[Thắc mắc] Có nên sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent?

0
5889

Máy tiệt trùng bình sữa là một trong những sản phẩm khá quen thuộc với các mẹ trẻ đang nuôi con nhỏ. Nó có khả năng tiết kiệm được thời gian, chi phí và kiểm soát được mức nhiệt độ tránh bị co bình, giúp các con phát triển một cách khỏe mạnh và an toàn nhất.

Trên thị trường đang xuất hiện nhiều hãng máy tiệt trùng khác nhau trong đó có máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent đặc biệt nhiều chức năng thông minh vượt trội. Nhiều người thắc mắc có nên sử dụng loại máy này không? Cùng Kids Plaza tìm hiểu những chức năng của sản phẩm dưới đây:

Ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent

máy tiệt trùng bình sữa avent
Thiết kế nhỏ gọn, mầu sắc đẹp và bắt mắt

Đây là một trong những sản phẩm độc quyền thuộc Philips Avent được sản xuất theo công nghệ Anh và nhà máy đặt tại Trung Quốc. Ra đời khoảng 25 năm thương hiệu này đã trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều các thế hệ trẻ trong đó máy tiệt trùng bình sữa có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, không chì, nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe các bé.
  • Cấu trúc thiết kế bên trong khá rộng có khả năng chứa được 5 bình sữa và 1 bộ máy vắt sữa cộng với cả chén bát, thìa dĩa.
  • Tích hợp các nút điều khiển khá rõ ràng và chi tiết nên kể cả người già cũng có thể sử dụng được.

máy tiệt trùng bình sữa avent

  • Tổng thể thì máy tiệt trùng bình sữa avent khá gọn gàng, bằng 2/3 so với máy thông thường nhưng khả năng chứa đồ lại cao hơn.
  • Khả năng chịu nhiệt cao, đảm bảo máy sẽ không bị biến dạng hoặc co dúm trong quá trình sử dụng.
  • Ưu điểm vượt trội là có khả năng tự điều chỉnh thành 2 kích thước khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng của mỗi gia đình.
  • Thiết kế có khả năng vừa cho mọi loại kích cỡ bình sữa khác nhau
  • Quá trình sử dụng diễn ra nhanh và hiệu quả cao, chỉ khoảng 10 phút và vô trùng lên tới 24h.
  • Tiệt trùng đảm bảo là hơi tự nhiên, tiêu diệt được 100% vi trùng độc hại.
  • Có khả năng tự ngắt điện khi kết thúc quá trình.

máy tiệt trùng bình sữa avent

Nút điều khiển khá dễ dùng

Với tất cả những ưu điểm mà máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent mang lại thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng liên hệ ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để tậu ngay cho mình một chiếc, giúp quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bé được dễ dàng hơn.

Cách sử dụng máy tiệt trùng Phillips Avent

Trước khi tiệt trùng các đồ vật thì mẹ nên rửa sạch các đồ vật bằng nước rửa hoặc trong nước ấm, máy rửa chén. Máy tiệt trùng Philips Avent 3 in 1 khác với 2 in 1 là có kèm theo một ngăn rửa nhỏ gọn, tiện lợi cho việc rửa các vật dụng nhỏ như núm ti, bình sữa, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình rửa.

Khi các đồ vật đã được rửa sạch, mẹ có thể đặt trực tiếp ngăn rửa vào trong máy tiệt trùng hoặc đặt từng đồ vật vào máy tiệt trùng. Khi mẹ bắt đầu tiệt trùng hãy làm đầy phần đáy của máy bằng 100ml nước đóng chai hoặc nước máy.

Tùy thuộc vào độ tuổi của bé, mẹ sẽ tiệt trùng các vật dụng khác nhau. Ban đầu, khi mẹ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ chỉ cần tiệt trùng núm ti nên mẹ có thể sử dụng máy ở kích thước nhỏ nhất. Khi mẹ quay trở lại với công việc và không có nhiều thời gian chăm bé thì khi đó mẹ bắt đầu sử dụng máy hút sữa. Khi này, mẹ sẽ cần tiệt trùng các bộ phận của máy hút sữa nên mẹ hãy sử dụng kích thước trung bình với thiết kế không gian mở giúp bạn dễ dàng sắp xếp các đồ vật với kích cỡ khác nhau. Khi bé bắt đầu ăn dặm thì sự lựa chọn đa dạng về kích thước máy tiệt trùng Avent cũng rất thuận tiện cho mẹ.

Những lưu ý trong cách bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Phillips Avent

Việc bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Avent chính xác không chỉ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé, phòng tránh các nguy cơ bệnh tật mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của máy, gia đình có thể sử dụng máy được lâu bền hơn.

  • Các mẹ nên đặt máy ở nơi khô ráo, tránh những nơi ẩm thấp, dễ khiến máy bị hỏng nhanh hơn
  • Rút điện sau khi đã sử dụng xong máy tiệt trùng
  • Không để bé ở gần máy tiệt trùng khi máy đang hoạt động
  • Chỉ sử dụng khăn ẩm để vệ sinh máy tiệt trùng, không sử dụng hóa chất để tẩy hoặc cọ rửa máy. Tuyệt đối không nhúng máy vào nước vì sẽ gây chập điện
  • Khi máy tiệt trùng đang hoạt động, các mẹ tuyệt đối không nên mở nắp để kiểm tra vì như vậy có thể khiến các mẹ bị bỏng do hơi nước ở nhiệt độ cao thoát ra sẽ đồng thời sẽ làm vi khuẩn xâm nhập vào, khiến quá trình tiệt trùng không còn hiệu quả.

Dưới đây là một số loại máy tiệt trùng bình sữa chính hãng giá tốt mẹ có thể tham khảo:

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người!

Có thể bạn quan tâm: Review 2 loại máy tiệt trùng bình sữa sấy khô được tin dùng NHẤT hiện nay