Có nên mặc quần áo bodysuit cho trẻ sơ sinh không ?

0
27223

Những bộ quần áo body sơ sinh ngày càng được các bà mẹ sử dụng nhiều hơn. Mỗi khi đi sắm đồ cho con thì trong danh sách đồ dùng sơ sinh không thể thiếu những bộ body này. Bởi nhũng ưu điểm như giữ ấm bụng, lưng và ôm sát cơ thể bé.

>>> Xem thêm: “Công thức” mặc quần áo cho trẻ sơ sinh vào ban đêm

Đã có rất nhiều bà mẹ băn khoăn không biết có nên cho bé sơ sinh mặc quần áo body hay không ?. Để giải đắp những thắc mắc này hôm nay Kids Plaza sẽ cung cấp thêm cho các mẹ những thông tin cần thiết để giảp đáp những băn khoăn đó. Hy vọng với những thông tin này các mẹ có thể yên tâm hơn khi mặc body cho con.

Ưu điểm khi mặc quần áo bodysuit:

+ Khi mặc quần áo body sẽ giúp cho việc mặc tã, bỉm của bé dễ dàng hơn. Dù bé có vận động hay đùa nghịch thì cũng không bị xộc xệch khiến bé khó chịu.
+ Với những bộ quần áo body sẽ giúp giữ ấm cơ thể bé một cách tốt nhất, cho dù bé đang ngủ, ở trong nhà hay khi ra ngoài trời thì bé vẫn được ấm áp. Ngay cả khi lúc ngủ nhiều bé đạp chăn, áo bị co lên làm cho bé bị lạnh bụng nhưng khi mặc nhưng bộ body cơ thể bé luôn được giữ ấm tốt nhất.
+Những bộ quần áo body với chất liệu vải mềm mại, đóng khuy tiện lợi, cho bé thoải mái một cách tối đa.
+Dù mặc màu đông hay mùa hè thì những bộ body này đều thích hợp.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu quần áo body đẹp tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/bo-body-cho-be-so-sinh

Một vài lưu ý khi mua quần áo body cho bé.

+ Khi mua quần áo body cho bé mẹ nên chọn nững màu sắc tươi sáng tránh nên chọn mầu quá sặc sỡ, sẽ phù hợp với các bé hơn.
+ Tùy thuộc vào thời tiết, hay mùa mà chọn kiểu dáng cũng như chất liệu cho phù hợp. Nếu chọn mua vào mùa hè thì mẹ nên mua những bộ cộc tay làm bằng chất liệu cotton mỏng, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Còn vào mùa đông thì mẹ có thể chọn những bộ quần áo body dài tay, chất liệu bông dày giữ ấm cơ thể tốt.
+ Về size thì không nên mua body quá chật, cũng như quá rộng mẹ nên chọn những bộ vừa phải, sao cho các bé mặc một cách thoải mái nhất.

Mặc những bộ body rất thoải mái, tiện lợi, nếu có điều kiện thì mẹ nên mua cho các bé sơ sinh mặc. Thường thì nên mặc cho bé khi bé từ 2,3 tháng tuổi trở nên. Còn trong tháng cơ thể bé còn yếu mẹ vẫn nên mặc quần áo và tã bình thường cho bé.

Tin liên quan: 

4 điều mẹ cần biết khi mặc quần áo cho trẻ sơ sinh

Mặc quần áo cho trẻ sơ sinh là thách thứ đối với những mẹ lần đầu có em bé. Với 4 lưu ý dưới đây chắc chắn phần nào giúp mẹ biết cách mặc quần áo cho bé.

Kinh nghiệm mua quần áo sơ sinh cho bé mùa hè - Kids Plaza

Kinh nghiệm mua sắm quần áo sơ sinh cho bé mùa hè một cách chi tiết nhất, chưa bao giờ chăm con lại dễ đến thế nếu mẹ nắm vững những kinh nghiệm này..