Vạch báo đầy bỉm Molfix, giải pháp hoàn hảo cho bé yêu

0
297

Vạch báo đầy bỉm Molfix nằm ở đâu? Thay tã thường xuyên và đúng lúc là công việc rất quan trọng của các mẹ bỉm để bé luôn trong trạng thái vui vẻ, thoải mái, tránh tình trạng hầm bí, khó chịu và còn bảo vệ được sức khỏe làn da mỏng manh của bé nữa. Molfix bật mí một “trợ thủ đắc lực” giúp mẹ không cần kiểm tra mà vẫn biết khi nào con cần thay tã nhé!

Vị trí vạch báo đầy bỉm Molfix

Vach-bao-day-bim-Molfix
Vách báo đầy bỉm Molfix, thông minh, an toàn cho bé

Thay tã thường xuyên và đúng lúc là công việc rất quan trọng của các mẹ bỉm để bé luôn trong trạng thái vui vẻ, thoải mái, tránh tình trạng hầm bí, khó chịu và còn bảo vệ được sức khỏe làn da mỏng manh của bé nữa. Molfix bật mí một “trợ thủ đắc lực” giúp mẹ không cần kiểm tra mà vẫn biết khi nào con cần thay tã nhé! 

Vạch báo đầy bỉm Molfix nằm ở vị trí rất dễ nhận biết. Nó là các đường kẻ màu vàng (khi bỉm chưa đầy) chạy song song theo chiều dài tã, từ phần bụng tới đáy bỉm. Vạch báo này sẽ dần chuyển từ vàng sang xanh đậm tùy theo mức độ thấm nước.

Với vạch báo thay tã thông minh của Molfix, giờ đây mẹ dễ dàng nhận biết thời điểm nào cần thay tã cho con. Khi tã đầy, vạch báo thay tã của Molfix sẽ đổi từ màu vàng sang màu xanh đậm để mẹ biết đã đến lúc con cần được thay tã.

Từ giờ mẹ không còn lo con cảm thấy khó chịu hay hầm bí vì đã có Molfix nhắc mẹ thay tã cho con thường xuyên và đúng lúc! Nhờ có Molfix mà việc chăm con giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tính năng vạch báo đầy bỉm Molfix

Vach-bao-day-bim-Molfix-1
Tính năng vạch báo đầy bỉm Molfix

Vạch báo bỉm đầy của Molfix đóng vai trò như một “cánh tay phải” hỗ trợ đắc lực cho bố mẹ trong việc quản lý thời gian thay bỉm cho bé một cách thuận lợi hơn, đồng thời làm cho quá trình thay bỉm trở nên nhẹ nhàng và thuận tiện hơn:

  • Vạch báo giúp mẹ có sự chủ động trong việc thay bỉm cho bé, dễ dàng phân biệt bỉm đã đầy hay chưa một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Sự thay đổi màu sắc từ vàng sang xanh nhạt hoặc xanh đậm trên vạch báo là một tín hiệu nhắc nhở bố mẹ rằng đến lúc thay bỉm cho bé.
  • Mẹ chỉ cần nhìn vào vị trí có vạch chỉ thị để nhận biết khi bỉm đã đầy, không cần phải chờ đến khi thấy con quấy khóc hoặc di chuyển khó khăn vì bỉm quá nặng trước khi thực hiện quy trình thay bỉm mới. Thay bỉm kịp thời giúp giảm thời gian tiếp xúc giữa làn da mềm mại của bé với chất thải, từ đó giảm nguy cơ mẩn đỏ và hăm tã.
  • Không cần phải dùng sức lực để kiểm tra vạch bỉm, giúp tránh tình trạng làm phiền khi bé đang vui chơi hoặc ngủ.
  • Trong trạng thái hứng khởi hoặc vui chơi, bé có thể trở nên quấy rối và không hợp tác nếu mẹ cố gắng giữ bé lại để kiểm tra vạch báo bỉm.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho bé vui chơi hoặc giấc ngủ bình yên, mẹ chỉ cần quan sát vạch báo bỉm để xác định liệu đã đến lúc thay tã mới cho bé hay chưa. 

Để mua bỉm Molfix chính hãng, ba mẹ có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc. Tại KidsPlaza cung cấp đầu đủ các sản phẩm nhà Molfix, đầy đủ size số về dòng bỉm như: miếng lót molfix newborn 1, newborn 2, tã size xs, tã dán molfix size m 48+, tã dán molfix size m 76+, bỉm dán molfix size l, tã dán molfix size xl, tã dán molfix size xxl,… và đầy đủ size tã quần Molfix.

Bài viết liên quan:

>>>Review bỉm Molfix đầy đủ chân thật nhất. Có ưu nhược điêm,gì?

>>>Bỉm Molfix của nước nào? Bỉm có những size gì?

>>>[Giải đáp] Bỉm Molfix có mỏng không? thấm hút tốt không?