Bố ghi điểm vì khéo chăm bé sơ sinh tại khóa học tiền sản 125

0
538

Ngày 17 – 18/05/2014, Kids Plaza đã tổ chức thành công khóa học tiền sản thứ 125 tại 374 Xã Đàn – Hà Nội.

Buổi học diễn ra đúng giờ và có sự tham gia của hơn 50 bố mẹ.  Giảng viên của lớp học là cán bộ đến từ Bệnh viện Việt Pháp và Hội nữ hộ sinh Hà Nội, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, đã truyền tải nhiều kiến thức quan trọng cho các bố mẹ xung quanh chủ đề: Làm mẹ an toàn, nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc bé yêu…

Sau phần học lý thuyết là phần thực hành chăm sóc bé, thu hút sự chú ý của tất cả các bố mẹ trong lớp học. Sau khi được giảng viên hướng dẫn cách massage, tắm cho bé, có lẽ tất cả các bố mẹ đều cảm thấy tự tin hơn. Đặc biệt thú vị khi giảng viên mời các bố mẹ tham gia phần thực hành, thì có 2 ông bố đã tỏ ra rất khéo léo và hoàn thành xuất sắc bài thực hành trước sự thán phục của tất cả mọi người.

Phần cuối cùng trong buổi học, những thắc mắc, lo âu của các mẹ liên quan tới sinh nở và chăm sóc bé đều được các giảng viên giải đáp tận tình, chu đáo. Các bố mẹ rất vui khi được nhận quà tặng từ nhà tài trợ lớp học tiền sản trong phần tham gia trả lời câu hỏi kiếm tra kiến thức đã học ngay tại lớp.

 

Trước khi buổi học kết thúc, Kids Plaza gửi tặng tất cả các mẹ bầu tham gia lớp học tiền sản voucher ưu đãi mua sắm đồ sơ sinh an toàn cho bé.

Một mẹ bầu đã từng học tiền sản ở nơi khác cho biết khi đến học tiền sản tại Kids Plaza, cảm thấy hoàn toàn khác biệt vì không khí học tập sôi nổi, thân thiện của lớp. Đặc biệt, không chỉ có mẹ bầu mới được tham gia lớp học tiền sản của Kids Plaza, mà mẹ bầu còn có thể đăng ký cho bố em bé hoặc người thân khác cùng đến học. Điều này khiến mẹ bầu cảm thấy được chia sẻ trách nhiệm chăm sóc em bé với người thân yêu nhất của mình.

Nếu bạn đang chuẩn bị làm mẹ, bạn mong muốn được trang bị những kiến thức tốt nhất để chăm sóc bé, hãy đăng ký học tiền sản tại Kids Plaza TẠI ĐÂY