Gợi ý số thương hiệu đồ sơ sinh tốt cho bé

0
6338

Mua đồ sơ sinh an toàn và chất lượng luôn là điều mà các bà mẹ quan tâm. Cho nên khi mua đồ sơ sinh cho con mẹ nên chọn lựa những thương hiệu uy tín, chất lượng. Để cho bé được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Dưới đây là một số thương hiệu đồ sơ sinh uy tín để mẹ có thể tham khảo chọn mua.

Một số thương hiệu đồ sơ sinh cho bé

1. Quần áo sơ sinh

– Quần áo sơ sinh cho bé thì mẹ có thể chọn mua ở chợ, ở các cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé đều được. Bởi chất lượng giá bán phải chăng, nhiều mẫu mã, cho mẹ mẹ có thể chọn mua một vài mẫu nào đó tùy ý. Tuy nhiên khi chọn mua quần áo cho bé sơ sinh mẹ nên chọn những bộ được làm bằng vải thoáng mát, chất liệu 100% vải cotton là tốt nhất, tránh chọn mua những bộ quần áo dày, nóng bí khi mặc gây khó chịu cho bé.

combo-so-sinh-cho-me-va-be
Combo đồ sơ sinh cho bé

– Một số hãng quần áo chất lượng tốt đang được các bà mẹ chọn mua nhiều hiện nay: kiza, miomio, mamago, lullaby, nous…Đây đều là những thương hiệu quần áo thời trang Việt Nam được các bà mẹ chọn nhiều cho bé sơ sinh.

>> Tham khảo: 

Top 10 nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé nổi tiếng trên thị trường

Đồ sơ sinh Việt Nam đến từ các thương hiệu uy tín. Những bộ quần áo sơ sinh của các hãng có chất liệu vải mềm mịn, mặc thoang mát cùng giá bán rẻ nhất.

2. Bình sữa

– Khi chọn bình sữa cho bé sơ sinh mẹ nên chọn những loại bình chất lượng an toàn được làm từ nhựa tốt. Bởi bình sữa liên quan đến trực tiếp sức khỏe của bé. Cho nên khi chọn bình sữa cho bé chọn loại bình làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA. thiết kế có chống sặc, chống đầy hơi, núm ti mềm.

TOP bình sữa Nhật Bản

– Thương hiệu bình sữa mẹ có thể chọn: Bình sữa Pigeon của Nhật Bản, bình sữa comotomo, mamachi của Hàn, Bình drbrown của Mỹ, bình avent của Anh, bình sữa Nuk…

3. Bỉm

– Khi chọn bỉm cho bé thì mẹ có thể chọn bỉm merries của Nhật, được đánh giá là bỉm chất lượng tốt nhất được nhiều mẹ chọn mua. Hay bỉm goon, mony, nếu mẹ muốn tiêt kiệm hơn có thể chọn bỉm bobby, huggies, pamper những thương hiệu bỉm huy tín, giá cả phải chăng.

>> Xem thêm: Danh sách 5 thương hiệu bỉm/tã cho trẻ sơ sinh số 1 hiện nay

4. Xe đẩy

– Tùy vào điều kiện tài chính mà mẹ có thể chọn mua xe đẩy cho bé, thường thì với tầm tiền trung và giá rẻ thì mẹ có thể chọn những thương hiệu uy tín như hãng seebaby, kiza, gluck…còn có điều kiện hơn thì mẹ có thể chọn những hãng xe cao cấp, xe đẩy 2 chiều của các hãng như mamago, combi, aprica.. Đây đều là những xe uy tín chất lượng xe đã được đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Trên đây là một vài gợi ý cho những mẹ đang có ý định mua sắm đồ sơ sinh cho con. Mẹ có thể dựa vào nhu cầu, tài chính để có thể chọn được những đồ dùng phù hợp và tốt nhất cho bé.

Địa chỉ bán đồ sơ sinh chất lượng?

KidsPlaza tự hào là hệ thống siêu thị mẹ và bé uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm đồ sơ sinh cho bé, từ quần áo, bỉm, sữa, đồ dùng ăn uống, vệ sinh,… đến các sản phẩm cao cấp như xe đẩy, giường cũi,…

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm của KidsPlaza luôn sẵn sàng hỗ trợ ba mẹ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

Dù mua sắm đồ sơ sinh cho bé gái hay bé trai, ba mẹ cũng cần có kế hoạch mua sắm thật chi tiết để tiết kiệm và mua đủ đồ cho con. KidsPlaza luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho ba mẹ.

>> — Tham khảo các món đồ sơ sinh cho bé gái rẻ nhất TẠI ĐÂY !—<<

Tin liên quan về đồ sơ sinh:

Chuẩn bị tài chính trước khi có ý định sinh bé như nào ?

Khi có ý định sinh em bé, thì trước đó các cặp vợ chồng cần chủ động lên kế hoạch về mọi thứ như sức khỏe, tâm lý, tài chính để có thể có điều kiện tốt nhất