Mua xe đẩy em bé ở đâu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

0
3

Thay vì bế ẵm bé nặng nhọc trên suốt hành trình dài, bố mẹ hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy nhỏ gọn để bé thoải mái di chuyển, khám phá thế giới. Xe đẩy cho bé không chỉ giúp bé vui vẻ, thích thú mà còn là trợ thủ đắc lực cho bố mẹ trong việc chăm sóc con. Hãy cùng KidsPlaza khám phá địa chỉ mua xe đẩy em bé chính hãng, uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Mua xe đẩy em bé chính hãng ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Hiện nay, nhu cầu mua sắm xe đẩy em bé ngày càng tăng cao, dẫn đến việc xuất hiện nhiều cửa hàng, đại lý bán sản phẩm này. Tuy nhiên, điều này cũng khiến các bậc phụ huynh băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo chất lượng.

Kidsplaza đa dạng sản phẩm xe đẩy cho bé

KidsPlaza – chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam, tự hào là địa chỉ cung cấp xe đẩy em bé chính hãng, chất lượng cao với đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Với hệ thống hơn 150 cửa hàng cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza trên khắp toàn quốc, không khó để ba mẹ có thể tìm thấy các cửa hàng gần nơi ở của mình trên khắp Hà Nội cũng như Hồ Chí Minh.

Đến với KidsPlaza ba mẹ sẽ được:

  • Cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng như Aprica, Combi, Chicco,… đáp ứng mọi nhu cầu của ba mẹ.
  • Áp dụng mức giá cạnh tranh nhất thị trường, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp ba mẹ tiết kiệm chi phí.
  • Chuyên viên tư vấn tận tình sẽ tư vấn cho ba mẹ lựa chọn được chiếc xe đẩy phù hợp nhất với độ tuổi, nhu cầu và sở thích của bé.
  • Áp dụng chế độ bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất, đồng thời hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Top xe đẩy bán chạy tại KidsPlaza

Xe đẩy Aprica Flyle Red Us Model

Aprica là thương hiệu Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm, luôn mang đến sự tin tưởng và yên tâm cho các bậc cha mẹ. Xe đẩy Aprica Flyle Red Us Model là một minh chứng cho sự tận tâm của Aprica, được thiết kế để mang lại sự thoải mái và an toàn cho bé yêu của bạn.

Aprica Flyle Red Us là dòng xe đẩy em bé cao cấp dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi, được nhiều bà mẹ tin dùng. Với thiết kế hiện đại, khung xe hợp kim nhôm chắc chắn, chịu lực tốt nhưng trọng lượng chỉ 5kg, Flyle Red Us mang đến sự tiện lợi tối ưu cho việc di chuyển.

Điểm nổi bật của xe là phần ghế cao giúp bé tránh khỏi bụi bẩn, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc đảo ngược hướng. Đệm xe y khoa Mamolu bảo vệ đầu và thắt lưng bé, hỗ trợ tư thế tự nhiên cho từng giai đoạn phát triển.

Xe đẩy Aprica Flyle Red Us Model màu đỏ

Xe đẩy KidsPlaza Friendly C06 Summer

Kids Plaza luôn tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu xe đẩy em bé chất lượng cao, đến từ những thương hiệu uy tín nhất. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của các bậc cha mẹ, Kids Plaza tiếp tục giới thiệu mẫu xe đẩy KidsPlaza Friendly C06 Summer với nhiều cải tiến vượt trội.

Điểm nổi bật của xe đẩy KidsPlaza Friendly C06 Summer là cửa sổ lưới phía trên giúp không khí lưu thông thoáng mát, bàn ăn có thể phát nhạc, mang đến sự thoải mái và thích thú cho bé yêu trong suốt hành trình. Bên cạnh đó, xe vẫn giữ nguyên những ưu điểm vốn có như trọng lượng nhẹ, gấp gọn dễ dàng, mái che có độ phủ rộng, đảm bảo sự tiện lợi cho cha mẹ khi sử dụng.

Xe đẩy KidsPlaza Friendly C06 Summer xanh

Xe đẩy cho bé KidsPlaza Compact 319 Linen

Đắm chìm trong sự tinh tế của từng đường nét, hòa quyện cùng sắc màu thời thượng và kiểu dáng hiện đại – đó là những gì ba mẹ sẽ cảm nhận được khi sở hữu xe đẩy em bé KidsPlaza Compact 319 Linen Premium. Nối tiếp thành công của dòng Compact 319, phiên bản mới này mang đến sự an toàn tuyệt đối và tiện lợi tối ưu cho cả mẹ và bé.

Vẫn giữ nguyên thiết kế đẹp mắt cùng hệ thống đai an toàn 5 nút điểm, bánh xe quay 360 độ linh hoạt, KidsPlaza Compact 319 Linen Premium tạo nên sự khác biệt với chất liệu vải Linen cao cấp. Chất liệu này không chỉ chống nắng, chống tia UV hoàn hảo, kháng khuẩn và chống nấm hiệu quả, mà còn mang đến sự thoải mái và sang trọng, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

An toàn, sang trọng và gọn nhẹ – KidsPlaza Compact 319 Linen Premium chính là sự lựa chọn hoàn hảo, đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu một cách tốt nhất.

Xe đẩy em bé KidsPlaza Compact 319 Linen Premium xanh

>> Tham khảo top sản phẩm bán chạy nhất:

Xe đẩy Combi Umbretta Premium

Dưới ánh mặt trời rực rỡ, Combi Umbretta Premium như một biểu tượng sang trọng, đẳng cấp, đồng hành cùng bé yêu trong mọi hành trình. Mang đến sự bảo vệ toàn diện đến 360° – 365 ngày, Umbretta Premium chính là “người bảo vệ” cho bé trong những năm tháng đầu đời.

Phiên bản Premium khoác lên mình những màu sắc đa dạng như: sắc đen huyền bí, toát lên vẻ đẹp tinh tế và thời thượng; màu ghi toát lên sự thanh lịch và đẳng cấp. Thiết kế mới mẻ ở màn chụp, túi phủ chân và giỏ đựng đồ cùng họa tiết ton sur ton tạo nên tổng thể hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn.

Xe đẩy Combi Umbretta Premium

Bài viết trên KidsPlaza đã giới thiệu cho ba mẹ địa chỉ mua xe đẩy em bé chính hãng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để nhận được tư vấn cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, ba mẹ vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6608 hoặc truy cập website KidsPlaza.

Xem thêm: