Học tiền sản để An toàn cho mẹ – Sức khỏe cho con

0
850
Lớp học tiền sản miễn phí tại Kids Plaza sẽ giúp mẹ bầu xua tan đi mọi lo lắng, các mẹ sẽ được trang bị thêm nhiều kiến thức hữu ích, mọi thắc mắc của mẹ về quá trình mang thai, chuẩn bị sinh sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ uy tín hàng đầu về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Tại đây mẹ sẽ được hướng dẫn cách phòng tránh các bệnh trong thai kỳ, cách dưỡng thai hợp lý, các động tác tập thể dục có lợi trong quá trình mang thai, cách lấy hơi và những lưu ý trong quá trình chuyển dạ và sinh nở, cách lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau khi sinh…

Học tiền sản để An toàn cho mẹ - Sức khỏe cho con - hình 1

Lớp học tiền sản sẽ trang bị cho mẹ bầu nhiều kiến thức hữu ích

Không chỉ có ích với mẹ, khóa học tiền sản còn chia sẻ các phương pháp để bố mẹ cùng chăm sóc bé yêu một cách khoa học nhất, cách nhận biết phòng chống các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh, cách tắm và chăm sóc rốn bé… Mọi câu hỏi của bố mẹ về quá trình mang thai và sinh nở sẽ được các bác sĩ giải đáp và tư vấn tận tình.

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza với kinh nghiệm tổ chức thành công hơn 160 khóa học tiền sản miễn phí đã nhận được sự tin yêu của hàng ngàn mẹ bầu. Các mẹ tại TP Hồ Chí Minh có thể  đăng ký tham gia lớp học tiền sản trước khi sinh để cập nhật đầy đủ kiến thức làm mẹ, tự tin đón bé yêu chào đời.

Học tiền sản để An toàn cho mẹ - Sức khỏe cho con - hình 2

Mọi băn khoăn, lo lắng của mẹ bầu sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ uy tín hàng đầu

Luôn tự  hào là đơn vị tổ chức các lớp học tiền sản, ăn dặm miễn phí cho mẹ bầu với số lượng học viên cao nhất cùng chất lượng giảng dạy được các mẹ đánh giá tốt nhất. Đến với khóa học tiền sản tại Kids Plaza TP Hồ Chí Minh, các bố mẹ sẽ được tư vấn bởi đội ngũ giảng viên là những bác sĩ có uy tín tại các bệnh viện hàng đầu về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Tham gia lớp học tiền sản tại Kids Plaza Hồ Chí Minh các mẹ sẽ được tặng những tài liệu hữu ích như “Cẩm nang hướng dẫn mua đồ sơ sinh cho bé”, “Cẩm nang hướng dẫn cho con bú”…

Có 4 cách để đăng ký tham gia lớp học tiền sản như sau:

Cách 1: Gọi vào tổng đài 19006090 – nhánh 201 (thời gian 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 – thứ 7)

Cách 2: Gửi tin nhắn đăng ký đến số 0984.826442 – 0945.577.319

Nội dung: Tiền sản – Khóa học – Họ tên – Số điện thoại – Ngày sinh dự kiến.

Cách 3: Đăng ký học tại trang http://lophoctiensan.kidsplaza.vn

Vui lòng chọn khóa học tại Hồ Chí Minh. VD: khóa 5, ngày 7 – 8/2 tại Tp.HCM

Cách 4: Gửi email về địa chỉ thuy.ht@kidsplaza.com.vn

Nội dung: Tiền sản – Khóa học – Họ tên – Số điện thoại – Ngày sinh dự kiến.

Để xem lịch học và thông tin chi tiết khóa học, các mẹ vui lòng truy cập trang http://lophoctiensan.kidsplaza.vn.

Nguồn: http://www.yeutretho.com/hoc-tien-san-de-an-toan-cho-me-suc-khoe-cho-con-209466.ytt