Nên mua xe tập đi tròn của hãng nào thì tốt nhất?

0
2724

Ngoài chức năng chính là giúp bé giữ thăng bằng, thúc đẩy quá trình tập đi của bé thì xe tập đi tròn còn được thiết kế bàn đồ chơi nhiều chức năng và màu sắc nổi bật sẽ là món đồ chơi thông minh cho bé.

Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng cao của Mẹ & bé thì ngày nay có rất nhiều hãng xe tập đi tròn ra đời. Vậy cha mẹ nên mua xe tập đi tròn của hãng nào thì tốt nhất? Câu trả lời là tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính của gia đình mà bạn có thể chọn hãng xe tập đi tròn khác nhau. Còn chiếc xe tập đi tròn bạn chọn tốt hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

Một số hãng xe tập đi tròn được chọn mua nhiều

1. Xe tập đi tròn Mamago

Mặc dù là thương hiệu vào thị trường khá muộn nhưng những sản phẩm của Mamao nói chung và dòng xe tập đi nói riêng được cha mẹ đánh giá khá cao cả về chất lượng lẫn giá cả. Hiện nay xe tập đi của hãng Mamago có 2 mẫu: xe tập đi mamago vs xe tập đi mamago walker. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà cha mẹ có thể chọn mẫu khác nhau.

2. Xe tập đi Autoru

Là thương hiệu đến từ Việt Nam và có mặt khá lâu trên thị trường, xe tập đi tròn autoru thiết kế đơn giản nhưng lại vẫn đem lại cho bé những phút giây vui vẻ đồng thời tập bước đi dễ dàng.  Ngoài ra giá của xe tập đi Autoru cũng rất dễ chịu, chưa tới 500k nên phù hợp với mọi gia đình.

3. Xe tập đi bập bênh cá nemo

Đây có thể xem là mẫu xe tập đi từng được bán chạy nhất. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều nơi làm nhái sản phẩm này nên khi lựa chọn, cha mẹ cần phải tìm hiểu kỹ càng để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng nhé.

4. Xe tập đi tròn Farlin

Là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất đồ dùng cho Mẹ & bé, xe tập đi Farlin được cha mẹ rất yêu thích. Xe thiết kế nhỏ gọn, nhiều mức điều chỉnh độ cao, bàn đồ chơi vui nhộn.

Trên đây là 1 số hãng xe tập đi tròn được các cha mẹ tin dùng nhiều trong thời gian vừa qua, tùy vào nhu cầu của bé và khả năng tài chính của cha mẹ mà cha mẹ hãy cân nhắc thương hiệu cũng như mẫu xe tập đi tròn phù hợp nhất. Cha mẹ có thể xem nhiều mẫu xe tập đi cho bé hơn tại: https://www.kidsplaza.vn/xe-tap-di-tap-dung.html

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Xe tập đi Mamago Xe tập đi cao cấp Autoru Xe tập đi thông minh
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi