Top 3 mẫu xe tập đi bán chạy nhất tại Kids Plaza

0
2236

Xe tập đi cho bé không chỉ đơn thuần là món đồ chơi giúp bé vận động, vui chơi thoải mái với người thân và bạn bè mà còn có khả năng hỗ trợ cho quá trình tập đi của bé sau này, phát triển các kỹ năng vận động cho bé một cách tốt hơn.

Niềm vui của các mẹ là mỗi ngày nhìn thấy con khôn lớn và khỏe mạnh. Các món đồ chơi hỗ trợ cho con phát triển được các bà mẹ đặc biệt quan tâm. Cùng Kids Plaza điểm danh top 3 mẫu xe tập đi hiện đang bán chạy nhất hiện nay và được các mẹ đánh giá cao qua bài viết dưới đây nhé.

Top 3 mẫu xe tập đi bán chạy nhất tại Kids Plaza

Xe tập đi vòng tròn Mamago Walker

Đây là dòng xe tập đi được các mẹ chọn mua nhiều nhất cho bé từ 6 tháng tuổi. Thiết kế kiểu vòng tròn của xe tập đi Mamago Walker chẳng khác nào chiếc cũi bảo vệ cho bé.

Xe tập đi vòng tròn Mamago Walker

Mặc dù ra đời không quá lâu nhưng chiếc xe đa năng vừa có thể tập đứng, tập đi, ngồi ăn và chơi bập bênh này mang lại kết quả ngoài sức mong đợi. Không chỉ chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp mà xe còn có độ bền cao và phát triển thêm các kỹ năng cần thiết cho bé nữa.

>>> Xem ngay giá xe:

Xe tập đi Gỗ IQ Toys

Xe tập đi Gỗ IQ Toys được sản xuất từ chất liệu gỗ chắc chắn với thiết kế kiểu dáng chữ L. Xe tập đi cho bé những bước chân đầu tiên vững chắc. Độc đáo với hình ảnh những chú chim, chú gà phát ra những âm thanh cộc cộc khi bé đẩy xe tạo nên sự hứng thú, phấn khởi cho các bé.

Xe tập đi Gỗ IQ Toys

Với chiếc xe tập đi gỗ IQ Toys, bé có thể chủ động hơn trong từng bước chân và từ đó nhanh biết đi hơn. Thiết kế đơn giản nhưng đầy sự tinh tế, màu sắc bắt mắt sẽ là sự lựa chọn tốt cho các mẹ. 

Xe tập đi bập bênh hình cá nemo 6220

Xe tập đi 6220 cũng là trợ thủ đắc lực cho bé trong thời gian tập đi, giúp bé phát triển các kỹ năng vận động nhanh chóng và khả năng nhận biết mọi thứ xung quanh.

Xe tập đi bập bênh hình cá nemo 6220

Thiết kế hình chú cá ngộ nghĩnh, có khay đồ chơi, có nhạc chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bé. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi để con ngồi tự chơi một mình. Sản phẩm thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi

Lưu ý những gì khi sử dụng xe tập đi cho bé

  • Bố mẹ không nên để bé ngồi một mình quá lâu trên xe tập đi bởi có thể gây mỏi lưng cho bé và chân bị dạng có thể dẫn đến tật.
  • Khi cho bé tự ngồi chơi trên xe tập đi, các mẹ nên tránh để ở những nơi có dốc nguy hiểm hay những nơi có bậc thang, sân trượt, chú ý để mắt tới bé thường xuyên.
  • Giặt nệm ngồi cho bé thường xuyên để giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho bé.
  • Trước khi cho bé tập đi, các mẹ nên kiểm tra lại xe đã đảm bảo an toàn hay chưa, tránh trường hợp hỏng hóc gây ra thương tích cho bé.

Tại sao các mẹ nên chọn mua xe tập đi tại Kids Plaza

Kids Plaza đã và đang đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ Việt Nam với hệ thống 98 cửa hàng trên toàn quốc.

Với phương châm “an toàn cho bé, tiết kiệm cho mẹ”, Kids Plaza luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm nhất.

Mua hàng tại Kids Plaza bạn sẽ được miễn phí giao hàng và được hưởng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn.

Giao hàng nhanh chóng và khách hàng thoải mái đổi trả hàng trong vòng 45 ngày, hoàn tiền nhanh chóng chỉ trong 5 phút.

Là khách hàng của Kids Plaza, khách hàng sẽ có cơ hội tham dự hội thảo tiền sản, hội thảo ăn dặm hoàn toàn Miễn phí do Kids Plaza tổ chức.

Ngoài ra, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào đều có thể gọi đến hotline 1800 6608 hoàn toàn miễn phí để nghe nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.

Ngoài các mẫu xe tập đi cho bé, Kids Plaza còn cung cấp hơn 10.000 sản phẩm khác cho mẹ và bé. Nhanh tay truy cập website https://www.kidsplaza.vn để biết thêm thông tin và xem các ưu đãi mới nhất nhé.

>>> Xem thêm các mẫu xe tập đi khác tại KidsPlaza:

Tin liên quan: