Xe đẩy em bé gấp gọn trong tích tắc – Duy nhất chỉ có Mamago Magical Air

0
10699

Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhẹ nhàng bấm nút, chiếc xe đẩy em bé mamago Magical air ngay lập tức được gấp lại cực kỳ nhỏ gọn và mẹ hoàn toàn không phải sử dụng nhiều sức.

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì chiếc xe đẩy em bé là đồ dùng đã quá quen thuộc, nó hỗ trợ vô cùng đắc lực cho bố mẹ trong việc chăm sóc bé hàng ngày. Mẹ sẽ không phải bế bé vất vả hàng giờ liền khi đưa đi dạo, đi siêu thị, hay khi cả gia đình đi du lịch. Chỉ cần đặt bé vào trong chiếc xe đẩy, mẹ sẽ di chuyển thật dễ dàng, còn bé ngồi thoải mái hoặc nằm ngủ ngon lành trong chiếc xe của mình.

Một chiếc xe đẩy vô cùng tiện lợi chính là người bạn đồng hành tuyệt vời, thế nhưng đôi khi chính người bạn này lại mang tới một vài rắc rối cho mẹ. Các mẹ có con nhỏ luôn bận bịu rất nhiều việc nhà, ra ngoài thì mang theo lỉnh kỉnh đồ đạc nào là bình sữa, bỉm, quần áo… Nếu mẹ mang theo cả một chiếc xe đẩy em bé với thao tác gấp xe quá phức tạp sẽ khiến mẹ gặp nhiều khó khăn.

5

Có khi nào mẹ chuẩn bị đưa bé ra ngoài mà phải loay hoay rất lâu mới có thể gấp hay mở được chiếc xe đẩy? Điều đó quả thật vô cùng bất tiện. Nó làm mất nhiều thời gian của mẹ và nhiều khi còn làm lỡ cả chuyến đi vui vẻ của cả nhà. Chính vì vậy, một yếu tố rất quan trọng khi mẹ chọn mua xe đẩy đó chính là tính năng gấp xe dễ dàng và nhanh gọn.

Mới đây trên thị trường xuất hiện một dòng xe đẩy với những tính năng cực kỳ ưu việt khiến tất cả các bố mẹ đều phải ngỡ ngàng. Xe đẩy em bé Mamago Magical Air lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã lập kỷ lục đáng nể: Xe gấp siêu nhỏ gọn nhất hiện nay, thời gian gấp gọn siêu nhanh và hiện đang giữ kỷ lục xe đẩy bán chạy nhất tại Việt Nam.

6

Giờ đây mẹ không phải lo lắng về việc gấp – mở chiếc xe đẩy của mình nữa. Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhẹ nhàng bấm các nút trượt, trong tích tắc chiếc xe đẩy đã được gấp thật nhỏ gọn và mẹ hoàn toàn không phải sử dụng nhiều sức. Việc gấp gọn và mở xe nhanh chóng còn giúp mẹ dễ dàng thao tác khi ở trong không gian hẹp, khi đang bế bé hay mang theo nhiều đồ đạc trên tay.

Với cấu tạo khung nhôm chắc chắn, các điểm chốt đảm bảo an toàn tuyệt đối, nút trượt gập êm ái, chỉ cần thao tác bấm nhẹ, chiếc xe dễ dàng được gập gọn hoặc mở bung ra trong nháy mắt. Mẹ hoàn toàn không phải lo lắng bất kỳ điều gì khi đưa bé ra ngoài cùng chiếc xe đẩy cực tiện lợi này.

Không chỉ gấp – mở nhanh chóng, xe đẩy Mamago Magical Air còn có thể gập lại nhỏ gọn đến kinh ngạc. Xe đẩy em bé Mamago có thể để gọn gàng trong vali du lịch, chiếm một góc rất nhỏ trong cốp xe ô tô, treo lên tường hay để trong hộc tủ khi không cần dùng đến.

7

Một đặc điểm chung của các dòng xe đẩy em bé Mamago đó chính là chất liệu cao cấp, thiết kế kiểu dáng sành điệu, màu sắc sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Mái che sử dụng chất liệu vải cao cấp, chống tia cực tím hiệu quả, vải lót thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt giúp bé thoải mái khi ngồi trên xe.

Xe đẩy Mamago Magical Air sẽ chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của mẹ cùng chăm sóc bé yêu từng ngày lớn khôn. Những chuyến du lịch, về quê hay đi siêu thị, đi dạo của cả nhà sẽ thú vị hơn rất nhiều khi bé yêu được thỏa sức khám phá thế giới xung quanh trên chiếc xe đẩy của mình, còn bố mẹ không phải quá vất vả trong việc di chuyển, cả gia đình sẽ cùng nhau tận hưởng những giây phút bên nhau thật ý nghĩa.

Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

KidsPlaza là địa chỉ cung cấp các loại xe đẩy cho bé uy tín mà giá thành cực ưu đãi, hãy đến ngay mẹ nhé! Tại đây có đa dạng các mẫu xe đẩy gấp gọn, xe đẩy 2 chiều, xe đẩy 1 chiều,…