Xu hướng chọn mua xe đẩy em bé trong năm 2016

0
1665

Xe đẩy em bé là một trong những vật dụng thiết yếu cho những hộ gia đình có con nhỏ, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu xe đẩy, của các hãng sản xuất khác nhau, đối với các mẹ lần tìm kiếm và mua sắm sản phẩm này cho con, thì chắc chắn sẽ không khỏi những băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu xe nào cho con mới đảm bảo về chất lượng, để tiện lợi cho bạn hơn trong việc đưa ra những quyết định lựa chọn, bài viết này tôi xin thông kế lại dữ liệu và xu hướng mua xe đẩy em bé của các mẹ thông thái trong thời gian vừa qua.

Mẫu xe đẩy em bé được lựa chọn nhiều nhất trong 2016

Năm 2016 là một trong những năm có mức tiêu thụ về mặt hàng xe đẩy lớn nhất so với những năm trước, có thể kể ra một số mẫu xe đẩy của các thương hiệu  có số lượng tiêu thụ khủng tiêu biểu như sau:

1.Xe đẩy em bé seebaby: Seebaby luôn được xem là một trong những thương hiệu có doanh số bán hàng lớn nhất tại Việt Nam, các dòng xe đẩy seebaby được thiết kế đơn giản gọn nhẹ, bắt mắt và điều đặc biệt quan trọng đó chính là giá thành của nó phải chăng, phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt trong năm 2016 có thể kể ra một số mẫu xe có mức tiêu thụ khủng như: Xe đẩy em bé seebaby qq3, xe đẩy seebaby qq2, xe đẩy seebaby T08, xe đẩy seebaby t11a là những mẫu xe có sức mua mạnh nhất.

xu-huong-lua-chon-xe-day-em-be-trong-nam-2016

2. Xe đẩy cho em bé mamago: Mamago nổi tiếng là một trong những dòng xe đẩy có trọng lượng nhẹ và gấp siêu gọn, trong hè 2016 vừa qua những chiếc xe đẩy mamago F1 Premium, Xe đẩy trẻ em Mamago F3, Xe đẩy cho bé Mamago Magical Air hình cờ Mỹ được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều .

3. xe đẩy em bé kiza: Kiza là một trong những thương hiệu không còn xa lạ gì đối với các mẹ, các sản phẩm mang thương hiệu kiza thường có giá thành phải chăng, nổi tiếng về sự an toàn, chính vì vậy những sản phẩm mang thương hiệu Kiza được được các mẹ lựa chọn và sử dụng rất nhiều mới đây kiza có cho ra đời các mẫu Xe đẩy em bé Kiza KZ601 có mức giá bán là 685,000 VNĐ và mẫu xe đẩy trẻ em Kiza KZ6789 có giá là 985.000 VNĐ được các mẹ chọn mua rất nhiều.

Xe đẩy du lịch Kiza KZ601 xanh

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những mẫu xe đẩy em bé được lựa chọn mua và sử dụng khá nhiều trong thời gian qua, nếu như bạn không biết nên chọn mua loại nào thì có thể tham khảo  và cân nhắc để có thể đưa ra lựa chọn cho bản