Xe Chòi Chân Và Những Điều Mẹ Nên Biết

0
1600

 

Giai đoạn từ 1-5 tuổi là thời điểm con trẻ cực kỳ hiếu động và tò mò về thế giới xung quanh. Xe chòi chân cho bé chính là món đồ chơi vận động hữu ích cho bé trong thời kỳ này. Bé vừa có cơ hội vận động thoải mái vừa vui chơi học hỏi những thứ xung quanh cuộc sống.

Với những lợi ích mà ít bà mẹ nào có thể ngờ đến, đây chính là sản phẩm cần thiết mà bất cứ gia đình nào cũng nên sắm cho con mình.

3Một số lưu ý khi mua xe chòi chân cho bé

Xe chòi chân cho bé gái 2 tuổi

Để chọn mua được cho trẻ các sản phẩm xe chòi chân chất lượng, ba mẹ có thể chân nhắc những yếu tố sau để sắm được một sản phẩm ứng ý

Kiểm tra kỹ nguồn gốc sản phẩm xe chòi chân

Bạn cần mua những loại xe cho con có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ.

Bạn cũng cần kiểm tra chất liệu làm ra sản phẩm. Tất cả những dòng xe lắc cho trẻ đều được chế tạo từ nhựa PP cao cấp, không chứa chất độc hại.

Kiểu dáng xe chòi chân

Xe nên có kiểu dáng bắt mắt, tươi sáng để gây và tạo hứng thú cho trẻ

Cha mẹ nên chọn dòng xe có chỗ ngồi rộng rãi, chắc chắn để bé vận động thoải mái và an toàn. Chú ý đến phần tay lái xe, đảm bảo có thể quay trái quay phải dễ dàng.

Về độ tuổi sử dụng xe chòi chân

Độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng xe chòi chân ở thời điểm bé từ 1 tuổi trở lên. Bé cần cứng cáp một chút để các phần cổ và đầu của bé không bị ảnh hưởng.

Hình thức của xe

Bạn nên sắm những mẫu xe đa năng có nhiều công dụng để giúp bé đỡ nhàm chán và thời gian dùng lâu dài hơn theo sự phát triển của bé. Nhiều loại xe vừa là xe tập đi vừa là xe chòi chân, xe trượt mang tới nhiều lợi ích cho trẻ.

Chất liệu cấu tạo

Chất liệu của xe thường là nhựa cao cấp, nhựa đúc nguyên khối, khung kim loại hay gỗ. Và ví như các bạn sắm xuất xứ rõ ràng thì về độ an toàn luôn luôn được kiểm duyệt và đảm bảo.

Thương hiệu xe chất lượng

Xe chòi chân cho con nhỏ không chỉ giúp bé vận động phát triển thể chất mà còn giúp trẻ rèn tính tự tính, khả năng phản xạ nhanh để điều khiển xe hạn chế khỏi những chướng ngại vật.