3 mẫu bình sữa tốt nhất cho bé mẹ nên quan tâm

0
4668

Bạn đang lên kế hoạch tìm hiểu và lựa chọn cho bé nhà mình một chiếc bình sữa chất lượng an toàn tuyệt đối cho hệ tiêu hóa, quá trình ty không bị nôn trớ. Tạo điều kiện giúp các con phát triển một cách khỏe mạnh, dưới đây là 3 mẫu bình sữa được đánh giá khá cao và được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn, mời các mẹ cùng tham khảo.

3 mẫu bình sữa tốt nhất cho bé được nhiều người ưa chuộng

  1. Bình sữa comotomo

bình sữa comotomo

Đứng đầu là hãng bình sữa comotomo được làm bằng chất liệu Silicone cao cấp chuyên sử dụng trong y tế không chứa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Ưu điểm là mềm, dễ cầm tay hơn nữa thiết kế cổ rộng nên mẹ dễ dàng vệ sinh bình và khả năng chịu nhiệt lên tới 120 độ nên có thể áp dụng được mọi phương thức tiệt trùng khác nhau.

Trên núm ty còn có 2 van khí có chức năng ép bọt không khí thừa ra ngoài tránh được việc bé bị nôn hoặc ợ trớ.

  1. Bình sữa Dr.Brown

binh_sua_chong_sac_01

Đây là một trong những phát minh độc quyền tại Mĩ , là loại bình sữa duy nhất trên thế gới có hệ thống van khí tách rời. Với hệ thống này không khí thừa sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, hạn chế tối đa những vấn đề về hệ tiêu hóa thường gặp ở trẻ dưới 6 tháng tuổi.

Sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp an toàn cho bé, phần núm ty là silicone siêu mềm, mô phỏng đúng với bầu sữa mẹ giúp bé dễ dàng thích nghi và giúp con phát triển một cách toàn diện.

  1. Bình sữa Playtex

bình sữa palyex

Được thiết kế theo kiểu cổ cong giúp cho sữa lúc nào cũng ngập ty, giảm bớt tình trạng sinh ra bọt sữa hơn nữa bé có thể bú trong mọi tư thế mà không sợ bị sặc. Sử dụng chất liệu là nhựa PP không độc hại, khả năng chịu nhiệt và chịu va chạm cao.

Dưới đáy được thiết kế 1 roong cao su có nhiều lỗ thoát khí nhỏ có khả năng ép khí thừa xuống đáy và đi ra ngoài. Tuy nhiên, với roong cao su này thì mẹ nên lưu ý lúc tiệt trùng bằng phương pháp nhiệt độ cao cần phải tháo rời để tránh co dúm.

núm ti bình sữa comotomo

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng các mẹ hãy liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được lựa chọn một trong 3 mẫu bình sữa tốt nhất cho bé có chất lượng an toàn bên trên, tạo điều kiện giúp con phát triển một cách khỏe mạnh.

[Thắc mắc] Có nên sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent?

Mỗi một gia đình có trẻ nhỏ nên sắm ngay một chiếc máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent cao cấp, khả năng tiệt trùng tuyệt đối cho bé một sức khỏe tốt.