Tưng bừng chào đón thành viên thứ 21 gia nhập đại gia đình Kids Plaza

0
1947

Ngày 23/4, Kids Plaza tưng bừng chào đón thành viên thứ 21 mới tại địa chỉ số 65 – 67, đường 70, KĐT Xa La, Hà Đông. Lễ khai trương với chương trình “Siêu giảm giá – Tiết kiệm tối đa” đã thu hút rất đông khách hàng tới tham quan và mua sắm.

ANH_9604

Nghi lễ cắt băng khai trương siêu thị Kids Plaza thứ 21

Không khí tại đây đang vô cùng nhộn nhịp dù thời tiết có mưa nhỏ và se lạnh. Rất nhiều bố mẹ đã tới mua sắm những sản phẩm giá sốc cùng nhiều món đồ thiết yêu cho bé yêu với giá ưu đãi giảm tới 60%. Không chỉ thỏa sức mua sắm mà không phải lo về giá, các bố mẹ còn có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị từ trò chơi “Phi tiêu may mắn – Mua sắm thêm vui” như: Phiếu mua hàng trị giá 500K, 200K, 100K, 50K, sữa Morinaga,  bỉm Goo.n Friend,  thỏ bông Merries xinh xắn,  nước rửa bình Arau Baby,  Puku… Các bố đã rất hài lòng khi vừa mua được những món đồ ưng ý cho bé yêu với giá tốt, vừa hào hứng tham gia trò chơi phi tiêu và đã nhận những phần quà giá trị.

  ANH_9571  Chương trình giảm giá lên tới 60% thu hút rất đông khách hàng tới tham quan và mua sắm

Thay mặt BLĐ Kids Plaza, Ông Trần Văn Quân – Trưởng phòng Kinh doanh Hệ thống Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã luôn đồng hành, ủng hộ Kids Plaza. Và đặc biệt trân trọng sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trong suốt thời gian qua.

ANH_9587

Ông Trần Văn Quân – Trưởng phòng Kinh doanh hệ thống siêu thị Mẹ vả Bé Kids Plaza

gửi lời cảm ơn tới các vị khách quý và Quý khách hàng

Kids Plaza 65 – 67 KĐT Xa La là siêu thị thứ 4 tại khu vực Hà Đông, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua sắm. Đến với Kids Plaza các mẹ sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Quý khách sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt như: chương trình tích điểm Kixu dành cho khách hàng thân thiết, chính sách đổi trả hàng lên tới 45 ngày, hoàn toàn miễn phí vận chuyển tại 11 quận nội thành, tham gia miễn phí lớp học tiền sản, lớp học ăn dặm với đội ngũ tư vấn là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam…

ANH_9568

Hàng trăm sản phẩm thiết yếu cho bé với giá cực ưu đãi

Các bố mẹ hãy nhanh chân tới tham dự lễ khai trương Kids Plaza 65 – 67, đường 70, KĐT Xa La trong 6 ngày (từ ngày 23/4 đến hết ngày 28/4) để thỏa sức mua sắm cho bé yêu và nhận những phần quà hấp dẫn. Các sản phẩm giá sốc có thể hết trước thời hạn.

ANH_9620

Các vị khách quý tới chung vui cùng Kids Plaza

Kids Plaza xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng, các đơn vị đối tác, nhà cung cấp đã dành thời gian quý báu tới tham dự lễ khai trương.

  • Công ty Hoàng Lê
  • Công ty Chí Việt
  • Công ty Happy Days
  • Công ty Lobal Việt Pháp – Sữa Celia
  • Công ty thế giời tuổi thơ SNB
  • Công ty CP đàu tư Nam Dương
  • Công ty TNHH & Thương mại Vạn An
  • Công ty Cầu Nối Việt
  • Công ty Quảng cáo Sài Gòn
  • Công ty TNHH Thương mại Thế hệ trẻ
  • Nhà phân phối sữa Cô gái Hà Lan