5 mẫu xe đẩy cho bé cao cấp được chọn mua nhiều nhất năm 2021

0
1559

Bạn muốn mua chiếc xe đẩy cho bé cao cấp? bạn không quan tâm lắm về giá thành miễn sao chất lượng của nó phải thật sự đảm bảo và mang lại những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất cho con, nếu như bạn đang quan tâm đến những dòng xe cao cấp chất lượng tốt, thì hãy tham khảo bài viết này nhé. bài viết này tôi sẽ cập nhật những mẫu xe đẩy cao cấp được chọn dùng nhiều nhất trong năm 2021 này.

1. Xe đẩy cho bé Combi Miracle Turn Premier

Là một trong những mẫu xe cao cấp của hãng sản xuất combi được thiết kế rất thông minh lôp xe được làm từ chất liệu cao su cao cấp nhất, chiếc xe có thể di chuyển một cách êm ái nhẹ nhàng giảm sóc một cách tối ưu nhất, khi sử dụng chiếc xe đẩy này cho bé yêu con sẽ có cảm giác giống như nằm trong một chiếc nôi êm ái, hiện mẫu xe đẩy Combi Miracle Turn Premier  đang được bán ra thị trường với mức giá là 16.100.000 VNĐ là một trong những mẫu xe đẩy cho bé cao cấp bán chạy nhất trong năm 2021.

nhung-mau-xe-day-cho-be-duoc-chon-mua-nhieu-nhat-2015

2. Xe đẩy cho bé Combi Granpaseo LZ600

Chiếc xe này cũng là mẫu đẩy cho bé cao cấp thứ 2 của dòng xe cao cấp combi được các mẹ lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong thời gian qua, hiện tại nó đang được bày bán rộng rãi  tại khắp 29 hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza với mức giá là 10.900.000 VNĐ tính năng nổi bật nhất là mang lại cho bé yêu và người dùng sự êm ái và ấm áp

3. Xe đẩy cho bé Aprica Soraria Premium 55cm

Xe đẩy aprica cũng là một trong những dòng xe đến từ Nhật Bản có chất lượng khá tuyệt vời về chất lượng cũng như các tính năng nó không thua kém dòng combi là mấy tuy nhiên thì giá thành của nó cũng mền hơn so với dòng xe đẩy combi khá nhiều đó là lý do vì sao aprica đã chinh phục được những tập khách hàng khó tính nhất tại Việt Nam. Xe có thê dễ dàng vận chuyển một cách dễ dàng bằng các phương tiện như Ford Fiesta hay Ford Everest. Theo như kết quả mà chúng tôi nhận được thì chiếc xe đẩy Aprica Premiun55cm cũng được xếp vào là những mẫu bán chạy nhất trong các mẫu xe cao cấp hiện đang có bán trên thị trường Việt Nam

4. Xe đẩy cho bé Aprica Biscuit WB400baby

Đây là một trong những mẫu xe loại 2 của dòng xe aprica hiện đang có giá bán trên thị trường là 5.900.000 VNĐ với kiểu dáng đẹp mắt thiết kế siêu gọn nhẹ, từ lớp nệm vải bên ngoài như: lưng tựa ghế ngồi cho đến những tấm lót đều được làm từ chất liệu vải cao cấp nhất có khả năng thông gió rất tốt và mẹ cũng dễ dàng tháo dời trong công tác làm vệ sinh.

5. Xe đẩy cho bé du lịch Seebaby T-18A

Chiếc xe này là một trong những dòng xe đẩy cho bé cao cấp của hãng sản xuất seebaby hiện tại chiếc xe này đang có giá bán trên thị trường là 4.800.000 VNĐ với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt  tích hợp nhiều tính năng hiện đại 3 trong một vừa có thể làm nôi em bé xinh xăn, làm ghế ngồi ô tô tiện lợi và là một chiếc xe đẩy du lịch cho bé yêu, chiếc xe này cũng đã lọt vào top 5 mẫu xe cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng khá nhiều trong năm 2020 vừa qua.

nhung-mau-xe-day-cho-be-cao-cap-duoc-chon-mua-nhieu

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về những mẫu xe đẩy cho bé cao cấp được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất trong năm 2020 mà chúng tôi đã tổng hợp lại nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu xe cao cấp nào cho bé yêu sử dụng thì hãy lưu ý đến những mẫu mà Kids Plaza giới thiệu bên trên.