Các mẫu xe đẩy cho bé giá 450k mẹ nên mua loại nào cho bé ?

0
1225

Mẹ băn khoăn không biết nên chọn dòng xe đẩy em bé giá 450k. Trước khi chọn xe đẩy thì bố mẹ nên cân nhắc chất lượng của xe đẩy để đảm bảo an toàn cho con. Dưới đây là những mẫu xe đẩy cho bé giá 450k mẹ có thể tham khảo cho bé.

Tại sao mẹ nên mua xe đẩy giá rẻ cho bé?

Việc lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế cũng dần trở thành một vấn đề khá đau đầu cho các ông bố bà mẹ. Khi mua một chiếc xe đẩy giá thành rẻ có đủ đảm bảo chất lượng và an toàn cho sự phát triển của bé.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm xe đẩy các thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã, phong phú về các tính năng. Vì vậy, việc chọn được một chiếc xe đẩy cho bé giá 450k phù hợp với các bé lại đảm bảo về giá thành và chất lượng sẽ có nguy cơ dẫn tới những nguy hiểm vô cùng nghiêm trọng cho các bé.

Tại sao mẹ nên mua xe đẩy giá rẻ cho bé?
Đặc biệt, nếu các bố mẹ chọn nhầm những chiếc xe đẩy giá rẻ nhưng lại kém chất lượng sẽ có nguy cơ dẫn tới những nguy hiểm vô cùng nghiêm trọng cho các bé.
  • Tác hại đầu tiên phải kể đến đó là làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của các bé. Những sản phẩm kém chất lượng không những không đem lại lợi ích mà còn làm ảnh hưởng đến con trẻ. Một chiếc xe đẩy giá rẻ không đảm bảo về chất lượng, không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng khi sử dụng có thể sẽ làm các bé bị xây xát, bị kẹp tay hay bị đau người vì độ dày, độ êm của sản phẩm không đảm bảo…
  • Thứ hai, khi mua những chiếc xe đẩy kém chất lượng, các bậc phụ huynh sẽ lãng phí một khoản tiền khá lớn. Xe đẩy kém chất lượng đồng nghĩa với việc thời gian sử dụng ngắn, hay hỏng hóc, trục trặc và thậm chí còn không thể sử dụng được. Mua một chiếc xe không phù hợp và không sử dụng được sẽ gây ra sự lãng phí không cần thiết cho các gia đình.

Tham khảo top xe đẩy giá rẻ nên mua cho bé tại KidsPlaza

Top xe đẩy 450k mẹ nên mua cho bé

Xe đẩy Seebaby QQ1 – 2

Xe đẩy cho bé giá 450k được nhiều bậc cha mẹ quan tâm đó là xe đẩy Seebaby đến từ HongKong

Xe có giá thành khá rẻ, được ưa chuộng sử dụng khá nhiều trong thời gian qua. Xe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 2,9 – 3kg có thể gấp gọn dễ dàng để mang đi du lịch.

Xe có thiết kế nhẹ nhàng, thống thoáng, có khả năng chịu lực tốt tuyệt đối an toàn cho bé.

Xe đẩy Seebaby QQ3

Xe đẩy Seebaby QQ3 là một trong những mẫu xe đẩy cho bé giá 450k mà mẹ có thể cân nhắc mua cho bé.

Các mẫu xe đẩy giá 450k chất lượng mẹ có thể lựa chọn

Xe có trọng lượng 4,7kg rất gọn nhẹ, dễ đem theo di chuyển, thuận tiện cho việc du lịch xa, thậm chí có thể mang lên máy bay.

Thiết kế khung xe bằng hợp kim rất chắc chắn, kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố nhẹ và chịu lực, rất bền và an toàn cho trẻ.

Kích thước của xe rộng hơn mẫu xe khác, phần tay đẩy cũng vừa vặn hơn có phần túi để đồ bên dưới rất tiện dụng cho việc mang đồ thêm cho bé khi ra ngoài.

Xe đẩy Feililai

Xe đẩy Feililai cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi ba mẹ muốn mua xe đẩy cho bé giá 450k mà đảm bảo chất lượng.

Xe có trọng lượng 4,7kg dễ dàng mang theo khi di chuyển cả trên máy bay. Mái che rộng, sâu, điều chỉnh được các góc độ khác nhau. Mái che bằng vải mềm, có khả năng chống lại tia UV, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại như nắng mặt trời, gió lớn…

Khung xe bằng hợp kim rất chắc chắn và an toàn cho trẻ nhỏ vì không sử dụng các nguyên liệu có hoá chất độc hại. Xe điều chỉnh được 3 góc độ khác nhau: ngồi, nằm, ngả phù hợp với mọi tư thế của bé.

Xem thêm: