Mua túi chườm nóng loại nào ? Dùng túi chườm nóng có an toàn không?

0
3286

Túi chườm đa năng được tạo ra nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh của chườm nóng và chườm lạnh, bên cạnh đó lại rất tiện dụng và kinh tế khi sử dụng. Do đó, túi chườm nóng lạnh ngày nay đang trở thành vật dụng không thể thiếu cho các cá nhân và nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Dùng túi chườm có tốt không?

Túi chườm thực sự sẽ là sản phẩm mang lại công dụng tuyệt vời cho bạn nếu như bạn biết sử dụng đúng cách. Sản phẩm mang đến những lợi ích tuyệt vời như:

  • Giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, làm ấm trong những ngày lạnh
  • Chữa đau nhức xương khớp cho người già yếu
  • Giúp lưu thông máu, chữa đau đầu và giảm các triệu chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, phòng ngừa các bệnh về cột sống.
  • Túi chườm giúp làm giảm mỡ bụng, giảm đau bụng kinh cho phụ nữ.
Có nên dùng túi chườm không?

Ngày nay, túi chườm được thiết kế với nhiều họa tiết hoa văn sinh động phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau thu hút khách hàng. Ngoài tính năng đa dạng với mức giá phải chăng nên được rất nhiều người dùng tin tưởng.

Top 5 chườm tốt nhất trên thị trường hiện nay

Túi chườm làm nóng bằng điện Hapaku

Túi chườm làm nóng bằng điện Hapaku làm ấm kết hợp với thảo dược giúp bạn nhanh chóng giảm đau, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi. Hương thảo dược dễ chịu sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn, xả stress.

Hiện tại Hapaku có nhiều loại túi sưởi được thiết kế riêng biệt cho các vị trí khác nhau: vai, lưng, bàn chân, cổ, đầu gối, khuỷu tay… Tùy thuộc vào nhu cầu và vị trí đau nhứt mà bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp.

Các loại túi chườm của Hapaku sử dụng nguồn điện 12V do đó rất an toàn với người dùng, tấm thảo dược bên trong túi bạn có thể dùng được khoảng 120 lần, rất tiết kiệm chi phí. Sau khi sử dụng hết 120 lần bạn có thể thay thế túi thảo dược khác.

Túi chườm đa năng Hướng Dương

Túi chườm đa năng Hướng Dương chất liệu cao cấp của Việt Nam. Với loại túi chườm này bạn có thể chườm nóng hoặc chườm lạnh tùy vào nhu cầu. Không chỉ vậy còn rất an toàn cho sức khỏe, sản phẩm còn góp phần giảm đau nhức, làm tan máu bầm và trị tê chân, đau nhức xương khớp.

Xem thêm: Có túi chườm đa năng Hướng Dương, mẹ khỏi lo bé lạnh

Túi chườm nhiệt khi đầy hơi, đau bụng cho trẻ Nip

Bên cạnh việc dùng máy sưởi để giữ ấm cho trẻ sơ sinh khi trời lạnh, giờ đây bạn có thêm một lựa chọn khác là túi chườm nhiệt cho trẻ.

Là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, các sản phẩm của Nip luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt. Túi chườm Nip được làm từ chất liệu cao cấp, tiện dụng giúp giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi ở trẻ cực kỳ hiệu quả.

Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm với các thành phần đã được kiểm định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Túi được thiết kế vừa vặn với vùng bụng trẻ, bề mặt mềm mại, thoải mái với tinh dầu hoa oải hương giúp bé thư giãn.

Túi gel chườm nóng hoặc lạnh Uncle Bills AG2083

Túi gel Uncle Bills AG2083 vừa có thể dùng để chườm nóng, vừa chườm lạnh tùy theo nhu cầu người dùng. Chất lỏng trong túi dạng gel do đó có khả năng định hình tốt trên vết thương hoặc vùng da cần sưởi ấm.

Túi chườm giúp giảm đau bụng

Túi có thiết kế nhỏ gọn với cách sử dụng vô cùng đơn giản. Khi cần chườm lạnh bạn chỉ cần bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 giờ, khi muốn chườm nóng bạn bỏ túi vào lò vi sóng khoảng 15 giây là có thể lấy ra sử dụng. Túi có nhiều công dụng như chữa bong gân, làm tan vết bầm, giảm đau…

Túi chườm nóng lạnh Fashy

Túi chườm nóng lạnh Fashy bọc len màu trắng được thiết kế với kiểu dáng thời trang, tiện dụng và an toàn khi sử dụng. Túi chườm nóng lạnh Fashy sẵn sàng làm bạn đồng hành với bạn gái trong những ngày “ấy” giúp xoa dịu những cơn đau bụng, đau lưng dữ dội. Ngoài ra, sản phẩm còn an toàn cho phụ nữ, giúp giảm đau tự nhiên, làm thư giãn cơ… trong suốt quá trình mang thai hay giữ ấm cơ thể trong những ngày đông, hỗ trợ chứng mất ngủ, giảm các cơn đau như đau vai, đau đầu, nhức mỏi cơ và có thể biến thành túi chườm lạnh xua tan những nóng bức của ngày hè.

Lưu ý khi dùng túi chườm

  • Để đảm bảo an toàn, bạn không nên để trẻ nghịch túi sưởi khi đang cắm điện. Không để trẻ chạy nhảy hay ngồi lên túi vì có thể bị bục hoặc gây bỏng da.
  • Không được để vật nặng đè lên túi, không dùng vật nhọn rạch túi để tráng làm rò rỉ dung dịch. nếu túi đã rách thì tuyệt đối không sử dụng nữa.
  • Bạn không được đổ dung dịch trong túi ra ngoài như các dung dịch khác để tránh các sự cố nguy hiểm có thể xảy ra.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: