Mẫu xe tập đi cho bé tốt nhất hiện nay

0
1414

Những bước đi chập chững đầu đời là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của con yêu. Để giúp con nhanh biết đi, tự tin và vững chãi hơn mẹ nên chuẩn bị xe tập đi cho bé trong giai đoạn này.

Mẹ nên chọn cho bé xe tập đi nào an toàn?

Xe tập đi là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho bé trong giai đoạn tập đi. Trên thị trường hiện nay có rất sản phẩm giá tốt, giá trị thẩm mỹ cao. Mẹ có thể tham khảo qua 4 mẫu xe được bán chạy nhất từ trước đến nay.

Xe tập đi tròn Mamago Walker

Xe tập đi Mamago Walker được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có thiết kế hiện đại và giá trị thẩm mỹ cao. Xe sở hữu khả năng chống chịu tốt các va đập từ bên ngoài.

Các bánh xe di chuyển linh hoạt 360 độ chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm. Đặc điểm này giúp bé có thể điều hướng di chuyển dễ dàng.

Ngoài ra xe được gắn thêm các phụ kiện phát ra âm thanh ở bên trên. Nhờ đó bé thích thú hơn với việc tập đi, tăng kỹ năng nhận biết âm thanh, màu sắc. Sản phẩm được gắn thanh điều chỉnh độ cao chính. Chính vì vậy mẹ có thể linh hoạt thay đổi chiều cao của ghế để phù hợp với bé hơn.

Xe tập đi cho bé Mamago Walker.

Xe tập đi Farlin

Đây cũng chính là sản phẩm được nhiều bà mẹ yêu thích lựa chọn hiện nay. Với thiết kế vòng tròn chắc chắn, bé được bảo vệ an toàn và tự tin hơn khi di chuyển. Mẫu xe này có trọng lượng nhẹ nhàng và dễ gấp gọn lại khi không  sử dụng đến.

Xe tập đi Farlin.

Xe tập đi Farlin được đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế, mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho bố mẹ, giúp bé an toàn khi vui chơi.

Xe tập đi 2 in 1 Mushroom

Mẫu xe Mushroom vừa có thể dùng làm xe tập đi cho bé vừa có thể làm bập bênh. Phía sau xe được gắn thanh đẩy giúp bố mẹ có thể cùng con đi dạo, cùng con vui chơi. Xe tập đi 2 in 1 Mushroom có thể sử dụng cho bé từ 6 đến 18 tháng tuổi.

Các chi tiết của xe tập đi có thể lắp ráp đơn giản, giúp chúng ta tiện lợi cất gọn xe khi bé không còn nhu cầu sử dụng.

Xe tập đi Mushroom 2 in 1.

Xe tập đi gỗ Kiza

Xe tập đi gỗ Kiza dành cho các bé gần 1 tháng tuổi (trong giai đoạn chập chững tập đi). Bánh xe được gắn thêm mút cao su chống trơn trượt, mang đến sự an toàn cho bé trong khi di chuyển.

Được làm từ chất liệu gỗ, xe tập đi gỗ Kiza đảm bảo được độ bền tốt hơn rất nhiều so với các mẫu xe khác. Đồng thời sản phẩm giúp bé thấy thoải mái hơn khi không phải ngồi ở bên trong xe.

Xe tập đi gỗ Kiza

Tại sao bé cần phải dùng xe tập đi?

Khi được 6 tháng tuổi, bé đã bắt đầu có thể bám vào thành giường, thành ghế để di dò. Tuy nhiên bố mẹ không thể mãi bên cạnh để đỡ bé khỏi bị ngã. Xe tập đi giúp bé có thể tự di chuyển nhanh nhẹn, tự tin và giúp đôi chân được cứng cáp.

>>>>>Một số mẫu xe tập đi cho bé bán chạy tại KidsPlaza

Tâm lý trẻ con luôn thích khám phá những điều mới lạ. Xe tập đi giúp bé thích thú với việc đi lại, có thêm trải nghiệm được tự đi mà không cần sự dìu dắt của người lớn.

Thời điểm thích hợp cho bé dùng xe tập đi

Giai đoạn tập đi của bé từ 6 tháng đến 18 tháng, tuy nhiên tùy vào đặc điểm phát triển của con mẹ nên chọn mẫu xe tập đi thích hợp.

Chúng ta cần cho bé tập đi ở không gian rộng rãi, không có vật cản nguy hiểm. Ngoài ra người lớn cần thường xuyên để ý, quan sát đến bé vì tốc độ bánh xe di chuyển rất nhanh.

Đối với xe tập đi khung tròn, mẹ chỉ nên cho bé sử dụng từ tháng thứ 9 trở đi, lúc này khung xương của bé khá chắc chắn.

Mỗi ngày bé chỉ ngồi từ 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ trong xe tập đi tròn như thế này. Vì khung xương chậu, xương chân của bé trong đang còn yếu, chưa được cứng sẽ ảnh hưởng đến dáng đi của bé về sau.

Mẹ cần chú ý điều gì khi mua xe tập đi cho bé?

Lựa chọn chất liệu

Chất liệu xe tập đi cho bé chủ yếu được làm bằng nhựa hoặc bằng gỗ, các chất liệu này giúp xe có trọng lượng nhẹ nhàng hơn. Trong quá trình đi lại, xe không thể tránh khỏi các va đập vào vật cản. Mẹ cần chú ý chọn xe tập đi cho bé có chất liệu nhựa dày và tốt để đảm bảo sự an toàn cho con.

Thiết kế của xe

Xe tập đi cho bé có dạng tròn và dạng đẩy là chính. Khi lựa chọn xe tập đi cho bé, mẹ cần lưu ý đến một số điều sau.

Nếu dùng xe tập đi sớm quá cho bé sẽ làm cho bé cảm thấy mất chủ động. Điều này sẽ  làm bé lười tập đi 1 mình khi có xe hỗ trợ đi lại. Bé sẽ mất kỹ năng giữ thăng bằng, bé chậm biết đi hơn so với việc không dùng xe.

Trên thị trường hiện nay mẫu mã xe tập đi cho bé tương đối đa dạng. Một số thương hiệu xe tập đi nổi tiếng giúp mẹ yên tâm khi chọn mua sản phẩm như Fisher Price, Brevi, Mamago,…

Địa chỉ mua xe tập đi tin cậy

Kids Plaza là địa chỉ cung cấp xe tập đi uy tín được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng tốt số một thị trường, khẳng định đẳng cấp thương hiệu vượt trội.

Tại đây các mẫu xe cung cấp đến khách hàng đều được đảm bảo tính an toàn cao, giá tốt, là món quà ý nghĩa dành cho con.

Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho các bé điều kiện phát triển tốt nhất, hỗ trợ bé nhanh chóng phát triển các kỹ năng của mình và được chăm sóc trong sự quan tâm chu đáo của bố mẹ.

Xem thêm:

>>> Địa chỉ mua xe tập đi tại Đà Nẵng cho bé uy tín, giá rẻ

>>> Địa chỉ mua xe tập đi giá rẻ TPHCM an toàn, uy tín cho bé

>>> Sử dụng xe tập đi bằng gỗ cho bé có tốt không ?