Tư vấn đặt tên cho bé gái mang lại hạnh phúc may mắn cả đời

0
37448

Mẹ đang muốn tìm một cái tên hay ý nghĩa cho cô công chúa nhỏ sắp chào đời với mong muốn con luôn được viên mãn và hạnh phúc, mẹ hãy tham khảo một vài tên hay và ý nghĩa dưới đây nhé. 

Khi sinh con cha mẹ nào cũng muốn con sau này có một cuộc sống thật hạnh phúc và tươi sáng. Vì vậy cha mẹ rất cẩn thận từ việc chọn ngày sinh, tháng sinh và cả tên để đặt cho bé. Một cái tên hay hợp mệnh hợp phong thủy mang lại nhiều điều tốt đẹp thường được các ông bố bà mẹ lựa chọn. Tên sẽ đi theo con suốt cả cuộc đời sau này cho nên việc đặt tên con có ảnh hưởng lớn tới tương lai của con sau này.

Với một cô con gái bé bỏng chắc hẳn sẽ khiến nhiều ông bố băn khoăn khi lựa chọn tên cho con. Cha mẹ nào cũng mong cô con gái của mình có một cuộc đời bình yên, hạnh phúc, nhiều may mắn. Sau đây sẽ là một vài gợi ý tên hay cho các bé gái hợp phong thủy để tương lai con được viên mãn như bố mẹ ao ước:

Những tên hay và ý nghĩa dành cho các bé gái

1. Nguyệt Cát : Hạnh phúc cuộc đời con sẽ tròn đầy, những bé có tên nguyệt các tường sắc sảo, tinh nhanh sẽ luôn được hạnh phúc như mong muốn.

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (1)

2. Hoài An: Một cái tên nghe thật bình an, khi đặt tên con là Hoài An con sẽ mãi được hưởng an bình.

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (2)

3. Thùy Vân: Như một đám mây phiêu bồng bay nhẹ trong gió.

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (10)

4. Quế Chi: Cành quế luôn tỏa ra hương thơm mát và rất quý

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (9)

5. Huyền Anh: Cái tên nói lên một cô gái rất khôn khéo, được mọi người yêu quý và quý mếmtu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (8)

6. Bảo Lan: Một loài hoa rất đẹp và quý hiếm sẽ được mọi người trân trọng và nâng niu. tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (7)

7. Mai Khôi: Con là một viên ngọc tốt luôn được tỏa sáng ở khắp mọi nơi, mọi hoàn cảnhtu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (6)

8. Nhã Uyên: Cái tên nhẹ nhàng thể hiện sự thanh nhã lại sâu sắc đầy trí tuệ học thức.
tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (5)

9. Thảo Tiên: vị tiên của loài cỏ, cây cỏ thần

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (4)

10. Tú Anh: Con là một cô gái thông minh, xinh đẹp mới nhắc tới tên con thôi đã thấy sự thoanh thoát trong con người. tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (3)

11. Tường Vi: hoa tường vi một loài hoa hồng dại cánh mỏng rất đẹp nở vào mùa hè, tượng chưng cho sự cát tường, an lành và hạnh phúc.

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (11)

12. Linh Lan: tên một loài hoa trắng xinh xắn mang biểu tượng cho sự trở về của hạnh phúc. tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (12)

13. Diễm Thư: với cái tên nhắc tới sự yêu kiều, nhẹ nhàng như một cô tiểu thư xinh xắn, dễ thương.

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (13)

14. Anh Thảo: Tên một loài hoa còn có tên gọi khác là Ngọc Trâm, thường nở vào mùa xuân mỗi khi hoa nở là báo hiệu xuân về. Loài hoa biểu tượng cho sự duyên dáng, sắc đẹp cũng như tràn đầy sức sống vào mùa xuân.

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (14)

15. Quỳnh Chi: Loài hoa Quỳnh làm say đắm lòng người, một bông hoa nhỏ dịu dàng, xinh xắn và trong trắng.  tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (15)

16. Tuệ Lâm: Con sẽ là một cô gái trí tuệ, thông minh và sáng suốt

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (16)

17. Khánh Giang: Dòng sông luôn vui vẻ

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (18)

18. Ngân Hà: Con sẽ là một dải ngân hà sáng lấp lánh trên bầu trời

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (19)

19. Trúc Linh: Một cô con gái vừa thẳng thắn, mạnh mẽ, dẻo dai như cây trúc quân tử, lại vừa xinh đẹp, nhanh nhẹn và tinh khôn. tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (20)

20. Băng Tâm: tâm hồn trong sáng tinh khiết của con sẽ gặp được nhiều điều may mắn và sự quý mếm của mọi người.

tu-van-dat-ten-cho-con-gai-mang-lai-hanh-suot-may-man-ca-doi (21)

Với những cái tên vô cũng dễ thương và ý nghĩa ở trên chắc hẳn những bé gái sẽ luôn gặp được nhiều điều may mắn và hạnh phúc cùng với đó có một tương lai luôn gặp được nhiều điều tốt đẹp và thành công trong mọi lĩnh vực.

>>> Tham khảo đồ cho bé gái cực đáng yêu tại KidsPlaza: