5 lí do thuyết phục mẹ nên chọn sữa Morinaga Nhật cho trẻ

0
2117

Sữa công thức có nhiều loại nhưng dòng sữa Morinaga Nhật lại luôn được khuyên lựa chọn cho trẻ nhỏ bởi đây là loại sữa không chỉ có vị sữa mà công thức sữa cũng tương đương như sữa mẹ, phù hợp với cơ thể còn non nớt và hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh của bé. Hãy cùng Kids plaza điểm qua 5 lí do “thuyết phục” các mẹ của Morinaga nhé!

1. Sữa Morinaga Nhật mát – tốt cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ

Như các mẹ đã biết trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh, hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh nên khi dùng sữa ngoài cho con, trẻ thường hay gặp phải các vấn đề như nôn trớ, táo bón,… là nỗi lo của rất nhiều mẹ. Với công thức dinh dưỡng tương đương như sữa mẹ, lại chứa 2 loại đường mát bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose – nuôi dưỡng các lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ quá trình hấp thu dinh dưỡng và đào thải chất dư thừa ra ngoài tốt nên không gây tình trạng táo bón cho trẻ. Vì vậy trẻ dùng sữa Morinaga Nhật không bị nóng trong và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Sữa Morinaga Nhật số 0 cho trẻ sơ sinhSữa Morinaga Nhật số 0 cho bé sơ sinh

2. Sữa Morinaga có mùi vị gần giống nhất với sữa mẹ

Đây chính là lí do vì sao mà loại sữa này lại được các bé yêu thích như vậy. Vị sữa tự nhiên, nhạt ngọt như sữa mẹ nên trẻ dễ làm quen sữa và cũng giúp các mẹ tránh được nỗi lo con bỏ bú mẹ khi cho làm quen với sữa ngoài.

3. Sữa Morinaga – sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung chất đạm Lactoferrin có trong sữa mẹ vào công thức sữa

Lactoferrin là chất đạm có nhiều trong sữa non của mẹ với tác dụng lớn nhất là tăng cường sức đề kháng cho trẻ: ngăn cản hoạt động của các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, tăng cường khả năng hấp thu sắt, pha vỡ các tế bào gây ung thư,… nên trẻ có hệ miễn nhiễm khỏe mạnh để học hỏi và khám phá thế giới xung quanh.

Sữa Morinaga Nhật số 9 cho trẻ 1-3 tuổi

Sữa Morinaga Nhật số 9 cho trẻ 1-3 tuổi

4. Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Morinaga bổ sung đầy đủ các loại vi và khoáng chất thiết yếu cho trẻ phát triển não bộ, chiều cao và cân nặng: DHA – giúp não bộ hoạt động tốt, tăng cường thị lực, canxi, vitamin D thúc đẩy chiều cao, giúp xương chắc khỏe, các dưỡng chất khác cần thiết cho cơ thể. Được bổ sung dinh dưỡng cân bằng nên trẻ phát triển khỏe mạnh, ít bệnh tật, bé chắc xương, cứng cáp, tăng cân ổn định, phòng tránh nguy cơ béo phì sau này.

5. Sữa Morinaga Nhật có công thức gần giống với sữa mẹ – tốt cho cơ thể non nớt của trẻ

Với công thức sữa được nghiên cứu dựa trên thành phần sữa mẹ, bổ sung với hàm lượng cân bằng tốt, tạo ra công thức thành phần hoàn toàn phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.