Bộ sưu tập giường tầng đẹp giành cho trẻ em

0
1497

Nếu như gia đình bạn đang sống trong một môi trường hẹp thì cũng không nên buồn vì điều đó. Ngày nay có rất nhiều những vật dụng có khả năng biến hóa làm ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn điển hình là giường tầng trẻ em, sau đây là bộ sưu tập những mẫu giường tầng đẹp độc đáo, mời các mẹ cùng chiêm ngưỡng nhé.

B sưu tp giường tng đc đáo giành cho tr em

Đầu tiên là chiếc giường tầng đa chức năng, được mệnh danh là chiếc giường thông minh nhất thời đại bởi có cấu trúc tích hợp mọi tiện ích như bàn học, giá sách, tủ đồ chơi, mầu sắc phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ đem lại cho các bé một cuộc sống hiện đại bên gia đình.

giường tầng đa năng

Thiết kế được tích hp nhiu chc năng thông minh

Tiếp theo là chiếc giường 2 tng Russell được mọi người yêu thích bởi mầu Navy độc đáo mà không một thiết kế nào có được, cấu trúc dù 2 tầng nhưng phía tầng dưới to hơn tầng trên nên 2 người vẫn có thể nghỉ ngơi thoải mái, vừa tiết kiệm diện tích vừa cho bé một không gian sống thoải mái sau 1 ngày học tập mệt mỏi.

giường tầng trẻ em

n tượng bi mu Navy đc đáo

Giường tng giúp tiết kim din tích ti đa

Dưới đây là chiếc giường tầng trẻ em Summer Hill Pro được rất nhiều các bà mẹ trẻ ưa chuộng bởi vì đây là thiết kế nhìn bề ngoài khá đơn giản nhưng lại tinh tế và bắt mắt bởi có nhiều đường nét mềm mại kết hợp với họa tiết uyển chuyển thích hợp với nhiều không gian nội thất nhà ở nước ta.

giường 2 tàng thông minh

Nh nhàng nhưng tn toán lên v sang trng và lch lãm

Còn đây là chiếc giường 3 tầng đặc biệt, ngoài 2 tầng cơ bản thiết kế này còn có thêm 1 chiếc giường dạng ngăn kéo ở vị trí dưới cùng có thể kéo ra hay đóng vào tùy lúc sử dụng nên vô cùng tiện lợi và gọn gàng, thích hợp với gia đình đông con hoăc hay có khách sang nhà chơi.

Giường tầng cho các bé

Mu giường 3 tng cho nhà đông con

Và cuối cũng là chiếc giường tng France Natura, chiếc giường này được đơn giản hóa mọi chức năng không cần thiết, nhìn khá mảnh mai nhưng lại vô cùng vững chắc bởi có chất liệu là gỗ tự nhiên nguyên khối, phù hợp với những gia đình có diện tích quá eo hẹp.

giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi

Vi thiết kế đơn gin, nh nhàng mà tinh tế

Nếu các bạn đang phân vân muốn lựa chọn cho con mình một chiếc giường tầng thì hãy tham khảo bài này hoặc tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và thỏa sức chiêm ngưỡng hơn 100 mẫu giường khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu mà các mẹ đề ra.

Bài tham khảo: Chiếu cói