Hướng dẫn sử dụng xe tập đi bằng gỗ iq toys

0
2167

Xe tập đi iq toys là một trong những thương hiệu của Việt Nam được khá nhiều các bà mẹ tin tưởng chọn mua. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng xe tập đi iq toys cho bé thì không nên bỏ qua bài viết này nhé. Rất nhiều thông tin hữu ích cho mẹ về xe tập đi iq toys.

>>> Trẻ mấy tháng đi được xe tập đi ?

>>> Trẻ chưa biết ngồi đi xe tập đi được không?

Cách lắp ghép xe tập đi iq toys

Lắp ghép xe tập đi cực kỳ đơn giản , mẹ hoàn toàn có thể lắp ghé tại nhà. Khi mua xe tập đi iq toys thì chúng ta chỉ cần bắt vít 2 chiếc ốc ở 2 bênh thanh xe vào đế xe là được.

Khi sử dụng xe tập đi iq toys cho con các mẹ cần thực hiện những bước sau:

– Đầu tiên mẹ cho bé vịn vào phần tay cầm của xe, tiếp đó mẹ tha tay ở người bé ra, cho các bé tự đẩy xe chạy. Nếu các bé chưa biết đẩy mẹ có thể hướng dẫn bé và cho đẩy nhẹ xe cho bé cầm vào xe đi theo.

– Khi bé đẩy xe thì mẹ đi theo sau bé, để đỡ bé, phòng trường hợp các bé chưa đững vững hoặc bé bị mỏi, thì mẹ có thể đỡ bé tránh cho bé bị ngã.

– Khi chọn chỗ cho bé tập đi mẹ nên chọn những khu vực bằng phẳng, rộng rãi thoáng mát cho bé tập đi một cách thoải mái nhất.

Một vài thông tin về xe tập đi gỗ iq toys :

Xe tập đi gỗ iq toys được thiết kế dành cho các bé tập đi từ 10 tháng tuổi trở lên, xe giúp hỗ trợ các bé cứng cáp và vận động nhiều hơn.
– Xe với nhiều màu sắc được thiết kế khác nhau màu xanh, đỏ, vàng giúp cho bé có thể nhận biết được màu sắc,
– Ngoài ra xe thiết kế những hình con vật ngỗ nghĩnh khi bé đẩy xe phát ra những tiếng kêu vui tai, vui mắt.

Ngoài ra, các sản phẩm xe tập đi cho em bé hiện đang có mặt tại các cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên toàn quốc với nhiều mẫu mã đa dạng để các mẹ thoải mái lựa chọn. Mẹ có thể tham khảo: