Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza ủng hộ hơn 53 triệu đồng “Tiếp sức ngư dân bám biển”

0
954

Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza ủng hộ hơn 53 triệu đồng “Tiếp sức ngư dân bám biển” (Dân trí) – Ngày 23/6, ông Đỗ Văn Tuấn, Giám đốc Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza đã trực tiếp cùng với khách hàng thân thiết của công ty đến tòa soạn báo Dân trí để trao số tiền 53.312.000 đồng ủng hộ chương trình “Tiếp sức ngư dân bám biển” do báo Dân trí phát động.yên góp của toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

“Chúng tôi đánh giá cao chương trình Tiếp sức ngư dân bám biển mà báo Dân trí đã phát động, chương trình không chỉ khơi dậy lòng yêu nước mà còn cho thấy trách nhiệm của mỗi công dân, doanh nghiệp trong việc đoàn kết, hướng về biển đảo thân yêu trước sự ngang ngược của Trung Quốc khi đặt giàn khoan HD 981 trên vùng biển thuộc vùng lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam”, ông Tuấn khẳng định.
Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza ủng hộ hơn 53 triệu đồng Tiếp sức ngư dân bám biển
Ông Đỗ Văn Tuấn (áo xanh), Giám đốc hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza trao 53.312.000 đồng đến Phó Tổng Biên tập báo Dân trí Phạm Tuấn Anh ủng hộ chương trình “Tiếp sức ngư dân bám biển”

Ông Tuấn cũng chia sẻ, hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza hiện cung cấp khoảng 30,000 sản phẩm an toàn cho mẹ & bé. Hàng hóa luôn được kiểm soát một cách khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn nên được sự tin cậy, tín nhiệm cao từ phía khách hàng. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Kids Plaza cũng không quên đóng góp công sức cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chẳng hạn năm 2013, Kids Plaza đã cùng Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức chương trình từ thiện “ấm áp yêu thương”, qua đó Kids Plaza đã cùng cán bộ nhân viên, khách hàng góp kinh phí, quà tặng (sữa, bỉm, đồ chơi, quần áo,…) để giúp đỡ những em bé có hoàn cảnh khó khăn, hay gần đây nhất là tháng 4/2014, Kids Plaza đã cùng chương trình Điều ước thứ 7 của VTV3 hiện thực hóa ước mơ của em Ngọc Ánh (cô bé bị suy tủy) là có một chiếc giường màu trắng xinh xắn.

“Với những đóng góp nhỏ bé của CBNV công ty, chúng tôi hi vọng có thể chung tay góp sức để sẻ chia đến cán bộ chiến sĩ, ngư dân đang ngày đêm “chắc tay súng, vững tay chèo” giữ gìn sự vẹn toàn của lãnh thổ, bảo vệ từng vùng biển, vùng trời thiêng liêng của tổ quốc”, ông Tuấn khẳng định.
Thế Nam
Nguồn: http://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/sieu-thi-me-va-be-kids-plaza-ung-ho-hon-53-trieu-dong-tiep-suc-ngu-dan-bam-bien-892458.htm