3 tiêu chí lựa chọn một chiếc giường tầng trẻ em an toàn

0
1085

Ngày nay giường tầng trẻ em đã và đang trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với những hộ gia đình thành thị có diện tích eo hẹp mà đông con. Nó không những mang lại một giấc ngủ ngon mà còn giúp các bé có một không gian học tập vui chơi thoải mái. Nhưng các mẹ đã biết lựa chọn một chiếc giường đảm bảo chất lượng chưa, Kids Plaza đưa ra một số những tiêu chí cơ bản sau.

3 tiêu chí giúp mẹ lựa chọn một chiếc giường tầng trẻ em an toàn

Mấu giường tầng độc đáo

Những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo chất lượng cao trên thị trường

 Chất lượng

Gỗ tự nhiên luôn được nhiều các ông bố bà mẹ yêu thích và sử dụng bởi khả năng vững chắc, bền bỉ theo thời gian thì không một chất liệu nào so sánh được. Bản thân sản phẩm đã được xử lý qua nhiều những công đoạn kiểm định khắt khe không bị cong vênh do hanh khô hoặc mối mọt do ẩm ướt, chất lượng an toàn đảm bảo cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Giường 2 tầng dễ thương

Thiết kế được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên luôn chiếm ưu thế nhất

Cấu trúc

  • Các mẹ lưu ý chọn mua một số thiết kế có cấu trúc thông minh, được tích hợp đầy đủ các yếu tố cần thiết như bàn học, tủ sách, tủ quần áo để tiết kiệm được tối đa diện tích và tăng cường không gian trống để các bé thỏa sức sinh hoạt chung.
  • Các hàng bao trên khu vực tầng 2 đủ cao và khoảng cách không quá thưa để bé không bị tụt xuống đất trong lúc nghỉ ngơi.
  • Cầu thang lên xuống chắc chắn, đủ rộng để bé đi lại được dễ dàng nhất.
  • Thang dưới và tay giường 2 tầng đủ chắc chắn để chịu được lực của nệm và bé gây ra.
  • Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý nhất để bé bên dưới không cộc đầu vào tầng 2 mỗi sáng tỉnh giấc.
  • Trước khi cho bé đi vào sử dụng các mẹ cẩn thận và lắc mạnh một lần nữa xem có bị lung lay xộc xệnh hay không.

Chọn theo độ tuổi

Mẹ hãy thảo luận với bé và chọn những mẫu thiết kế mà bé yêu thích, đảm bảo được mầu sắc phù hợp với độ tuổi, giới tính để góp phần phát triển toàn diện đúng với tính cách của chính mình.

giuong tang tre em russell

Mầu sắc đơn giản nhưng sang trọng và dễ phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Việc cho con ngủ giường tầng còn tạo một nếp sống tự giác độc lập không quá phụ thuộc vào ba mẹ mang lại một tính cách mạnh mẽ, ý trí vươn lên cho tương lai sau này.

Những tiêu chí để chọn lựa được một chiếc giường tầng trẻ em an toàn bên trên hi vọng giúp được các mẹ chọn được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với không gian của phòng mang lại niềm vui niềm hạnh phúc cho các bé.

Click tham khảo: Giường tầng cao cấp