Xe đẩy Mamago Friendly là dòng xe tầm trung đáng mua nhất

0
4411

Xe đẩy Mamago vẫn được biết đến là thương hiệu xe đẩy xếp vào phân khúc thị trường xe tầm trung có chất lượng tốt nhất hiện nay. So với những mẫu xe cùng tầm giá thì xe đẩy Mamago Friendly là lựa chọn số 1 cho bạn.

Mamago là thương hiệu với sức mệnh đồng hành cũng mẹ chăm sóc và bảo vệ bé tốt hơn, những dòng sản phẩm của Mamago đều có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn và đang dần trở thành thương hiệu uy tín được các bà mẹ lựa chọn và tin dùng. Xe đẩy Mamago Friendly được đánh giá là chiếc xe đẩy chất lượng có giá bán phù hợp với thu nhập của người dân. Hiện giá bán xe đẩy cho bé Mamago  là 1.190.000đ. Cùng những ưu điểm sau các mẹ tham khảo nhé.

Ưu điểm của xe đẩy Mamago Friendly

– So với những chiếc xe đẩy khác thì xe đẩy Mamago Friendly thuộc vào dòng xe siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 5,9kg. Do khung xe được làm bằng chất liệu chính từ hợp kim nhôm có đặc tính là nhẹ, chắc chắn và rất bền. Xe được thiết kế có thể dễ dàng gập gọn để cất đi hoặc mang đi du lịch đều tiện lợi.

– Mái che của xe được lằm bằng loại vải cao cấp giúp khả năng chống tia UV, tia cực tím hiệu quả hơn. Thiết kế thêm một cửa số bằng chất liệu làm vải lưới giúp đối lưu không khí trong khoang xe. Mà khi đẩy mẹ vẫn có thể quan sát được bé khi bé nằm trong xe.

– Đai an toàn của xe thiết kế chắc chắn và an toàn hơn hẳn so với những chiếc xe cùng phân khúc. Thiết kế đai kiểu chữ T giúp bảo vệ bé tốt hơn. Cùng với 5 điểm dễ dàng thay đổi bằng 2 nút bấm, giúp chỉnh độ dài, ngắn của đai phù hợp với cơ thể từng bé.

– Giỏ đừng đồ thiết kế to hơn, tiện lợi hơn, giúp mẹ có thể để thoải mái đồ đạc của trẻ khi đi ra ngoài. Một chiếc túi nhỏ đằng sau xe còn giúp cho mẹ để điện thoại.

– Bánh xe được thiết kế với kích thước to hơn nhiều, đảm bảo cho việc di chuyển dễ dàng, bánh xe trước xoay 360 độ, giảm sốc.

Có nên mua xe đẩy Mamago Friendly hay không ?

Nếu các mẹ muốn mua cho con một chiếc xe đẩy có giá bán tầm trung, chất lượng tốt, tính năng ổn thì bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc Mamago Friendly này. Với giá bán phù hợp với hầu hết thu nhập của các gia đình hiện nay. Từ kiểu dáng cho tới màu sắc đều phù hợp. Để có thể mua xe đẩy Mamago Friendly giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza tổng đài hỗ trợ 1800.6608.