Hàng trăm bà mẹ cùng “nói với con lời bình an” tại chùa Trấn Quốc

0
829

Ngày 18/10, tại chùa Trấn Quốc – Tây Hồ (Hà Nội), lễ cầu an mang tên “Nói với con lời bình an” với mong muốn cầu sức khỏe cho mẹ, mong bình an cho con dưới sự chủ trì của Hòa thượng Thích Thanh Nhã đã thu hút hàng trăm bà mẹ tham gia.

Buổi lễ cầu an “Nói với con lời bình an” là những lời chỉ dạy từ bi và trí tuệ về đạo làm con, phương pháp nuôi con từ trong bụng mẹ theo tinh thần của đạo Phật từ Hòa Thượng Thích Thanh Nhã – Trụ trì chùa Trấn Quốc, Ủy viên thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

<br /><br /> Hàng trăm bà mẹ cùng “nói với con lời bình an” tại chùa Trấn Quốc.<br /><br />

Hàng trăm bà mẹ cùng “nói với con lời bình an” tại chùa Trấn Quốc

Buổi lễ có sự tham dự của hơn 300 bà mẹ mong muốn tìm hiểu phương pháp nuôi con từ trong bụng mẹ theo tinh thần của đạo Phật, để em bé được khỏe mạnh, thông minh, hướng thiện và nguyện cầu những điều tốt đẹp nhất đến với con yêu, đến với gia đình.

Đặc biệt trong buổi lễ này, Hòa Thượng Thích Thanh Nhã còn trì chú những ước nguyện tốt đẹp, cầu bình an, sức khỏe vào vòng đeo cỏ 4 lá và trao tặng món quà này tới tất cả những người tham gia chương trình. Với những ai không tham dự chương trình nhưng ước mong được nhận vòng cỏ 4 lá đã được trì chú cho con yêu cần đăng ký với các cửa hàng của Kids Plaza trên toàn quốc để nhận được món quà ý nghĩa.

<br /><br /> Các bà mẹ mong muốn bình án và may mắn tại ngôi chùa nghìn năm tuổi.<br /><br />

Các bà mẹ mong muốn bình an và may mắn tại ngôi chùa nghìn năm tuổi

Link: http://dantri.com.vn/goc-anh/hang-tram-ba-me-cung-noi-voi-con-loi-binh-an-tai-chua-tran-quoc-20151020085410984.htm