Xe đẩy Mamago của nước nào? Địa chỉ mua xe đẩy chính hãng ở đâu?

0
2048

Mamago không còn quá xa lạ với các mẹ trong lĩnh vực mẹ bầu và em bé. Xe đẩy Mamago chính là sự lựa chọn ưu việt cho mẹ dành cho con yêu của mình. Nhiều mẹ vẫn luôn thắc mắc về xuất xứ của xe đẩy em bé Mamago. Vậy, xe đẩy em bé Mamago của nước nào sản xuất?

Xuất xứ của xe đẩy Mamago

Mamago là nhãn hiệu xe đẩy trẻ em Việt Nam chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của những người làm cha, làm mẹ. Một chiếc xe đẩy mang thương hiệu Việt Nam ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản hay các nước Châu Âu. Mức giá của xe đẩy em bé Mamago cũng chỉ bằng 1/3 các dòng xe đẩy khác mang đẳng cấp quốc tế.

Vì sao nên mua xe đẩy Mamago cho bé?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy em bé nổi tiếng được nhập khẩu vào nước ta hiện nay. Tuy nhiên Mamago vẫn chiếm trọn trái tim người tiêu dùng bằng chất lượng của mình.

Xe đẩy Mamago sẽ xua tan mọi mệt mỏi cho đôi tay mẹ, mẹ không phải bế bé hàng giờ liền khi đi dạo hay khi cả nhà đi dã ngoại nữa. Thay vào đó chiếc xe đẩy tiện lợi sẽ giúp mẹ đưa bé đi khắp mọi nơi một cách vô cùng dễ dàng. Bé còn được thỏa sức khám phá thế giới xung quanh khi ngồi trong chiếc xe được thiết kế an toàn. Điều này vừa giúp bé phát triển trí não một cách tối đa vừa đảm bảo cho sự phát triển tòan diện của bé.

Xe đẩy Mamago được nhiều mẹ tin dùng

Xe đẩy em bé Mamago được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Bé sẽ cảm nhận được vòng tay mẹ dịu dàng chăm sóc, bao bọc con mỗi ngày.

Mái và ghế ngồi của xe được làm bằng chất liệu vải căng cao cấp, thông thoáng, không gây bí bách, hạn chế đổ mồ hôi khi ngồi lâu trên xe.

Xe thiết kế đệm lưng êm ái, bên ngoài vải, bên trong lót mút dày đem đến cho bé yêu cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngồi, nằm chơi.

Khung xe được bằng chất liệu thép cao cấp được cố định bằng các ốc vít chắc chắn an toàn tuyệt đối trên mọi cung đường.

Đai an toàn 5 nút điểm giúp cố định bé khi ngồi, ngoài ra có thể điều chỉnh độ dài ngắn của dây đai theo độ tuổi hoặc kích cỡ cơ thể bé.

Thiết kế để chân chắc chắn đem đến sự thoải mái cho bé khi ngồi. Ghế ngồi xe có thể điều chỉnh 3 chế độ ngả tương ứng 3 mức ngồi, nghiêng và nằm.

Lưu ý khi lựa chọn xe đẩy Mamago cho bé

Với bé 6 tháng tuổi: Bạn phải chọn những chiếc xe đẩy có nhiều góc độ ngả lưng, tương ứng với các tư thế nằm, ngả, ngồi khác nhau. Ngoài ra hãy nên chọn một chiếc xe đẩy đổi chiều được để thuận tiện trong quá trình chăm sóc bé. Một số mẫu xe đẩy em bé mamago phổ biến như: Xe đẩy cho bé Mamago Compact 319, Xe đẩy Mamago Friendly Plus C05, Xe đẩy cho bé Mamago Compact 316,….

Còn khi bé nhà chị lớn hơn 6 tháng tuổi thì sự lựa chọn sẽ đa dạng và đơn giản hơn, chỉ cần giảm shock tốt, xe đi êm, phanh an toàn,… tùy vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế gia đình bạn.

Mẹ cần dựa vào độ tuổi của bé để lựa chọn xe đẩy phù hợp với bé

Địa chỉ mua xe đẩy em bé Mamago chính hãng

Mamago là thương hiệu riêng của hệ thống siêu thị Mẹ & bé Kids Plaza đã có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 2-3 năm trở lại đây nhưng lại rất được cha mẹ tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ. Các sản phẩm của thương hiệu đều được gia công từ những nhà máy sản xuất của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Combi, Farlin, Kuku…

Tại Kidsplaza đang bán rất nhiều các dòng xe đẩy cho bé khác với chất lượng đảm bảo chính hãng ba mẹ có thể tham khảo:

Xem thêm: