Những mẫu xe tập đi có nhạc được mua nhiều nhất

0
2098

Nhu cầu mua sắm xe tập đi cho bé ngày càng nhiều, chúng không chỉ giúp bé nhanh biết đi hơn mà còn kích thích các giác quan của bé thêm phát triển. 

Nhằm đáp ứng mong muốn ngày càng cao của Mẹ & bé, bên cạnh những mẫu xe tập đi truyền thống chỉ có duy nhất công dụng là hỗ trợ quá trình tập đi cho bé thì ngày nay chiếc xe tập đi của bé còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng khác như phát nhạc vui nhộn, đồ chơi âm thanh, đồ chơi mô hình đẹp mắt, bàn ăn di động,…. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho cha mẹ 1 số mẫu xe tập đi có nhạc đã đang được đông đảo cha mẹ lựa chọn trong thời gian vừa qua.

>>> Tham khảo top 5 mẫu xe tập đi có nhạc cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza:

1. Xe tập đi tròn Mamago Walker

Dẫn đầu trong danh sách là mẫu xe tập đi tròn Mamago Walker. Sở dĩ nó đứng đầu lượng người mua nhiều bởi vì chất lượng rất tốt, không thua kém những thương hiệu nổi tiếng mà giá thành lại rất hợp túi tiền của người dân Việt Nam. Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc xe tập đi tròn Mamago Walker với đầy đủ tính năng thông minh:

– Khung thép chắc chắn, chịu được trọng tải lớn, đồ bền cao. Bao quanh là chất liệu nhựa cao cấp, không chứa hóa chất độc hại, xử lý nhẵn mịn, không có góc cạnh để làm tổn thương tới da bé.

– Ghế ngồi rộng rãi, tựa lưng cao, lót đệm êm ái, thông thoáng để bé ngồi thoải mái. Đệm lót này có thể tháo rời được, thuận tiện khi vệ sinh làm sạch

– Bàn ăn phía trước kết hợp bàn đồ chơi thông minh có thể phát nhạc vui nhộn, đồ chơi nhiều màu sắc thu hút và kích thích các giác quan của bé.

– Xe có 3 nấc điều chỉnh độ cao thấp.

– Trang bị lót chân.

– Đặc biệt có thể chuyển sang chế độ bập bênh cho bé ngồi chơi vui vẻ.

– Có 3 màu để mẹ lựa chọn: da cam, xanh, nâu

2. Xe tập đi bập bênh hình cá Nemo 6220

Đứng thứ 2 là xe tập đi cá nemo ngộ nghĩnh này. Cũng như xe tập đi Mamago Walker, xe tập đi hình cá nemo cũng trang bị 3 in 1: ghế ngồi ăn – ghế ngồi chơi – xe hỗ trợ tập đi. Xe có thể phát nhạc vui tai, đồ chơi bóp chít phía trên – tư thế bập bênh vui nhộn.

Tuy nhiên mẫu xe này có kết cấu không đẹp mắt và chắc chắn bằng xe tập đi tròn Mamago Walker nên chi phía giá của nó cũng vì thế mà thấp hơn chỉ với hơn 500 ngàn đồng.

3. Xe tập đi có nhạc Winfun 0804

Khác với 2 mẫu xe tập đi trên là dạng xe tập đi tròn, xe tập đi Winfun là dạng xe tập đi đẩy sẽ giúp bé chủ động với từng bước chân của mình và đòi hỏi các bé đã đứng vững mới có thể sử dụng được chiếc xe này. Không những vậy, phía trước của xe còn được trang bị những món đồ chơi thông minh cho bé vừa học vừa chơi kết hợp với âm thanh vui nhôn, tăng sự hứng thú hơn cho bé.

Trên đây là 3 mẫu xe tập đi có nhạc được mua nhiều trong thời gian vừa qua. Thông thương với những mẫu xe tập đi tròn sẽ phù hợp với bé từ 7 tháng tuổi trở lên, còn những mẫu xe tập đi dạng đẩy sẽ dành cho bé từ 10 tháng tuổi trở lên các mẹ nhé.