3 dòng kem nẻ đang được bán chạy nhất hiện nay

0
4595

Mùa đông sắp đang đến gần rất nhiều mẹ đang tìm những loại kem nẻ cho con. Vì mùa đông thời tiết hanh khô khiến da của bé thường bị nứt nẻ, thô ráp khiến bé con rất khó chịu. Nguyên nhân khiến bé bị nẻ vào màu đông đó là do vào thời tiết lạnh dãi dớt của bé dính lên da mặt khiến da bị kích thích làn cho làn da trở nên thô ráp hơn. Đồng thời việc tắm nước nóng hàng ngày cho bé cũng là một nguyên nhân khiến bé bị nẻ vào mùa đông. Để cho bé không bị nẻ vào mùa đông mẹ cần thường xuyên vệ sinh cũng như lau dớt dãi cho bé, không nên tắm nước quá nóng, cũng như bôi kem dưỡng da chống nẻ cho bé hàng ngày.

Tuy nhiên với nhiều loại kem chống nẻ như trên thị trường hiện nay khiến nhiều bà mẹ băn khoăn không biết lựa chọn cho con dòng kem nẻ đang được bán chạy nhất hiện nay. Hiểu được điều đó chúng tôi xin giới thiệu tới các mẹ 3 loại kem chống nẻ được rất nhiều các mẹ lựa chọn cho con. Đây cũng là những sản phẩm đang được bán chạy nhất tại kidsplaza.

>>> Xem thêm : Nên chọn mua kem nẻ loại nào có thể trị nẻ môi cho bé

1. Kem nẻ mustela

Dòng kem nẻ đang được bán chạy nhất hiện nay
Dòng kem nẻ đang được bán chạy nhất hiện nay

Kem nẻ mustela là dòng kem đang được các mẹ lựa chọn hiện nay vừa có chức năng chống nẻ cho bé vừa giúp dưỡng da chăm sóc bé một cách tốt hơn. Giúp bé có được một làn da mịn màng hơn. Được làm bằng nguyên liệu tự nhiên như sáp ong, dầu hạnh nhân và bơ nên vừa có tác dụng dưỡng da vừa có tác dụng làm chống nẻ rẩt hiệu quả.

– Giá bán: 225.000 đ

>>> Gợi ý các loại kem dưỡng da chống nẻ cho bé tốt nhất hiện nay:

2. Kem nẻ vaseline

Kem nẻ vaseline
Kem nẻ vaseline

– Đây là dòng kem nẻ sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, nên rất nhiều mẹ đã lựa chọn dòng sản phẩm này cho con yêu nhà mình. Khi bé bị lẻ môi mẹ có thể lấy một chút kem nẻ vaseline để bôi lên môi cho bé. Mà không lo kem nẻ ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Với dòng kem nẻ đặc biệt này sẽ giúp làm mềm mại da ngay sau khi bôi. Giúp bé không còn cảm giác khó chịu, cũng như có được làn da mềm mại hơn.

Kem chống nẻ vaseline mẹ có thể sử dụng bôi được trên tất cả bộ phần từ môi, mặt đến chân tay cho bé. Mẹ nên bôi cho bé vào buổi tối vào buổi sáng hôm sau mẹ sẽ thấy bé có làn da vô cùng mềm mại và mịn màng.

– Giá bán: 60.000 đ

3. Dòng kem nẻ đang được bán chạy nhất hiện nay: kem nẻ bebe

Kem nẻ bebe
Kem nẻ bebe

So với 2 dòng kem nẻ trên thì đây cũng là dòng kem nẻ được nhiều mẹ lựa chọn cho con yêu và đang được bán chạy tại Kidsplaza. Hộp kem nẻ bebe dạng hũ tròn giúp mẹ lấy kem dễ dàng hơn đồng thời. Dòng kem nẻ bebe có màu trắng, khi sử dụng thì mẹ cần bóc lớp giấy bạc ra để có thể lấy phần kem nẻ. Kem nẻ bebe được nhập khẩu từ Đức nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm này. Mẹ cũng có thể sử dụng được dòng kem nẻ này. Tuy nhiên với kem ẻn bebe mẹ chỉ cần bôi một lớp mỏng trên da, nếu bôi quá nhiều da dễ bị nhờn, cũng như rất dễ bán bụi. Khi sử dụng kem nẻ bebe mẹ sẽ thấy da của con mềm mại hơn cũng như sẽ không còn hiện tượng bị nứt nẻ như trước nữa.

– Giá bán: 45.000 đ

Với 3 dòng kem nẻ với giá bán phù hợp với túi tiền, cũng như hiệu quả khi sử dụng. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn những dòng kem nẻ trẻ em tại Kidsplaza.