Ưu điểm nổi trội chiếu cói Kiza

0
1305

Với phương châm mang lại những sản phẩm chiếu cói chất lượng, giá thành hợp lý Kids Plaza – hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất hiện nay trân trọng giới thiệu tới các mẹ mẫu sản phẩm chiếu cói Kiza cao cấp được phân phối độc quyền chỉ tìm thấy ở hệ thống Kids.

Giới thiệu một số tính năng vượt trội khi sử dụng chiếu cói Kiza

Chất liệu tự nhiên

Nguyên liệu 100% từ cói thiên nhiên, tẩm sấy công nghệ cao chống mốc, chống mối mọt, tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

chiếu cói tự nhiên

Dễ dàng cuộn gọn lại những lúc không dùng đến

Hơn nữa đây là sản phẩm xuất Nhật nên được lựa chọn kỹ càng từng nan một, sợi cói có màu sắc tự nhiên và có khả năng thấm mồ hôi cao.

Điểm vượt trội ở thiết kế này là tự thích nghi với nhiệt độ cơ thể: Ví dụ mát mẻ vào mùa hè và mang cảm giác ấm áp vào mùa đông.

Vượt trội về thiết kế

Thiết kế được dệt may dầy dặn, các sợi cói nhỏ đan khít chặt vào nhau nên dù bé có tè dầm ra thì cũng không lo nước lọt xuống dưới.

chiếu cói giá rẻ

Sản phẩm chiếu cho bé nằm mang thương hiệu Kiza

Xung quanh viền được bo bằng vải kiện xuất nhật, không xù, không dão, chất vải dầy dặn màu sắc tinh tế và bắt mắt, phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Ở 4 góc được may khá chắc chắn nên khi bé lẫy hay bò trườn thì các nan cũng không hề bị xô dạt, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Mỗi lá chiếu đều được thiết kế thêm dây buộc kèm theo để dễ dàng gấp lại hoặc tiện lợi những lúc phơi đồ.

Kết hơp với mầu sắc trang nhã, hoa văn tinh tế bắt mắt phù hợp với mọi không gian nội thất phòng ngủ.

chiếu cói cho trẻ em

Sợi cói nhỏ, trắng đảm bảo được chất lượng sản phẩm

Lưu ý: Trước khi đi vào sử dụng các mẹ nên phơi sản phẩm ngoài nắng 24h để da bé dễ dàng thích ứng với sản phẩm mới.

Thông số sản phẩm:

Kích thước: 70 x 110cm và 60 x 90cm

Chất liệu: Cói tự nhiên

Thương hiệu: Việt Nam xuất khẩu

Với những ưu điểm vượt trội ở mẫu thiết kế này các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm liên hệ vào hotline 1800.6608 của Kids Plaza để lựa chọn và đặt mua cho bé nhà mình những sản phẩm chiếu cói hoặc nôi em bé chất lượng nhất trên thị trường nhé.