Xe Chòi Chân Và Những Điều Mẹ Nên Biết

0
1574

 

Giai đoạn từ 1-5 tuổi là thời điểm con trẻ cực kỳ hiếu động và tò mò về thế giới xung quanh. Xe chòi chân cho bé chính là món đồ chơi vận động hữu ích cho bé trong thời kỳ này. Bé vừa có cơ hội vận động thoải mái vừa vui chơi học hỏi những thứ xung quanh cuộc sống.

Với những lợi ích mà ít bà mẹ nào có thể ngờ đến, đây chính là sản phẩm cần thiết mà bất cứ gia đình nào cũng nên sắm cho con mình.

4Mua xe chòi chân cho bé giá rẻ ở đâu tốt?

Xe chòi chân 4 bánh tại Kids Plaza

Hiện này trên thị trường có nhiều hãng đang cung cấp kiểu xe chòi chân cho bé như: Little Tikes, Radio Flyer, Chicco, Smart Trike,… Thế nhưng để tìm mua được cho bé yêu một mẫu xe chòi chân hay xe lắc chất lượng, giá tốt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng thì Kids Plaza là một trong các địa chỉ uy tín nhất.

Tại đây bố mẹ có thể chọn dòng xe chòi chân yêu thích với chiều cao của con, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái. Phần bánh xe phải bảo đảm đủ lớn, cứng cáp, độ ma sát phải chăng để con không bị trơn trượt khi chơi.

Ngoài xe chòi chân, tại Kids Plaza, gia đình có thể tìm được các sản phẩm tương trợ bé trong quá trình phát triển giống như xe tập đi, xe tròn, xe đạp trẻ em hay những món đồ giúp con học tập và thông minh hơn ví như sách, truyện, đồ chơi thông minh, đồ chơi lắp ráp,…

Nhanh tay truy cập website https://www.kidsplaza.vn để xem những ưu đãi mới nhất và gọi tới Hotline 1800 6808 để đặt hàng ngay nào.

Chúc ba mẹ tìm mua được những chiếc xe chòi chân tốt nhất để con có thể phát triển toàn diện nhất!

Tin liên quan: