Ưu điểm không thể bỏ qua của giường 2 tầng cho bé

0
1111

Giường 2 tầng cho bé ngày càng được các bà mẹ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho con mình, Bởi vì có có quá nhiều những lợi ích xoay quanh việc mua 1 chiếc giường tầng. Vậy lợi ích của nó là gì? Cùng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Những ưu điểm khi sử dụng giường 2 tầng cho bé

Giường tầng giàn cho các bé

Thiết kế gọn gàng, mầu sắc đáng yêu

  1. Tiết kiệm diện tích

Với cấu trúc cơ bản là chồng từng chiếc giường tầng đơn lên nhau tạo thành một khối thống nhất, giúp căn phòng tiết kiệm được tối đa diện tích, để các bé có thêm không gian học tập vui chơi mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào.

  1. Đa dạng mẫu mã

So với những mẫu giường đơn thông thường thì những chiếc giường tầng luôn đa dạng về mẫu mã, phong phú về mầu sắc thiết kế. Phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích của các bé đặc biệt là dễ dàng thích nghi với  không gian nội thất của cấu trúc nhà ở nước ta.

giường tầng cho bé

Giường 3 tầng thiết kế thông minh cho các mẹ lựa chọn

  1. Cấu trúc thông minh

Ngày nay đã có rất nhiều các mẫu thiết kế thông minh ra đời, nó được tích hợp thêm các chức năng giúp cho căn phòng tối giản nhất có thể từ bàn học, tủ để đồ, kệ sách…đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của con người đặc biệt là trẻ nhỏ.

  1. Tiết kiệm

Chính vì một chiếc giường tầng thông minh này đã được tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết trong cuộc sống nên các bà mẹ không cần phải tốn thêm kinh phí để mua sắm những dụng cụ cần thiết khác nữa. Giúp các mẹ tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ

  1. Gắn kết tình anh em

Hai anh em khi ở chung một phòng và có quá nhiều chuyện tâm sự với nhau từ đó giúp tình cảm của 2 anh em trở nên gắp bó và thân thiết hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa khi cho các bé ngủ riêng còn tự hình thành tính cách độc lập ở trẻ nhỏ.

giường tầng hộp cho các bé

Những mẫu thiết kế đẹp, gọn nhất hiện nay

Những lưu ý khi sử dụng giường tầng

Một chiếc giường không chỉ đem đến cho các bé những giấc ngủ ngon lành mà nó còn mang lại cho các bé khoảng không gian vui chơi thoải mái. Nhưng nếu sử dụng không cẩn thận thì vẫn có thể xảy ra những nguy hiểm, tai nạn đáng tiếc cho các bé.

  • Thành giường 2 tầng cho bé cần phải chốt chắc chắn, khoảng cách giữa các rào không quá thưa cũng không quá dầy tránh việc bé bị rơi xuống đất hoặc kẹp đầu vào thành giường.
  • Cầu thang nên sử dụng cầu thang hộp, đảm bảo được sự chắc chắn, rộng rãi thoải mái để các bé dễ dàng di chuyển lên xuống.
  • Không nên cho bé chạy nhẩy hay chơi trên khi vực tầng 2
  • Không cho bé dưới 6 tuổi ngủ trên tầng 2.
  • Công tắc đèn cần để sát giường để bé dễ sử dụng khi nửa đêm đi vệ sinh

Những ưu điểm khi các mẹ sử dụng giường tầng được chúng tôi cung cấp đầy đủ ở bài trên. Các mẹ hãy tham khảo hoặc gọi điện vào hotline 18006608 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Bài tham khảo: Phụ kiện giường tầng