Báo giá 5 mẫu giường tầng cho bé gái cực xinh

0
6540

Giường tầng trẻ em vừa là vật dụng giúp tiết kiệm diện tích vừa là nơi lý tưởng cho bé học tập vui chơi và nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy vậy, khi tiến hành lựa chọn giường tầng cho các bé gái bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn được những mẫu giường phù hợp với sở thích độ tuổi và giới tính của các con. Dưới đây là 5 mẫu giường tầng cho bé gái tương ứng với 5 mức giá khác nhau cho các mẹ tham khảo và thỏa sức lựa chọn.

Giới thiệu 5 mẫu giường tầng cho bé gái cực dễ thương 

Đầu tiên chiếc giường có tên gọi là giường kéo Galaxy 3 tầng có 2 mầu cơ bản là mầu trắng và mầu nâu được bán với mức giá 6 triệu, trong đó mầu trắng được dành riêng cho các bé gái dễ thương. Cấu trúc gồm 3 tầng nên 3 bé có thể sử dụng được, nhìn tổng thể thì cấu trúc này khá nhẹ nhàng và mềm mại nên bé gái của chúng ta chắc chắn sẽ yêu thích vô cùng.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Mầu trắng nhẹ nhàng và tinh khiết

Tiếp theo là chiếc giường tầng cho bé gái có tên là Kids có chất liệu là gỗ MFC cao cấp đã được xử lý chống tuyệt đối cong vênh mối mọt, quá trình sử dụng an toàn và nâng cao được tuổi thọ. Mầu hồng luôn là tông mầu lý tưởng nhất dành cho các công chúa nhà mình, được bán với giá trên 10 triệu.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Tuy vậy mà mầu hồng luôn được các công chúa yêu thích

Giường tầng cho bé gái từ lâu đã được mọi người quan tâm

Nối tiếp là chiếc giường hiện đại với tông trắng chủ đạo điểm thêm một số họa tiết mầu xanh nhẹ nhàng, làm cho cấu trúc giường khá ấn tượng. Thanh mảnh nhưng vô cùng tinh tế. Chiếc giường này hiện đang được bán với mức giá trên 10 triệu.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Cấu trúc độc đáo bởi nhiều họa tiết đẹp mắt

Nếu những mẫu giường 2 tầng cao và cồng kềnh có phần nguy hiểm làm bạn không yên tâm thì bạn có thể tham khảo thêm mẫu giường mới Kids A193 dưới đây. Cũng là giường 2 tầng nhưng tầng 1 là dạng hộp có bánh xe kéo ra đóng vào cùng với 3 ngăn kéo đa năng giúp các công chúa tha hồ chứa đựng đồ đạc.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Thấp nhưng vẫn đáp ứng đủ 2 tầng cho 2 bé sử dụng

Và cuối cùng chính là mẫu giường Kids 9815B được sản xuất độc quyền tại Kids Plaza, mầu hồng phấn kết hợp với họa tiết hình bướm chắc chắn sẽ hớp hồn các bé yêu nhà mình nhé.

Giường tầng cho bé gái
Giường tầng cho bé gái

Cấu trúc hiện đại được tích hợp nhiều tính năng thông minh

5 mẫu giường tầng cho bé gái xinh xắn bên trên đang được bán sẵn tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, các mẹ tham khảo và nhận thấy các công chúa nhà mình hợp mẫu nào thì nhanh tay liên hệ tới hotline 1800.6608 để được hướng dẫn đặt hàng.

Những điều nên tránh khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống và sức khỏe của mỗi chúng ta, việc bố trí như thế nào cho khoa học và hợp lý thì không phải ai cũng biết.