Review xe tập đi Gluck có tốt không?

0
33

Xe tập đi Gluck có tốt hay không và có phù hợp với trẻ không? Ba mẹ cùng theo dõi bài review xe tập đi Gluck dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm xe tập đi này nhé.

Đánh giá xe tập đi Gluck Baby

Để review xe tập đi Gluck có tốt hay không ba mẹ cùng điểm qua một vài tiêu chí sau đây:

Xuất xứ của xe tập đi Gluck

Gluck là thương hiệu của Đức được thành lập vào năm 2006 và chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2014. Gluck chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy, xe tập đi cho bé với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của các bậc phụ huynh. Xe tập đi Gluck cũng được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn và tính tiện dụng. Nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng của sản phẩm.

xe-tap-di-Gluck-6
Xe tập đi em bé Gluck HN-2801

Ưu điểm của xe tập đi Gluck

Xe tập đi Gluck là dòng sản phẩm xe tập đi được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé yêu của mình có nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế an toàn: Xe tập đi Gluck được thiết kế với khung xe chắc chắn, có hệ thống an toàn giúp bé tập đi an toàn và thoải mái.
  • Có thể điều chỉnh độ cao: Xe tập đi Gluck có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của bé, giúp bé tập đi đúng tư thế.
  • Có nhiều tính năng tiện lợi: Xe tập đi Gluck có nhiều tính năng tiện lợi như: Ghế ngồi êm ái, một số loại có thể tháo rời để giặt giũ, mái che rộng rãi, chống nắng tốt, khay đồ chơi giúp bé giải trí khi tập đi.
xe-tap-di-Gluck-2
Xe tập đi Gluck với nhiều tính năng tiện lợi

Tham khảo các dòng xe tập đi cho bé được bán tại Kidsplaza:

Review xe tập đi Gluck từ các mẹ bỉm sữa 

Gluck là dòng xe tập đi được sử dụng khá rộng rãi dưới đây là một vài đánh giá và phản hồi rất tích cực từ các mẹ bỉm sữa về sản phẩm này để ba mẹ có thể tham khảo.

Mẹ bé Na (1 tuổi): “Xe tập đi Gluck rất chắc chắn và an toàn. Bé Na nhà mình rất thích ngồi xe tập đi và tập đi với xe. Xe cũng có nhiều tính năng tiện lợi như mái che nắng, giỏ đựng đồ… nên mình rất hài lòng.”

Mẹ bé Minh (18 tháng): “Xe tập đi Gluck có thiết kế đẹp mắt và nhiều màu sắc. Xe dễ dàng gấp gọn nên mình có thể mang theo khi đi du lịch.”

Mẹ bé Lan (15 tháng): “Xe tập đi Gluck có giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Mình rất hài lòng với sản phẩm này.”

Có nên mua xe tập đi Gluck hay không?

Qua những thông tin trên có thể thấy xe tập đi Gluck là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng khá tốt và giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của các mẹ bỉm Việt. Vì vậy đây có thể là một lựa chọn phù hợp cho ba mẹ đang tìm kiếm một dòng sản phẩm xe tập đi tốt mà giá rẻ.

Ngoài ra khi mua xe tập đi cho bé mẹ nên cân nhắc việc bé có sẵn sàng với tập đi chưa. Nên chọn những dòng sản phẩm an toàn, tiện lợi để đảm bảo an toàn cho bé.

Một số dòng xe tập đi Gluck mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho bé như: Xe tập đi Gluck HN-2801, xe tập đi cho bé HN-2828 có kèm theo bàn ăn và nhạc, Xe tập đi HN-2842,…

xe-tap-di-gluck
Xe tập đi Gluck HN-2842

Nên mua xe tập đi Gluck ở đâu?

xe-tap-di-gluck
Xe tập đi Gluck tại Kidsplaza

KidsPlaza cam kết cung cấp các sản phẩm xe tập đi chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho bé. Khi mua xe tập đi tại KidsPlaza, mẹ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Chế độ bảo hành chính hãng.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin đặt hàng:

Trên đây là một vài thông tin review xe tập đi Gluck có tốt không. Qua đó mẹ có thể cân nhắc lựa chọn mua xe Gluck với giá thành hợp lý mà chất lượng tốt, an toàn cho trẻ. Ngoài ra khi mua xe tập đi cho bé mẹ nên cân nhắc việc bé có sẵn sàng với tập đi chưa. Nên chọn những dòng sản phẩm an toàn, tiện lợi để đảm bảo an toàn cho bé.

Xem thêm: