Review 5 loại xe tập đi giá bình dân tốt nhất cho bé

0
44

Xe tập đi luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ các ba mẹ bỉm sữa. Để giúp ba mẹ có thể lựa chọn được dòng xe tập đi tốt nhất cho bé, dưới đây là review chi tiết top 5 sản phẩm xe tập đi giá bình dân được nhiều bố mẹ quan tâm và ưa chuộng trên thị trường.

Tham khảo top xe tập đi cho bé bán chạy tại Kids Plaza:

Xe tập đi Gluck HN-2828 có nhạc và đèn

Xe tập đi Gluck HN-2828 được nhận xét là dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, giá thành hợp lý. Với thiết kế khung xe được làm từ nhựa PP chắc chắn, giúp đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt, đệm ghế của xe còn được làm từ 100% cotton siêu mềm, tránh tình trạng hăm da, kích ứng hoặc mẩn ngứa ở da của trẻ khi sử dụng.

Ngoài ra, dòng xe này còn có thể điều chỉnh 3 nấc cao thấp tùy theo chiều cao của bé. Các bánh xe tập đi của sản phẩm cũng được thiết kế quay 360 độ để bé di chuyển dễ dàng. Kết hợp cùng nhạc và đèn vui nhộn được trang bị thêm chắc chắn sẽ mang đến cho bé những giờ tập đi đầy hứng thú.

xe-tap-di-tot-nhat-cho-be-1
Xe tập đi Gluck HN-2828 có nhạc và đèn chất lượng, an toàn cho bé

Xe tập đi Mastela W2002 có đồ chơi cho bé

Một trong những dòng xe tập đi tốt nhất cho bé mà mẹ không nên bỏ qua đó là dòng xe Mastela W2002. Với thiết kế kiểu dáng tròn năng động, kết hợp cùng màu sắc hài hoà và phần đệm mềm mại, thoáng mát, dễ chịu mang đến cho bé cảm giác thoải mái, không gây cộm ngứa hoặc khó chịu khi bé ngồi ăn hay ngồi chơi.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn đi kèm với khay đồ chơi cho bé vừa có thể đặt vừa khít trên bàn, vừa có thể tháo lắp ra để bé chơi ngay cả khi không ngồi trên xe. Ưu điểm nổi trội của xe Mastela đó là hệ thống 8 bánh xe kép được là từ silicon được phân bố đều, giúp xe dễ dàng di chuyển và không gây tiếng ồn mỗi khi bé tập đi.

xe-tap-di-tot-nhat-cho-be-2
Xe tập đi Mastela W2002 có đồ chơi cho bé

Xe tập đi tròn Wrsxbc AC21

Xe tập đi Wrsxbc AC21 được thiết kế với dạng tròn có công dụng giúp trẻ tránh tình trạng va gót chân vào khi tập đi. Được làm từ chất liệu nhựa và vải may an toàn nên hoàn toàn phù hợp với mọi trẻ em. Sản phẩm còn có thể gấp gọn và tạo bề mặt phẳng nên bố mẹ có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

Bàn đồ chơi được trang bị phía trước xe cũng được thiết kế nhiều hình ngộ nghĩnh khác nhau, hỗ trợ bé trong việc cử động tay nhiều hơn, giúp kích thích trí não của trẻ. Hơn thế nữa, sản phẩm có thể tháo rời dễ dàng nên bố mẹ sẽ dễ dàng cho bé ăn và vệ sinh bàn sau khi ăn.

xe-tap-di-tron-wrsxbc-ac21-trang-den-1
Xe tập đi tròn Wrsxbc AC21

Xe tập đi tròn KidsPlaza Walker W1506UR6

Xe tập đi KidsPlaza Walker W1506UR6 được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, mang đến độ bền cao và tuyệt đối không chứa chất độc hại cho trẻ nhỏ. Bề mặt của xe được thiết kế hình tròn nên đảm bảo không gây nguy hiểm cho bé trong quá trình sử dụng.

Khung của xe cũng được làm từ thép không gỉ nên có độ chịu lực tốt, kết hợp cùng lớp sơn bền màu, không chì, chống độc hại nên bố mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé trong thời gian dài. Ngoài ra, ghế ngồi của xe cũng được làm từ vải mềm, tạo sự êm ái và thấm hút mồ hôi rất tốt, bố mẹ cũng có thể tháo ra để giặt sạch nếu cần.

xe-tap-di-cho-be-mamago-walker-w1506ur6-1
Xe tập đi tròn KidsPlaza Walker W1506UR6

Xe tập đi KidsPlaza Walker W1123RA6 có nhạc và bàn ăn

Dòng xe tập đi tốt nhất cho bé cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý tới mẹ đó là KidsPlaza Walker W1123RA6. Được thiết kế tích hợp cùng bàn đồ chơi với rất nhiều đồ chơi khác nhau được làm từ nhựa cao cấp, rất bền và an toàn cho bé sử dụng. Đặc biệt, chúng cũng có thể dễ dàng tháo rời và trở thành chiếc bàn ăn chuyên dụng.

Khung xe cũng được làm từ thép chịu lực nên rất chắc chắn. Đặc biệt, sản phẩm có màu sắc tươi tắn, bắt mắt và đồ chơi cũng có thể tạo ra được âm thanh giúp bé phát triển cả về trí não, thị giác và thính giác hiệu quả, đồng thời mẹ cũng có thể giúp bé phân biệt được các màu sắc khác nhau.

Không chỉ vậy, dòng xe này còn được thiết kế với tay cầm tiện lợi, dễ dàng xách một tay nên rất tiện dụng trong việc mang đi du lịch. Hiện nay, xe tập đi tròn KidsPlaza Walker W1123RA6 có 3 màu sắc khác nhau để mẹ thỏa sức lựa chọn đó là xanh, da cam, nâu. Tùy theo sở thích hoặc giới tính của bé mà mẹ có thể lựa chọn màu xe phù hợp cho con.

xe-tap-di-kidsplaza-walker-12_1
Xe tập đi KidsPlaza Walker W1123RA6 có nhạc và bàn ăn

Trên hành trình lớn khôn của con, không thể thiếu các thiết bị hỗ trợ, đặc biệt là xe tập đi. Vậy nên, dựa vào top 5 sản phẩm xe tập đi tốt nhất cho bé mà chúng tôi đã gợi ý qua bài viết trên, mẹ hãy lựa chọn cho con một dòng xe phù hợp nhất. 

Xem thêm: