Xe Lắc Cho Bé – Món Đồ Chơi Vận Động Không Thể Thiếu

0
2270

Xe lắc cho bé là một trong những món đồ chơi đầy thú vị dành riêng cho các bé từ 2 tuổi trở nên. Sự hiếu động ngày càng cao, nhất là với bé trai , chiếc xe lắc giúp các bé thỏa sức vận động, phiêu lưu khám phá những điều mới mẻ xung quanh.

Quá trình vận động không những giúp bé phát triển cả về thể chất và trí tuệ. Bé phát triển với cơ thể khỏe mạnh và toàn diện.

Chất liệu làm nên xe lắc cho bé

Đa số các dòng xe lắc cho bé được làm từ nhựa đúc bởi chất liệu này có khả năng chịu lực khá tốt và không gây ra tổn thương hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe của bé trong quá trình sử dụng.

Một số thương hiệu xe lắc có thể kể đến như: xe lắc trẻ em Mamago, Larva, xe lắc trẻ em KRB601…

Có nên mua xe lắc cho bé?

Ngày nay, thế giới đồ chơi phát triển ngày một lớn mạnh vừa đáp ứng được nhu cầu vui chơi của bé vừa hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Có nên mua xe lắc cho bé? Giữa bạt ngàn các món đồ chơi đó không thể không kể đến chiếc xe lắc cho bé trong giai đoạn trẻ lớn lên.

"Có

Tăng cường khả năng vận động của trẻ

Nếu đứa trẻ của bạn trong giai đoạn 1 tuổi thì việc xe lắc sẽ giúp bé ở giai đoạn tiếp theo cho việc hệ xương cứng cáp, linh hoạt. Việc di chuyển trên chiếc xe lắc cho các bé không khó, nó hầu như khá dễ để cho trẻ có thể sử dụng chiếc bé cần kết hợp cả cơ thể. Nhờ đó mà khả năng vận động của trẻ sẽ tăng lên trong giai đoạn cần thiết này.

Các giác quan phát triển toàn diện

Tại khi bé sử dụng chiếc xe thì bắc buộc trẻ hoạt động toàn bộ các giác quan của mình như sau: Khi dùng tay điều khiển hướng, dùng chân đẩy xe để di chuyển ở các đoạn đường dốc, dùng mắt để tránh được các chứng ngại vật; hoạt động cơ hông để di trì sự chuyển động của chiếc xe lắc đồ chơi trẻ em… Điều quan trọng là toàn bộ các tình huống xảy ra điều nhận được sự phán đoán của bộ não để xử lý tình huống cụ thể.

Trẻ nhanh nhẹn và linh hoạt hơn

Việc cho trẻ chơi với chiếc xe lắc tay cho bé thường xuyên sẽ giúp hình thành thoái quen vận động từ sơm cho bé. Qua đó sẽ tạo được các phản ứng nhanh và phản xạ linh hoạt hơn trọng các hoạt động. Không chỉ phát triển về cơ xương mà nó giúp đưa trẻ yêu quý của bạn một cách toàn diện nhất trong thời gian đầu tiên của sự phát triển.

Tính tiện lợi về di chuyển và nơi hoạt động

Hiện nay có khá nhiều mẫu mã cũng như thương hiệu xe lắc tay trẻ em; để gia đình có thể lựa chọn cho các mức giá khác nhau phù hợp hầu hết mọi gia đình hiện nay.

>>> Mời mẹ tham khảo top 6 xe lắc cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza:

Cách sử dụng xe lắc cho bé hiệu quả

Khi cho bé chơi bằng xe lắc, các mẹ chỉ nên cho bé chơi ở những không gian có bề mặt phẳng và rộng rãi như công viên, sân nhà…Tránh chọn những không gian quá hẹp hay cầu thang, bậc thềm, sân trượt…có thể gây ra nguy hiểm cho bé.

"Cách

Thời gian đầu khi mới sử dụng xe, bé còn bỡ ngỡ, các ba mẹ nên hướng dẫn cho bé cách đẩy bằng chân. Sau đó mới hướng dẫn bé điều chỉnh vô lăng.

Khi bé bắt đầu chơi thành thạo thì có thể cho bé đặt chân lên và lắc theo ý thích, bé dễ dàng di chuyển hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức để đẩy.

Lưu ý quan trọng khi mua xe lắc cho bé.

Chọn những dòng xe có kết cấu chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt và chịu được va đập mạnh một cách hiệu quả. Xe kết hợp nhiều tính năng khác nhau cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để bé có thể học được nhiều điều mới mẻ.

Khi chọn xe, các ba mẹ nên dựa theo chiều cao và cân nặng của bé mà chọn loại xe phù hợp. Về kiểu dáng hãy chọn theo sở thích của bé và độ tuổi của bé.

Thương hiệu luôn đi đôi với chất lượng, chọn mua ở những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho bé và chọn được chiếc xe chất lượng với giá rẻ nhất.

Mua xe lắc cho bé giá rẻ ở đâu uy tín?

Như đã nói ở trên, thương hiệu luôn là yếu tố hàng đầu được quan tâm khi chọn mua xe. Chính vì thế, các ba mẹ nên chọn các thương hiệu uy tín đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường và được phần đông các ba mẹ lựa chọn.

Mua xe lắc cho bé giá rẻ ở đâu uy tín
Xe lắc cho bé có tại Kids Plaza

Kids Plaza hiện nay chính là nhà cung cấp xe lắc cho bé uy tín số 1, là sự lựa chọn lý tưởng cho các ba mẹ. Với mạng lưới phát triển rộng khắp, Kids Plaza sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi với sự tận tâm và nhiệt tình nhất.

Với nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tinh tế, Kids Plaza hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc xe lắc chất lượng với giá rẻ nhất, làm vừa lòng khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với gian hàng của Kids Plaza, hoặc nếu quá bận có thể ghé website https://www.kidsplaza.vn trải nghiệm hàng ngàn sản phẩm khác nữa các bạn nhé. Liên hệ tới Hotline 1800 6808 để nghe tư vấn chi tiết nhất. Chúc các ba mẹ nuôi con an toàn và khỏe mạnh.

>>> Tin liên quan: Top 3 mẫu xe tập đi bán chạy nhất tại Kids Plaza