Review 3 loại xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi chất lượng

0
94

Chọn xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi là một việc quan trọng, bởi đây là giai đoạn bé bắt đầu tò mò thế giới xung quanh và cần được di chuyển nhiều hơn. Xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được top 3 loại xe đẩy dành cho bé từ 6 tháng tuổi chất lượng hiện đại hàng đầu trên thị trường.

Xe đẩy cho bé KidsPlaza Avon Premium

So với các dòng xe đẩy khác trên thị trường có cùng phân khúc thì Kidsplaza Avon Premium có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Với khung xe được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, được sơn tĩnh điện cao cấp, an toàn và chắc chắn. Không chỉ vậy, xe còn được thiết kế giỏ đựng đồ rộng rãi phía dưới, từ đó mẹ có thể đựng được các đồ dùng cần thiết cho con khi đưa bé ra ngoài chơi.

Mái che của xe cũng được thiết kế cửa sổ trời, giúp mẹ dễ dàng quan sát được con từ phía sau khi cho xe di chuyển. Hơn nữa, bố mẹ còn dễ dàng gấp gọn chỉ với thao tác bấm đơn giản nên khi đi du lịch hoặc đi chơi xa bố mẹ có thể mang đi để cho bé sử dụng.

xe-day-cho-be-6-thang-tuoi-2
Xe đẩy cho bé KidsPlaza Avon Premium

Tham khảo thêm các dòng xe đẩy KidsPlaza được yêu thích nhất hiện nay:

 Xe đẩy Aprica Flyle Red Us

Xe đẩy Aprica Flyle Red Us cũng là dòng xe đẩy cao cấp cho bé từ 6 tháng được nhiều mẹ chọn lựa. Được thiết kế kiểu dáng vô cùng hiện đại với hợp kim nhôm chắc chắn, chịu lực tốt và độ bền cao nhưng chỉ có trọng lượng 5kg giúp việc vận chuyển xe trở nên đơn giản, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là phần ghế xe cao giúp bé tránh khỏi bụi bẩn, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc đảo ngược nếu muốn. Hơn thế nữa, phần đệm của xe đẩy Aprica là đệm y khoa Mamolu giúp bảo vệ đầu và thắt lưng của trẻ, đồng thời hỗ trợ tư thế tự nhiên tuỳ theo từng giai đoạn phát triển của bé.

xe-day-cho-be-6-thang-tuoi-1
Xe đẩy Aprica Flyle Red Us

Xe đẩy hai chiều Zaracos Baron

Một trong những dòng xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi có chất lượng tuyệt vời với giá cả phải chăng đó là dòng xe đẩy 2 chiều Zaracos. Zaracos được thiết kế với phong cách đơn giản, tập trung vào tính gọn nhẹ và tiện lợi trong việc sử dụng. Xe đẩy gấp gọn Zaracos hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh khi dẫn bé ra ngoài đi dạo. Khung của xe đẩy hai chiều Zaracos được làm từ thép cacbon nên rất bền có thể chịu lực tốt và độ chống gỉ cao. Mui xe được làm từ chất liệu chống nước, chống tia UV. Hướng ghế xoay 360 độ giúp ba mẹ dễ dàng quan sát bé. Đặc biệt, ghế ngồi có thể điều chỉnh 4 vị trị khác nhau cho bé như ngồi, ngả người và nằm ngủ. Bánh xe được trang bị hệ thống phanh đơn giản, an toàn cho bé.

xe-day-cho-be-6-thang-tuoi
Xe đẩy hai chiều Zaracos

Hiện nay, xe đẩy cho bé 6 tháng tuổi đã trở thành vật dụng mà hầu như bố mẹ nào cũng trang bị cho con của mình. Vậy nên, mẹ hãy lựa chọn thật kỹ tùy vào nhu cầu, chất lượng của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua dòng xe này.

Tham khảo thêm các dòng xe đẩy em bé được bán tại KidsPlaza:

Xem thêm: