc thương hiệu xe đẩy seebaby được khá nhiều các bà mẹ lựa chọn. Xe có giá phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Đồng thời Xe đẩy seebaby T11 cũng có nhiều ưu điểm vượt trôi.
– Xe đẩy seebaby T11 được thiết kế chắc chắn, khung bằng chất liệu hợp kim, có hệ thống đai an toàn.
– Xe đẩy được 2 chiều,phần tay cầm của xe có thể đảo chiều 1 cách linh hoạt .
– Điều chính được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi
– Xe có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Xe đẩy trẻ em Kiza KZ6789  – giá: 985.000 ₫

Xe đẩy kiza KZ6789 có phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nhẹ -bền chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé khi di chuyển.
– Xe có thể chịu được lực từ 0- 18 kg
– Xe có phần mái che rộng, giúp bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời
– Hệ thống đai an toàn thiết kế giúp bảo vệ an toàn cho bé.
– Dùng được cho các bé từ 0- 36 tháng tuổi.
– Màu sắc: xanh -đỏ

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu xe đẩy khác phù hợp cho bé: