Bạn chọn đúng xe đẩy cho con chưa?

0
821

Nằm trong danh sách đồ dùng cần mua cho bé sơ sinh, chọn xe đẩy trẻ em theo tiêu chí nào là điều mà các bà mẹ cần lưu ý. Ban cần dùng xe đẩy để đưa con đi dạo hay dùng để giữ bé khi làm việc nhà? Dù sử dụng với mục đích nào thì quan trọng nhất chiếc xe đẩy được lựa chọn phù hợp với sức khỏe của bé và an toàn trong mọi hoàn cảnh.

Tiêu chí xe đẩy an toàn

Với nhiều bà mẹ, lựa chọn một sản phẩm xe đẩy cho con chỉ đơn giản đảm bảo điều kiện bé sẽ không bị rơi ra ngoài khi sử dụng mà không quan tâm nhiều đến những mối hiểm nguy mà bé sẽ gặp phải nếu lựa chọn sai sản phẩm. Vậy chọn một chiếc xe đẩy như thế nào mới an toàn cho bé?

Một chiếc xe đẩy hoàn hảo cho bé cần phải phù hợp với độ tuổi của em bé. Với những bé dưới 6 tháng tuổi và lớn hơn có những nhu cầu về xe đẩy khác nhau. Nhưng xét về kinh tế, xe đẩy là vật dụng được sử dụng lâu dài, nên mẹ cần chọn những sản phẩm có các chức năng đáp ứng đủ nhu cầu cho các bé từ 0 – 3 tuổi.

Với bé trong độ tuổi sơ sinh, một chiếc xe đẩy ngả được lưng ghế hoàn toàn sẽ là “chiếc nôi” lý tưởng cho bé. Ở bất cứ đâu, trong nhà hay khi đi dạo trên phố, bé đều có thể ngủ ngon lành ngay trên xe. Khi bé lớn hơn, lưng ghế vẫn có thể điều chỉnh độ ngả để bé có thể cùng mẹ đi dạo và ngắm cảnh vật bên ngoài.SnapCrab_NoName_2015-10-2_11-7-9_No-00

Một chiếc xe đẩy đảm bảo các tiêu chí an toàn sẽ giúp mẹ an tâm

Kế tới là chi tiết đảo chiều tay cầm. Với việc đảo chiều tay đẩy linh hoạt, mẹ dễ dàng quan sát bé khi đẩy bé đi dạo trong những tháng đầu tiên, đuộc trông thấy mẹ, bé cũng cảm thấy an tâm hơn khi mới tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi bé lớn hơn và muốn khám phá, tìm hiểu mọi thứ, mẹ đảo chiều tay cầm xuôi với chiều đẩy để bé có khoảng không riêng, tha hồ ngắm nhìn thế giới xung quanh.

Bên cạnh các chi tiết trên, màn chụp rộng cũng là chi tiết quan trọng góp phần “bảo vệ” bé tích cực khỏi các tia UV từ ánh nắng mặt trời hay những khi trời trở gió. Nhờ vậy mà mẹ cũng dễ dàng “ứng phó” hơn với thời tiết mỗi khi cho bé ra ngoài cùng mẹ.

Nhưng điều quan trọng nhất khi lựa chọn xe đẩy có thể di chuyển mượt mà, thoải mái cho mẹ khi di chuyển và đảm bảo an toàn cho não bộ, khung xương còn non nớt của bé.

Chọn xe đẩy nào cho bé?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy với công dụng và kiểu dáng khác nhau. Hiểu được tiêu chí xe đẩy an toàn cho bé, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp và an toàn cho con yêu. Xe đẩy Aprica là một sản phẩm hiện được nhiều mẹ tin dùng bới những chức năng thuận tiện cho mẹ và thoải mái cho bé. Các sản phẩm dao động từ 4,500,000 đến 15,000,000 Aprica chắc chắn sẽ giúp các mẹ hài lòng.

Với tiêu chí chọn một chiếc xe mà bé có thể ngả lưng an toàn thì Aprica có tấm nệm y khoa Mabulo, bảo vệ đầu và hông của bé, giúp bé duy trì tư thế tự nhiên.Không những vậy hệ thống cách nhiệt y khoa kép mang lại cho bé sự thoáng mát và dễ chịu.

Để đảm bảo bé đi dạo cùng mẹ trên phố thoải mái và an toàn nhất thì Aprica có cấu trúc giảm xóc đa năng, bánh xe hấp thụ lực rung lắc từ mặt đường một cách hiệu quả. Khung xe vững chắc, cao, giúp giảm độ rung lắc, hỗ trợ giảm xóc cho bánh xe.

Những bố mẹ muốn sử dụng chức năng đảo chiều tay cầm thì chiếc xe đẩy mang thương hiệu hàng đầu của Nhật này có tay cầm điều chỉnh phù hợp với chiều cao và thói quen của mẹ.

SnapCrab_NoName_2015-10-2_11-11-22_No-00

Xe đẩy Aprica với thiết bảo vệ bộ não và khung xương của bé