Vì sao mẹ nên chọn bình sữa Upis cho trẻ? Núm bình sữa Upis có gì đặc biệt?

0
2025

Với những mẹ đang trong thời kì chăm sóc cho bé, chắc hẳn mẹ đã biết đến thương hiệu bình sữa Upis, sản phẩm này hiện đang thu hút được sự quan tâm của nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Tuy vậy, liệu mẹ có biết bình uống sữa UPIS được sản xuất từ đâu, có những loại nào, núm bình sữa Upis ra sao? Đặc biệt, sản phẩm có tốt và có đảm bảo an toàn cho bé không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Xuất xứ bình sữa Upis

Mẹ cần luôn nhớ rằng khi trẻ còn nhỏ, cơ thể của trẻ vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển, hệ miễn dịch của trẻ còn kém. Chính vì vậy, cha mẹ nếu có ý định chọn mua bất kì sản phẩm nào cho trẻ cũng cần lưu ý đến nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm.

Đứng trước mặt hàng bình sữa cho bé, cha mẹ sẽ có vô vàn sự lựa chọn, như  vậy bình sữa UPIS cũng không ngoại lệ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu mặt hàng này của nước nào, thương hiệu có uy tín hay không nhé.

Sản phẩm bình sữa UPIS có xuất xứ đến từ đất nước Hàn Quốc. Đây là quốc gia sở hữu muôn vàn thương hiệu đồ dùng cho bé được các bà mẹ bỉm sữa tại Việt Nam và trên thế giới tin dùng. Sản phẩm thuộc công ty BORYUNG MEDIENCE CO.,LTD Hàn Quốc. Công ty với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng dành cho mẹ và bé.

Với phương châm mang tới sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho mẹ và bé nên thương hiệu UPIS được hầu hết các mẹ cực kỳ ưa chuộng.

>>> Bình sữa UPIS – Bé mê tít, mẹ yên tâm

  1. Các loại bình sữa UPIS

Trên thị trường hiện nay, có 8 loại bình sữa UPIS với chất liệu, kích thước khác nhau.

  • Bình sữa UPIS Premium PES 180ml.
  • Bình uống sữa UPIS Premium PES 260ml.
  • Bình sữa PES UPIS 200ml.
  • Bình sữa PES UPIS 300ml.
  • Bình sữa PPSU UPIS 200ml.
  • Bình sữa PPSU UPIS 300ml.
  • Bình sữa PP 200ml UPIS.
  • Bình sữa PP 300ml UPIS.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mẹ hãy chọn cho bé loại bình thích hợp và không nên chọn bình có dung tích lớn khi bé còn nhỏ cũng như dùng bình phù hợp với lượng sữa ăn mỗi bữa ăn của bé.

  1. Núm bình sữa Upis có gì đặc biệt?

Với cấu tạo được thiết kế đặc biệt, núm ty của bình sữa Upis Hàn Quốc được đa số các mẹ nhận xét là siêu bền, lâu rách, mềm mại y như ty mẹ. Sản phẩm có núm ty được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi.

Ngoài ra, UPIS có các loại núm ty phù hợp với từng độ tuổi của trẻ và số lỗ trên núm ty được điều chỉnh tăng lên theo từng giai đoạn, điều này sẽ hạn chế được tình trạng sặc sữa ở trẻ nhỏ.

Núm bình sữa Upis
Núm bình sữa Upis
  1. Bình sữa UPIS có tốt không?

Sản phẩm được đưa vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018, vì vậy, việc các mẹ vẫn còn nhiều câu hỏi về chất lượng của Upis là hoàn toàn dễ hiểu.

Nhằm có cái nhìn khách quan về dòng bình sữa Hàn Quốc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nguyên liệu của sản phẩm cũng như quá trình sản xuất tạo ra bình sữa này.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bình sữa Upis là sản phẩm tiên tiến hàng đầu hiện nay cùng với sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc. Về nguyên liệu, bình đều được tạo nên từ những chất liệu an toàn gồm có:

  • Thành phần nhựa an toàn cho bé như PE, PES, PPSU có khả năng chịu nhiệt tốt, chống xước cao.
  • Đặc biệt, núm bình sữa UPIS được làm từ silicone y tế, mềm dẻo, chịu nhiệt tốt mà không phải là loại silicone thông thường.
  • Bình sữa UPIS được làm từ nguyên liệu an toàn cho trẻ với độ bền cao

Bên cạnh đó, bình UPIS được thiết kế thêm hệ thống van khí chống sặc. Vì vậy, mẹ không còn lo sữa chảy nhiều khiến bé bị sặc hay tình trạng rỉ sữa khi không có lực hút từ con.

Nhìn chung, các sản phẩm UPIS đều được các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc kiểm tra chất độc hại với môi trường. Ngoài ra, bình sữa còn có chứng nhận SGS, CE khi đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Qua những ưu điểm nổi bật trên, chúng ta phần nào có thể khẳng định được độ ăn toàn của sản phẩm này đối với trẻ nhỏ.

  1. Đánh giá sản phẩm bình sữa UPIS

Đối với tôi, khi lần đầu làm mẹ, tôi đã tìm hiểu và chọn mua những sản phẩm thật chất lượng cho bé nhà mình cùng với đó là tham khảo ý kiến từ nhiều bà mẹ khác thì tôi đã quyết định mua bình UPIS.

Đầu tiên, đánh giá của tôi về thiết kế của sản phẩm đó là khá tiện dụng.

Thân bình có gắn các vạch chia rõ ràng giúp cho việc định lượng mức sữa, lượng nước được chuẩn nhất. Phần lớn các bình sữa trên thị trường hiện nay đều có vạch phân chia này tuy nhiên với bình UPIS, tôi nhận thấy chúng được in rõ, dễ nhìn, không mờ nhạt như ở một số sản phẩm khác.

Cổ bình được thiết kế rộng giúp dễ dàng đổ sữa vào bình mà không sợ bị vương vãi, vì vậy, việc vệ sinh bình cũng trở nên thuận tiện hơn.

Thêm vào đó, sản phẩm có núm ti khá mềm mại, độ đàn hồi tốt. Mô phỏng theo bầu ti của mẹ nên bé nhà mình tiếp nhận dễ dàng ngay từ lần dùng đầu tiên.

Vì sao ba mẹ nên lựa chon bình sữa Upis cho bé?

  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt.
  • Núm ti mềm mại, độ đàn hồi tốt.
  • Có van chống sặc.

Không chỉ riêng tôi mà khá nhiều mẹ cũng đã đánh giá tốt về bình sữa Hàn Quốc UPIS. Ba mẹ còn chần chờ gì nữa mà không tin dùng sản phẩm này cho bé yêu ngay thôi.

Bình sữa Upis
Bình sữa Upis
  1. Lưu ý khi sử dụng bình sữa UPIS

Nhằm giúp đảm bảo chất lượng sữa được tốt hơn cũng như tránh sự xâm hại của các vi khuẩn xấu với cơ thể non nớt của bé, khi sử dụng bình UPIS, các mẹ cần đặc biệt lưu ý một số điều sau:

  • Vệ sinh với nước rửa bình sữa sạch sẽ trước khi pha sữa. Vì bình có khả năng chịu nhiệt cao nên mẹ cũng có thể cho vào nồi nước sôi luộc khoảng vài phút hoặc sử dụng thiết bị khử trùng dùng tia UV.
  • Khi bé ti xong, mẹ hãy tháo rời các bộ phận, vệ sinh sạch sẽ cả bình và núm ti, bên trong bình sữa.
  • Nếu mới bắt đầu cho bé tập ti, mẹ hãy từ từ cho bé làm quen, không nên vội vàng.

Với lợi thế cách sử dụng đơn giản, bình sữa Hàn Quốc UPIS hiện đang được đông đảo các ba mẹ săn lùng.

7. Giá bình sữa UPIS? Địa chỉ mua bình sữa Upis?

Hiện nay trên thị trường, bình UPIS có giá dao động từ 150.000 đồng đến 360.000 đồng tùy theo dung tích khác nhau của bình và chính sách bán của từng nhà cung cấp.

Đây mặc dù là sản phẩm tới từ Hàn Quốc nhưng việc mua bình sữa này không phải là khó. Các mẹ có thể tìm mua bình UPIS tại các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị trên toàn quốc.