10 mẫu body sơ sinh mùa hè đẹp cho bé trai

0
7298

Những bộ body cho các bé trai cực đáng yêu và ngộ nghĩnh. Body không những giúp giữ ấm bụng, lưng bé mà còn giúp bé có thể thoải mái hơn khi vận động.

Body cho bé sơ sinh là một trong những bộ quần áo được nhiều các bà mẹ chọn mua cho bé hơn. Với sự tiện lợi cũng như những lợi ích khi mặc. Body sơ sinh cho bé có nhiều loại khác nhau với tác dụng chính là giữ ấm bụng, lưng một cách tối đa dù cho bé có thức, bé ngủ, hay bé vận động nhiều như lẫy, bò, thì bé vẫn luôn được giữ ấm, mà body không hề bị xộc xệch như mặc quần áo thông thường.

Khi chọn body cho bé trai thì thường mẹ hay chọn những gam mầu và kiểu dáng thể hiện được cá tính của các bé. Dưới đây là 10 mẫu body sơ sinh cực kỳ đáng yêu dành cho bé trai để các nẹ tham khảo nhé.

Body sơ sinh cho bé trai từ 1 – 12 tháng

Những bộ đồ body sơ sinh cho bé trai được thiết kế rất đáng yêu ngộ nghĩnh, với tông màu chính là màu trắng, xanh, màu tối màu… đồng thời in những hình con vật ngộ đáng yêu. Với thiết kế nhiều size khác nhau mẹ có thể chọn loại phù hợp cho bé từ sơ sinh – 12 tháng tuổi.

Bộ bodysuit với 4 màu khác nhau thiết kế áo liền với quần lót giúp cho các bé mặc thoải mái nhất. Khi mặc những bộ như này mẹ không cần phải mặc thêm quần cho bé, rất thích hợp mặc mùa hè.

Bộ body màu xanh in hình cá heo với các đồ liên quan tới biển rất là đáng yêu, đồng thời còn kèm theo một chiếc yếm giữ ấm cổ cho bé.

Bộ body dài tay in hình chú cún con, mẹ có thể mặc cho bé vào những hôn trời se lạnh

Đây cũng là một mẫu body cực đáng yêu cho bé trai với thiết kế kiểu dáng rất đẹp

Bộ body chui đầu tiện lợi cho bé, chất liệu vải cotton thoáng mát, mềm mại mặc vô cùng thoải mái

Bé trai nào cũng thích những động vật mạnh mẽ như một chú hổ chẳng hạn, và chiếc body này chắc chắn sẽ khiến bé thích mặc cả ngày.

Bộ body dáng thể thao này sẽ giúp bé nhìn”chất ” hơn với màu sắc tươi mới

Thử thay đổi một chút màu sắc quần áo cho bé bằng màu đỏ nhé các mẹ, chắc chắn trông bé trai nhà bạn vô cùng nổi bật

Trên đây là rất nhiều mẫu body sơ sinh mẹ có thể chọn cho các bé trai nhà mình. Những mẫu body mùa hè này được làm bằng vải thoáng mát, khi mặc rất thoải mái, giúp cho bé có thể thoải mái vận động nhất.

>> Ngoài ra có thể tham khảo thêm nhiều mẫu quần áo sơ sinh khác TẠI ĐÂY! <<

Tin liên quan:

Có nên mặc quần áo bodysuit cho trẻ sơ sinh không ?

Những bộ quần áo bodysuit sơ sinh ngày càng được các bà mẹ sử dụng nhiều hơn. Trong danh sách đồ sơ sinh không thể thiếu những bộ body này.