Xe đẩy Seebaby cháy hàng trong dịp khai trương siêu thị kids plaza thứ 21

0
2240

Nhân dip khai trương siêu thị mẹ và bé Kidsplaza thứ 21 tại địa chỉ số 65 – 67, đường 70, KĐT Xa La, Hà Đông. Hà Nội có hàng nghin sản phẩm được giảm giá sốc trong đó xe đẩy Seebaby là mặt hàng thu hút sự chú ý nhiều nhất.

Chị Nguyễn Khánh Tâm một trong những khách hàng có mặt tại Kids plaza từ lúc 6h sáng ngày 23.4.2015 tại số 65-67 Đường 70- Khu Đô Thị Xa La Hà Đông Hà Nội cho biết: Mùa hè đang đến gần chị rất cần mua 1 chiếc xe đẩy có chất lượng đảm bảo mà giá thành hợp lý để cho bé đi du lịch , và chị có quan tâm đến chiếc xe đẩy Seebaby qq2 đang được giảm giá , giá xe đẩy Seebaby chưa khuyến mại là 520.000 VNĐ nhưng nhân dịp khai trương siêu thị thứ 21 Kids plaza giá các mẫu xe đẩy Seebaby giảm xuống còn 468.000 VNĐ và nhiều mặt hàng khác nữa và đối với những hóa đơn trên 1.000.000 VNĐ thì 20 vị khách đầu tiên sẽ được mua chiếc mũ bảo hiểm Zaracos với giá 1.000 VNĐ đó là lý do chị có mặt sớm.

xe-day-seebaby-chay-hang-trong-dip-khai-chuong-kids-so-21

Nhân dịp khai trương siêu thị lần thứ 21 Kids plaza lần này, rất nhiều các mặt hàng được giảm giá khuyến mại sốc, theo như bộ phân thống kê bán hàng cho biết chỉ trong 1 buổi sáng ngày 23.04.2015 mà đã tiêu thụ hết 60 chiếc xe đẩy Seebaby các loại chưa bao giờ mà mức tiêu thụ lại lớn như vậy, xe đẩy Seebaby la mặt hàng có sức cầu lớn nhất trong tất cả các mặt hàng thuộc danh sách hàng khuyến mại.

Tuy chỉ trong 1 buổi sáng cửa hàng đã hết bán hết các mẫu xe đẩy Seebaby qq1, Seebaby qq2, xe đẩy Seebaby qq3 là 3 mẫu có sức tiêu thụ lớn nhất, nhưng không để khách hàng đến mà phải ra về trong thất vọng Kids plaza tiếp tục chuyển hàng đến để bán cho các mẹ có nhu cầu mua hàng, xe đẩy là một trong những mặt hàng thiết yếu không thể thiếu, dịp khai trương siêu thị mới ra đời là cơ hội để các mẹ có thể mua được nhưng chiếc xe đẩy chất lượng tốt với giá thành hợp lý.

 xe-day-seebaby-qq2-duoc-tieu-thu-nhieu-nhat

Theo như bộ phận thống kế bán hàng cho biết siêu thị bắt đầu khai trương từ 23.4.2015 đến hết ngày 25.4.2015 chỉ trong vòng 2 ngay mà công ty đã bán được 500 chiếc xe đẩy Seebaby các loại và chỉ còn nốt ngày hôm nay 25.4.2015 la hết, tất cả các sản phẩm sẽ lại quay vê mức giá ban đầu của nó. Theo như ông Nguyễn Đức Chiến chuyên gia phân tích kinh tế tại Kids plaza cho biết sở dĩ dong xe đẩy Seebaby có sức thu hút lớn đến như vậy là có 2 lý do.

Thứ nhất: Nhìn chung thu nhập trung binh của người dân tại khu vực này đại đa số là có thu nhập thấp và trung bình vì vậy những chiếc xe đẩy đẳng cấp sang trong có giá trị cao sẽ không phù hợp với họ mà thay vào đó những chiếc xe đẩy có chất lượng tương đối với giá trị vừa phải sẽ là sự lựa chọn số 1 của họ.

Thứ hai: Dòng xe đẩy Seebaby được thiết kế rất phù hợp để sử dụng trong những ngày he oi bức, nếu như những chiếc xe đẩy của những hãng khác đến từ các nước có khi hậu lạnh giá khắc nhiệt thì chiếc xe đẩy Seebaby có thiết kế đặc biệt phu hợp đối với thời tiết tại Việt Nam, mùa hè các mẹ có thể sử dụng lớp lưới thông thoáng, mùa đông có lớp đệm giày ấm áp, đó chính là một trong những lý do mà xe đẩy Seebaby tại Kids plaza có sức hút đối với các mẹ như vậy khi có khuyến mại.

Chương trinh siêu tiếp kiệm-giảm giá tối đa nhân dịp khai trương siêu thị Kids plaza số 65 – 67 Khu Đô Thị- Xa La- Ha Đông- Hà Nội được diễn ra nốt trong ngay hôm nay ngày 25.4.2015 chính vi vậy mẹ nào có nhu cầu mua xe đẩy Seebaby hay các mặt hàng khác nói chung các mẹ nên nhanh tay đến mua sắm trong ngày hôm nay để có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt với một chi phí tiếp kiệm nhất .