Phương pháp xử lý ố vàng trên bình sữa nhựa

0
16643

Bình sữa nhựa và silicone sau một thời gian sử dụng thường có hiện tượng ngả sang mầu vàng, lý do là mẹ mua phải bình sữa cho bé kém chất lượng hoặc cọ rửa chưa đúng quy chuẩn nên những vết bẩn bám chắc nhanh chóng đổi mầu và chuyển hóa thành những ký sinh gây hại cho cơ thể. Dưới đây là phương pháp đơn giản giúp mẹ đánh bay được ố vàng cứng đầu.

Cách xử lý ố vàng trên bình sữa nhựa

Bình sữa bị ố vàng

  • Trước tiên sử dụng cọ và nước rửa chuyên dụng để làm sạch bình. Hãy đảm bảo rằng cọ có thể đi được toàn bộ những góc trong của bình, nếu cổ bình rộng dùng tay để trực tiếp kiểm tra
  • Dùng chanh thái lát để trà trên bề mặt chỗ bị ố vàng, trong chanh có một lượng axit an toàn có khả năng tẩy được các vết ố bám chắc trên bề mặt bình sữa nhựa.

  • Sau khi các vết ố vàng đã được làm sạch, ta dùng nước sạch và cọ rửa lại một lần nữa.
  • Cuối cùng cho bình và các phụ kiện vào nồi, đổ xăm xắp nước đồng thời thái chanh thành những lát mỏng cho cả vào nồi và đun sôi chừng 10 phút.
  • Sau khi nước sôi, tắt bếp để nguyên bình trong nồi tới khi nước nguội rồi dùng kẹp gắp ra úp lên giá và cùng xem thành quả đạt được nhé.

Bình sữa bị ố vàng

Việc cọ rửa và tiệt trùng như thế này cần được diễn ra hằng ngày, vừa đảm bảo được sức khỏe an toàn cho bé vừa giúp chất lượng bình sữa bền đẹp như mới trong suốt thời gian sử dụng.

Các bài viết liên quan:

Phương pháp chọn mua bình sữa chất lượng an toàn

Ngoài ra, trên thị trường bình sữa kém chất lượng được bán trôi nổi trên thị trường rất nhiều, mẹ cần phải tìm hiểu và thực sự tỉnh táo để chọn được những mẫu bình sữa chất lượng, một số phương pháp nhận biết mẹ nên tham khảo.

Bình sữa bị ố vàng

  • Chọn mua bình sữa của những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín lâu đời như bình sữa dr brown, comotomo, nuk, pigeon, avent…
  • Toàn bộ những bình sữa chính hãng đều có tem chống hàng giả, giấy chứng nhận an toàn và giấy hướng dẫn sử dụng khá rõ ràng và chi tiết.
  • Hoặc đơn giản nhất, mẹ tới những siêu thị lớn có uy tín chuyên cung cấp bình sữa chất lượng trên thị trường như Kids Plaza để dễ dàng lựa chọn được những mẫu phù hợp với bé nhà mình.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ cho bình sữa bị ố vàng bên trên phần nào giúp mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe của bé, giúp con phát triển một cách nhanh chóng và khỏe mạnh.