Bỉm Molfix của nước nào? Bỉm có những size gì?

0
3375

Bỉm Molfix của nước nào? Bỉm Molfix có những size gì? Được sản xuất ở đâu? Vì sao lại ghi là made in Việt Nam? Tã, bỉm Molfix sản xuất tại Việt Nam có khác gì so với phiên bản khác? Để giải đáp những thắc mắc trên của người tiêu dùng, đặc biệt là các mẹ bỉm, chúng tôi sẽ giải thích rõ nguồn gốc của tã, bỉm Molfix trong bài, mẹ hãy xem nội dung nhé!

Bỉm Molfix của nước nào?

bim-molfix-cua-nuoc-nao-1
Bỉm Molfix của nước nào

Tã, bỉm Molfix của nước nào, bỉm Molfix của công ty nào là điều được nhiều ba mẹ quan tâm. Bài viết giúp mẹ giải đáp thông như sau: Bỉm Molfix là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Hayat Kimya tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là tập đoàn lớn, chuyên kinh doanh về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. Bỉm, tã Molfix là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của tập đoàn này cho đến thời điểm hiện nay.

Theo ước tính, sau 24 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất tã, bỉm Molfix, tập đoàn Hayat Kimya đã có bước tiến vững mạnh trong ngành. Những thành tựu mà tập đoàn này đã đạt được như sau:

  • Phát triển thêm 07 nhà máy sản xuất tã, bỉm Molfix tại nước ngoài.
  • Sản phẩm tã bỉm Molfix có mặt tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và được người tiêu dùng đón nhận.
  • Sản phẩm tã, bỉm Molfix lọt vào top 05 thế giới về số lượng tiêu thụ sản phẩm.
  • Sự tin tưởng mà người tiêu dùng dành cho mỗi sản phẩm…

Để đạt được những thành tựu này tập đoàn Hayat Kimya đã phải nỗ lực không ngừng. Và, không có gì chứng minh sản phẩm tốt bằng chính chất lượng mà nó mang lại. Không có sự công nhận nào quang minh bằng sự công nhận của người tiêu dùng. Chất lượng tạo nên uy tín thương hiệu, đó là những điều mà tập đoàn Hayat Kimya đã làm được thông qua các sản phẩm tã, bỉm Molfix.

Bỉm Molfix được sản xuất ở đâu?

bim-molfix-cua-nuoc-nao-2
Tập đoàn Hayat Kimya đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Sau khi tìm hiểu bỉm Molfix của nước nào, hẳn có nhiều mẹ thắc mắc bỉm Molfix sản xuất ở đâu khi nhìn thấy ngôn ngữ in ấn trên bao bì bằng tiếng Việt. Giải đáp thắc mắc cho các mẹ như sau: 

Một trong 7 nhà máy sản xuất tã bỉm Molfix của tập đoàn Hayat Kimya (Thổ Nhĩ Kỳ), nhà máy đặt tại Việt Nam có tên là Nhà máy công ty TNHH Hayat Kimya Việt Nam. Hiện nay, xây dựng và sản xuất tại Bình Phước. Với việc đặt nhà máy tại đây, các sản phẩm tã, bỉm Molfix sẽ được sản xuất và tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước khác. 

Việc tập đoàn Hayat Kimya đặt nhà máy sản xuất tại nước ta không chỉ mang lại giá trị về mặt hợp tác kinh tế, hữu nghị… mà còn đem đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích. Cụ thể như:

  • Người tiêu dùng được sử dụng hàng chính hãng Molfix dễ dàng hơn.
  • Người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm tốt, với giá rẻ.
  • Người tiêu dùng dễ phản hồi và đòi quyền lợi cho mình…

Dù được sản xuất ở đâu, các tiêu chuẩn về công nghệ, nguyên liệu, an toàn, chất lượng… của sản sản phẩm tã, bỉm Molfix luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể an tâm mua cho trẻ sử dụng các sản phẩm bỉm Molfix sản xuất trong nước để có được sản phẩm phù hợp với thể trạng trẻ em người Việt mà giá thành lại rẻ.

>>> Có thể mẹ quan tâm: Review bỉm Molfix đầy đủ chân thật nhất. Có ưu nhược điểm gì?

Bảng size bỉm Molfix 

bim-molfix-cua-nuoc-nao-3
Bỉm Molfix có những size gì?

Bỉm Molfix có những size gì là điều mẹ cần biết để chọn đúng loại bỉm tã cho bé. Bài viết cung cấp bảng size bỉm Molfix giúp mẹ dễ dàng lựa chọn cho trẻ sản phẩm phù hợp, mang lại sự thoải mái cho bé. Mẹ cần lựa chọn size bỉm Molfix theo tuổi hoặc size bỉm Molfix theo cân nặng. Cụ thể như sau:

Tã bỉm molfix – Loại miếng lót

STT Tên gọi Size Độ tuổi sử dụng
1 Miếng lót Molfix (90 miếng) Size NB1  < 1 tháng tuổi
2 Miếng lót Molfix (90 miếng) Size NB1  > 1 tháng tuổi

Tã bỉm molfix – Loại tã dán

STT Tên gọi Size Cân nặng trẻ sử dụng
1 Tã dán Molfix  Size XS Cho bé dưới 5kg
2 Tã dán Molfix  Size S Cho bé từ 4  đến 8kg
3 Tã dán Molfix  Size M  Cho bé từ 6 đến 11kg
4 Tã dán Molfix  Size L  Cho bé từ 9 đến 13kg
5 Tã dán Molfix  Size XL  Cho bé từ 12 đến 17kg
6 Tã dán Molfix  Size XXL  Cho bé từ 15 đến 25kg

Tã bỉm molfix – Loại tã quần 

STT Tên gọi Size Cân nặng trẻ sử dụng
1 Tã quần Molfix  Size S  Cho bé từ 4 đến 8kg
2 Tã quần Molfix  Size M  Cho bé từ 6 đến 11kg
3 Tã quần Molfix  tã size L Cho bé từ 9 đến 13kg
4 Tã quần Molfix  bỉm size XL  Cho bé từ 12 đến 17kg
5 Tã quần Molfix  tã size XXL Cho bé từ 15 đến 25kg
6 Tã quần Molfix  Size XXXL  Cho bé từ 20 đến 35kg

 

Bài viết này đã giúp mẹ giải đáp những câu hỏi bỉm Molfix của nước nào, bỉm Molfix được sản xuất ở đâu. Bài viết cũng cung cấp thêm thông tin về bảng size bỉm Molfix, cân nặng cụ thể cho trẻ sử dụng của mỗi loại tã, bỉm này. Hiện nay, tại hơn 150 cửa hàng thuộc siêu thị Kids Plaza (cửa hàng dành cho mẹ và bé) trên toàn quốc đang phân phối nguồn tã, bỉm Molfix chính hãng, giá tốt. Mẹ có thể mua sắm cho bé trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua thông qua trang bán hàng online chính thức từ công ty để có hóa đơn, chứng từ rõ ràng.

Dưới đây là các sản phẩm bỉm molfix đang được bán rất chạy mẹ có thể tham khảo:

Xem thêm: