Top 4 các loại xe đẩy trẻ em Trung Quốc hot nhất hiện nay

0
2675

Xe đẩy em bé là phương tiện di chuyển cho bé được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm. Ở những tháng tuổi khác nhau lại có những loại xe phù hợp về chức năng, công dụng cũng như kiểu dáng. Dưới đây là top 5 xe đẩy Trung Quốc mẹ có thể lựa chọn cho bé.

Tại sao xe đẩy lại được nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm

Khi cha mẹ bế bé quá lâu trên tay sẽ tạo thành thói quen, quen hơi, quen mùi và quen kiểu bế thì sau này khi con lớn lên bạn cần đi làm không ai có thể bế bé thay bố mẹ được.

Không thể nào dỗ dành bé thường xuyên trên tay vì sau một lúc rất mỏi, sẽ rất mất thời gian của bố mẹ khi chỉ bế bé trên tay không có thời gian làm việc khác.

Xe đẩy có rất nhiều tiện ích với bố mẹ

Khi đi ra ngoài mà có xe đẩy thì bé sẽ có không gian thoải mái như nằm ở nhà mà vẫn quan sát được xung quanh, bố mẹ chỉ cần đẩy nhẹ nhàng xe đẩy đưa bé đi chơi mà thôi.

An toàn khi sử dụng xe đẩy cho bé là 100%. Trong xe có cả dây đỡ ở dưới mông và bụng. Bé có thể đạp hoặc nghịch thoải mái nhưng vẫn không thể ra được khỏi tầm an toàn.

Những tiêu chí nào để lựa chọn xe đẩy cho bé

Với bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi: lúc này bé chưa ngồi được, sống lưng chưa cứng nên chọn những loại xe thiên về chức năng nằm hơn. Ngoài ra, nếu có điều kiện hãy mua xe đẩy 2 chiều để di chuyển bạn vừa có thể giao tiếp, trò chuyện với bé để gắn kết tình cảm và giảm sự sợ hãi với những tiếng động lớn bên ngoài.

Bé từ 6 tháng tuổi trở lên: xe đẩy phải đáp ứng lưng tựa điều chỉnh được cao thấp cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. đệm ngồi dày và êm, thông thoáng vì hoạt động nhiều bé sẽ vô tư vệ sinh. Tay cầm linh động để điều hướng đi thoải mái, có thể đổi góc nhìn cũng như chiều di chuyển, như vậy khám phá về thế giới bên ngoài cho bé càng đa dạng.

Top 5 xe đẩy Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Xe đẩy em bé Seebaby QQ3

Thương hiệu này xuất phát từ Hong Kong, giá cả khá cạnh tranh do được sự ủng hộ của nhiều gia đình Việt. Xe sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Xe đẩy em bé seebaby QQ3 có thể dễ dàng gấp gọn khi phải di chuyển hoặc không sử dụng đến với hệ thống đệm thoáng mát, dễ chịu. Thiết kế của xe khá chắc chắn với độ bền cao có thể nằm, ngả, ngồi thoải mái.

Tuy nhiên xe có giá thành khá cao sẽ rất khó vệ sinh khi bị vấy bẩn. Vì vậy, cha mẹ cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi mua xe.

Xe đẩy trẻ em Gluck

Xe đẩy trẻ em Gluck thích hợp cho trẻ từ 36 tháng tuổi trở lại. Thiết kế xe khá độc đáo, bánh trước có định hướng giúp di chuyển dễ dàng cùng khung xe chắc chắn đảm bảo an toàn cho bé. Khu vực nằm và ngồi của xe rất êm ái, thoải mái. Xe có thể gập lại gọn nhẹ, dễ dàng khi không sử dụng đến.

Xe đẩy trẻ em đa năng Goodbaby Happy Dino LC219H

Cũng là một thương hiệu của Hong Kong nhưng giá mềm hơn, đánh vào thị trường tầm thấp hơn ở những gia đình điều kiện kinh tế chưa cho phép.

Thiết kế xe khá bắt mắt, nhiều màu sắc để lựa chọn. Khoang chứa đồ rộng lớn, chứa được nhiều đồ khi ra ngoài. Xe di chuyển rất êm, không làm ảnh hưởng đến khi bé ngủ. Xe có chế độ giảm xóc và phanh điều khiển an toàn. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe đẩy Goodbaby Happy Dino LC219H cho bé.

Có rất nhiều xe đẩy Trung Quốc cho mẹ lựa chọn

Xe đẩy em bé Baobaohao 722C

Đây là dòng xe đẩy em bé dành cho những gia đình chưa có điều kiện lắm hoặc muốn tiết kiệm chi phí. Vì đây là xe thuộc top giá rẻ được sản xuất tại Trung Quốc hoặc nhập linh kiện từ Trung Quốc mang về Việt Nam lắp ráp sau đó dán mác Việt Nam.

Xem thêm:

Kinh nghiệm mua xe đẩy đôi trẻ em giá rẻ chi tiết nhất

Hướng dẫn mẹ sử dụng xe đẩy đúng cách và an toàn cho bé

Xe đẩy của hãng seebaby Hồng Kông có tốt không