Kids Plaza kỷ niệm 6 năm Hội thảo tiền sản với quà tặng cực hấp dẫn

0
1686

Kids Plaza kỷ niệm 6 năm lớp học tiền sản với những kiến thức hữu ích cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn dành tặng các mẹ bầu.

Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Kids Plaza đã tổ chức thành công hàng trăm khóa học tiền sản, ăn dặm miễn phí với sự tham gia của hàng ngàn mẹ bầu. Kỷ niệm 6 năm đồng hành cùng các mẹ bầu, Kids Plaza dành tặng món quà tri ân với rất nhiều quà tặng  ý nghĩa và giá trị. Lễ kỷ niệm đặc biệt sẽ diễn ra ngày 14/11 tại Trường Mầm non Sao Việt – Tầng 2 tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu (Thanh Xuân, HN).

Anh vuot can an toan QC

Rất nhiều mẹ mang thai lần đầu không tránh khỏi những bỡ ngỡ, lo lắng. Trong thời kỳ mang thai mẹ cần được chăm sóc như thế nào? Làm sao để bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh từ trong bụng mẹ? Khi sinh nở cần phải làm gì?… Lớp học tiền sản sẽ giúp mẹ trả lời tất cả những băn khoăn, thắc mắc để mẹ sẵn sàng chào đón bé yêu ra đời, tự tin chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Kids Plaza luôn tự  hào là đơn vị tổ chức các lớp học tiền sản, ăn dặm miễn phí với số lượng học viên cao nhất cùng chất lượng giảng dạy được các mẹ đánh giá tốt nhất. Tham gia khóa học mẹ sẽ được tư vấn bởi đội ngũ giảng viên là các bác sĩ uy tín đến từ các bệnh viện hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Lớp học tiền sản Kids Plaza sẽ giúp các mẹ có những kiến thức cần thiết và hữu ích nhất để mẹ được bảo vệ an toàn trong suốt thai kỳ, bé yêu ra đời khỏe mạnh. Tại đây các mẹ sẽ được hướng dẫn cách phòng tránh các bệnh thường gặp trong thai kỳ, cách dưỡng thai hợp lý, các động tác tập thể dục có lợi trong quá trình mang thai, những lưu ý trong quá trình chuyển dạ và sinh nở, cách lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau khi sinh…

Không chỉ hữu ích với mẹ, lớp học tiền sản còn chia sẻ các phương pháp để các ông bố có thể cùng mẹ chăm sóc bé yêu một cách khoa học nhất, cách nhận biết, phòng chống các bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh, cách tắm và chăm sóc rốn bé… Mọi câu hỏi của bố mẹ về quá trình mang thai và sinh nở sẽ được các bác sĩ giải đáp và tư vấn tận tình.

Tham dự lễ kỷ niệm 6 năm lớp học tiền sản Kids Plaza đồng hành cùng các mẹ bầu, các mẹ sẽ được trang bị những kiến thức cần thiết và hữu ích từ các bác sĩ uy tín hàng đầu. Tất cả các mẹ bầu tham gia sẽ nhận ngay những phần quà vô cùng ý nghĩa có trị giá tới 500k bao gồm: phiếu siêu âm trị giá 300k, bỉm Goo.n, miếng lót thấm sữa, cẩm nang đồ sơ sinh, voucher giảm giá khi mua đồ sơ sinh tại Kids Plaza. Ngoài ra còn 50 phần quà trị giá lên tới 1 triệu đồng đến từ các nhãn hàng: bỉm Goo.n, sữa bầu Mori – Mama, Medela, Hipp,  voucher spa mẹ bầu miễn phí…

Các mẹ bầu còn có cơ hội nhận ngay máy hút sữa bằng tay Harmony trị giá 890.000đ cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Các mẹ hãy nhanh tay đăng ký tham dự kỷ niệm 6 năm Kids Plaza đồng hành cùng mẹ bầu và nhận những phần quà tri ân hấp dẫn. Chương trình sẽ diễn ra vào 13h ngày 14/11 tại Trường Mầm non Sao Việt – Tầng 2 tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu (Thanh Xuân, HN).

Đăng ký tham dự lễ kỷ niệm 6 năm lớp học tiền sản Kids Plaza tại đây.

Các mẹ bầu có thể đăng kí lớp học tiền sản miễn phí theo các cách sau:

Cách 1: Đăng ký tham gia khóa học tại link: http://lophoctiensan.kidsplaza.vn/

Cách 2: Gửi email về địa chỉ: loptiensan@kidsplaza.com.vn

Cách 3: Gửi tin nhắn theo cú pháp Tiền sản – khóa học – họ tên – số điện thoại – ngày dự kiến sinh bé và gửi về số: 0989.527.860

Hoặc liên hệ hotline 1900.6090 (nhánh 4) để được tư vấn nhanh nhất.